Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/01/2023, 14:00 PM

Dragon Ball: Son Goku bao nhiêu tuổi trong từng phần của bộ anime?

Nhân vật chính của Dragon Ball là Son Goku đã bao nhiêu tuổi trong từng phần của bộ anime đình đám này? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Nhân vật chính của Dragon Ball -Son Goku- không chỉ được biết đến về sức mạnh vượt trội cũng như ý chí chiến đấu kiên trì, mà anh còn được nhớ đến như một chiến binh trẻ mãi không già. Nhưng trên thực tế thì anh cũng đã trưởng thành qua từng phần của bộ anime. Vậy đâu là số tuổi thật sự của Goku trong từng phần của bộ anime này? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Dragon Ball

Trong lần đầu tiên Goku xuất hiện và phát hiện ra Bulma đang đi tìm ngọc rồng thì cậu bé ngây thơ ấy nói rằng mình chỉ mới 11 tuổi. Sau khi đồng hành cùng Bulma, Yamcha, Oolong và Puar để ngăn chặn Pilaf thống trị thế giới, Goku dành phần còn lại của năm 11 tuổi  để tập luyện dưới sự hướng dẫn của Roshi để chuẩn bị cho Giải đấu võ thuật thế giới lần thứ 21.

Trong khoảng thời gian ba năm trước Giải đấu võ thuật thế giới lần thứ 22, Goku đã tiêu diệt Đội quân Red Ribbon. Nhưng khi đến giải đấu, cậu đã bị Tien đánh bại. Lúc này Goku đã 15 tuổi. Ngay sau giải đấu, Goku và những người bạn của mình đã đánh bại ma vương Piccolo. Sau đó Goku được huấn luyện bởi Kami và Mister Popo. Và rồi Goku đã tham gia Giải đấu võ thuật thế giới lần thứ 23 với tư cách là một thanh niên 18 tuổi. Anh đánh bại Piccolo và kết hôn với Chi Chi ngay sau giải đấu.

Dragon Ball

Đến phần Dragon Ball Z, thì đó đã là 5 năm sau khi Dragon Ball 1986 kết thúc. Goku lúc này đã 23 tuổi, và có cậu con trai 5 tuổi tên là Gohan. Sau khi biết được anh trai Raditz của mình tấn công trái đất, Goku đã hy sinh mình để Piccolo để hạ gục anh trai mình. Và trong suốt 1 năm, Goku đang tập luyện ở hành tinh King Kai để chuẩn bị 'chào đón' Vegeta và Nappa. Khi hồi sinh nhờ ngọc rồng thì Goku vẫn ở tuổi 23 nhưng theo thời gian thì anh đáng lẽ đã 24 tuổi khi đánh bại Vegeta.

Sau khi đánh bại Frieza, Goku dành ba năm tập luyện với các Chiến binh Z để chuẩn bị cho sự xuất hiện của các Android -điều được dự đoán bởi Trunks tương lai. Tại thời điểm ấy, Goku đã 26 tuổi và theo thứ tự thời gian là 27. Sau đó Goku tập luyện cùng Gohan trong phòng thời gian tận 1 năm để đối mặt với Cell. Cho nên khi Cell saga kết thúc, Goku đã tròn 27 tuổi.

Sau đó, Goku đã ở thế giới người chết trong vòng bảy năm trước và được Elder Kai hồi sinh để đánh bại Majin Buu. Mặc dù anh vẫn trông như 27 tuổi, nhưng Goku đã thật sự là 34 khi đánh bại Buu. Sau đó, Dragon Ball có 10 năm time-skip. Và vào cuối Dragon Ball Z, thì theo lý thuyết Goku đã 37 tuổi nhưng thực tế thì anh đã 44.

Dragon Ball

Dragon Ball Super bắt đầu vào khoảng giữa của 10 năm time-skip. Cụ thể là mọi thứ trong Dragon Ball Super được diễn ra 6 năm sau khi Buu bị đánh bại. Nên về mặt thể chất  Goku đã 31 tuổi nhưng thật chất là anh đã 38. Sau khi bắt đầu bộ truyện, Goku và Vegeta huấn luyện trong một năm dưới sự chỉ dẫn của Beerus và Whis.

Vào cuối bộ anime và movie Dragon Ball Super: Broly, Goku đã ở tuổi 32 về mặt thể chất và 39 về mặt thời gian thực.

XEM THÊM: [Vén màn sự thật] Dragon Ball: Cái tên Gohan không phải được đặt theo ông nội của Goku

Kết luận

Dù là bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, thì sự hồn nhiên cũng như quyết tâm của Goku luôn là sáng chói nhất trong thế giới Dragon Ball. Và liệu MGN.vn có tính toán sai hay thiếu sự kiện nào không nhỉ? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.