Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/04/2023, 14:07 PM

MultiVersus bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng hoạt động vào tháng 6

Sau khoảng nửa năm hoạt động, tựa game chiến đấu MultiVersus vừa thông báo sẽ tạm đóng cửa vào tháng 6 năm nay và sẽ ra mắt trở lại vào năm 2024.

Mới đây, trên tài khoản Twitter của tựa game MultiVersus đã bất ngờ đăng tải thông báo sẽ chính thức dừng hoạt động khiến cộng đồng game thủ vô cùng sửng sốt. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là tin xấu với các fan của MultiVersus bởi tựa game này sẽ quay trở lại vào năm 2024 và hứa hẹn sẽ có những phiên bản cập nhật chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng. 

rsz_mutiversus-1679972304-79

Theo chia sẻ của các giám đốc trò chơi - ông Tony Huynh, phiên bản hiện tại được sử dụng để thu thập thông tin về trải nghiệm và phản hồi từ các game thủ, "Bản beta mang tính thử nghiệm rất quan trọng đối với chúng tôi và là giai đoạn tiếp theo của MultiVersus". Tuy nhiên, do thời gian chạy bản open beta đến tận nửa năm nên nhiều người lầm tưởng rằng tựa game này đã được phát hành chính thức.

thumb

Một vài game thủ thậm chí còn lên tiếng đòi tiền đền bù nhưng cuối cùng lại nhận được những "cái lắc đầu" từ phía nhà phát hành game. Bên cạnh đó, ông Tony Huynh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các fan của tựa game này, "Cảm ơn sự hỗ trợ của các bạn trong suốt giai đoạn open beta. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm và nhiệt tình từ cộng đồng, phản hồi của các bạn là vô giá".

rsz_multiversus-game-doi-khang-da-vu-tru-cua-warner-bros-cong-bo-dan-nhan-vat-dinh-cua-chop-aed-6453559

Được biết, tựa game này cũng không chặn quyền truy cập hoàn toàn mà sẽ được chuyển sang chế độ offline từ ngày 25 tháng 6. Người chơi vẫn có thể tham gia vào các trận đấu trong mạng local và khu vực chiến đấu nhưng sẽ không thể sử dụng một vài tính năng online và không thể giao dịch tiền tệ trong game. Tuy nhiên, mọi vật phẩm nạp game vẫn sẽ được giữ lại cho đến ngày ra mắt chính thức. 

Hiện tại nhà phát hành game vẫn chưa ấn định cụ thể ngày quay trở lại của MultiVersus nhưng các game thủ đều mong ngóng tựa game này sẽ được chính thức ra mắt vào đầu năm sau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!