Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/10/2022, 08:00 AM

My Hero Academia chap 369: Deku bung hết sức mạnh của OFA, vũ khí bí mật của All for One được tiết lộ

Khi nhận ra được mức độ nguy hiểm thật sự của All For One trong My Hero Academia, Deku đã quyết định không kiềm chế mà bung hết toàn bộ khả năng của OFA để đánh trả.

My Hero Academia chương 368 bắt đầu với cảnh Deku hỏi AFO liệu Shigaraki có còn ở bên trong anh ta không. Những kẻ phản diện trả lời một cách mỉa mai rằng Tomura không còn nữa, nhưng Mirio và Nana biết anh ta đang nói dối. Sử dụng sức mạnh của Người dùng thứ hai, Deku đã đánh bại kẻ phản diện vĩ đại nhất mọi thời đại. Yoichi xuất hiện, nói với anh trai rằng họ sẽ kết thúc trận chiến kéo dài vào ngày hôm đó.

Deku tấn công AFO

My Hero Academia chương 369 bắt đầu với việc AFO nhớ lại trận chiến của anh ấy chống lại Người dùng thứ hai. Kẻ ác đã đánh bại Anh hùng và đang chuẩn bị kết liễu mạng sống của mình thì một viên đạn bay về phía AFO.

Đáng buồn thay, kẻ thủ ác đã ngăn chặn nó mà không có vấn đề gì. AFO giải thích rằng Quirk thứ hai chỉ có khả năng hoạt động trên các vật thể nhỏ, điều này khiến Anh hùng chỉ đơn thuần là một sự phiền toái nhỏ.

AFO

Tuy nhiên, Deku không sử dụng Quirk để điều khiển các vật thể nhỏ hơn, và dường như có thể điều khiển bất cứ thứ gì. Khi Deku bay qua Shigaraki / AFO, kẻ bất lương nhận thấy dấu tích của những người sử dụng OFA trước đó. Một lần nữa, Izuku kích hoạt sức mạnh Thứ hai, Gearshift.

Người dùng thứ hai giải thích rằng khả năng của anh ta trở nên mạnh hơn nhờ OFA, đến mức nó có thể điều khiển tốc độ của bất kỳ vật thể nào ở cấp độ tế bào. Kết hợp với sức mạnh thô sơ của hệ số dự trữ OFA, những cú đấm của Deku có thể bẻ cong các định luật vật lý. Chàng trai tóc xanh đã bay xuống phía kẻ thủ ác để đánh anh ta với 5 cú Đập liên tiếp.

Deku

My Hero Academia chương 369 tiếp tục với AFO tuyên bố rằng anh ta có thể dự đoán cuộc tấn công tiếp theo của Izuku và bất ngờ bắt được cậu bé. Anh tấn công, tin rằng anh đã đánh bại vị Anh hùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, tốc độ của Deku đột ngột thay đổi, khiến anh ta chậm hơn vài lần. Thay đổi thành Low Gear, Midoriya đã tự ngăn mình lại trước khi AFO có thể đánh anh ta.

Người sử dụng thứ hai chế nhạo kẻ xấu, nhắc nhở anh ta rằng Quirk của anh ta cho phép anh ta thay đổi tốc độ của bất kỳ vật thể nào mà không tính đến quán tính. Tức giận, AFO bắt đầu bay về phía Deku, sẵn sàng giết chết chàng trai trẻ. Tuy nhiên, anh hùng của chúng ta đã sử dụng Smoke Screen để biến mất và bay qua kẻ phản diện. Midoriya ngay lập tức bắt AFO bằng Black Whip của mình.

Deku và OFA

My Hero Academia chương 369 tiếp tục cho thấy Deku giải thích cho AFO cách anh ấy quản lý để sử dụng tất cả các Quirks của mình . Anh hùng trẻ tuổi đã sử dụng Cảm giác nguy hiểm để tìm ra thời điểm anh ta sắp bị làm hại, sau đó sử dụng Màn hình khói, gây nhầm lẫn cho kẻ thủ ác. Sử dụng phao của Nana, Deku tăng chiều cao và bắt AFO bằng Black Whip.

Sau đó, Deku kích hoạt Fa Jin, sử dụng năng lượng mà Quintuple Smash đã cho anh ta, và kết hợp nó với Overdrive, sẵn sàng hạ gục kẻ thủ ác một lần và mãi mãi. Khi Izuku chuẩn bị cho cuộc tấn công của mình, Người sử dụng thứ hai nói với kẻ xấu rằng anh ta không nên sợ sức mạnh mà thay vì người ta sử dụng sức mạnh để làm gì.

Deku xuất hiện trong My Hero Academia chương 369

Trong khi nhớ lại tất cả những nỗi đau mà kẻ thủ ác đã gây ra cho bạn bè của mình, Deku tiếp cận AFO, tuyên bố rằng anh ta sẽ không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai nữa. Với một cú Smash cuối cùng, Deku đã mở một lỗ trên ngực của nhân vật phản diện. Thật không may, đối với các Anh hùng, vết thương đã bắt đầu lành. AFO hiểu rằng anh ấy có thể nhìn thấy anh trai mình vì OFA và trò chơi Quirk của anh ấy đã gây được tiếng vang. Người dùng thứ hai nói với Deku rằng anh ấy vẫn chưa thể nghỉ ngơi.

My Hero Academia chương 369 tiếp tục với Biểu tượng của Ác ma rơi trên bầu trời. Người đàn ông nội tâm chế giễu tất cả những gì Izuku và vết tích của OFA đã nói. AFO tuyên bố rằng Người dùng thứ hai đã phải nói đùa với bài phát biểu của anh ta về Quirks, vì anh ta không thể sử dụng một khả năng nào. Anh phàn nàn rằng mọi hành động của các Anh hùng đều là một bất lợi cho anh.

>> XEM THÊM: TOP 3 anime tuổi thơ nhưng lại bị cấm ở một số nước, tượng đài Doraemon cũng không ngoại lệ

Aizawa và Monona vẫn đang hủy bỏ sức mạnh của anh ta và UA đã tách anh ta ra khỏi cơ thể ban đầu của mình. Tuyệt vọng, kẻ thủ ác bắt đầu hét lên, với chín ánh sáng khác nhau chiếu sáng sau lưng hắn. My Hero Academia chương 369 kết thúc với việc AFO tuyên bố rằng anh ta vẫn có thể giành chiến thắng, để sau đó có cảnh Spinner trông rất quái dị .

Spinner

My Hero Academia chap 369 đã mang đến cho người hâm mộ một trong những trận chiến gay cấn nhất trong toàn bộ loạt phim. Bây giờ Izuku đã có quyền truy cập vào tất cả các Quirks của mình, AFO không có cơ hội, ít nhất là không phải bây giờ. Mặc dù coi đối thủ của mình không hơn gì loài vật gây hại, Biểu tượng của Ác ma đang trở nên tuyệt vọng khi thất bại của anh ta dường như đang đến gần hơn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.