Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/10/2022, 09:44 AM

Spoiler My Hero Academia chap 369: Deku dùng tất cả các Quirk để tấn công, AFO còn một giải pháp cuối cùng

Các tình tiết mới nhất đến từ chap 369 của manga My Hero Academia đã chính thức được spoiler. Cùng MGN.vn xem các spoiler lần này có gì nhé.

Chap 368 vừa rồi của manga My Hero Academia đã chính thức mở đầu cho cuộc chiến cuối cùng giữa Deku và All For One. Sau khi sử dụng được Quirk Transmission của One For All thứ 2, Deku đã khiến trận chiến này trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Vậy trận chiến này sẽ được tiếp diễn như thế nào trong chap 369 của My Hero Academia. Hãy cùng MGN.vn coi những spoiler mới nhất để biết câu trả lời nhé.

Deku và Shigaraki trong My Hero Academia

-Mọi thứ trong chap 369 của My Hero Academia bắt đầu bằng một cách hồi tưởng về quá khứ. Tại đây người hâm mộ có thể thấy người sử dụng Quirk Transmission đang chiến đấu với All For One.

- All For One khi ấy mỉa mai người anh hùng ấy rằng chỉ có thể tác động lên những vật thể nhỏ. Khi ấy, vị anh hùng này đã cố sử dụng một viên đạn để tấn công sau lưng All For One.

- Thứ khiến ta sẽ sốc nhất đó chính là dù All For One không hề né tránh hay làm bất kỳ điều gì, thì đòn tấn công lén sau lưng ấy vẫn không thể làm gì được hắn.

- Lúc này, chap 369 của My Hero Academia đã đưa người hâm mộ trở về với thực tại, nơi trận đánh của All For One và Deku vẫn đang diễn ra.

- Tại đây, All For One đã khá sốc cũng như bất ngờ rằng Quirk Transmission đã trở nên mạnh hơn trước rất nhiều.

- Tác giả của My Hero Academia tiết lộ thêm rằng Quirk Transmission đã mạnh hơn và có thể tác động tới cấp tế bào của mục tiêu.

- Lúc này, All For One đã nhận tận 5 cú đấm Detroit Smash liên tục từ Deku. Dù vậy, All For One cảm nhận rằng những cú đấm từ Deku rất lạ. Cụ thể rằng cú đấm sau sẽ không gây nhiều sát thương như cú đấm trước.

- Chính vì thế mà kế hoạch tác chiến tiếp theo của All For One chính là dự đoán những đòn tấn công tiếp theo của Deku.

Deku và All For One trong My Hero Academia

- Nhưng nhờ vào giác quan nhận biết sự nguy hiểm, Deku đã dần dần làm chậm lại tốc độ di chuyển cũng như ra đòn của mình xuống Gear One.

- Lúc này, Deku muốn tiếp cận lại kẻ địch gần nhất có thể và sử dụng đòn Black Whip để hạn chế sự di chuyển của All For One. 

- Khi Deku quyết định sẽ kết thúc mọi thứ bằng đòn tấn công từ Fa Jin khi đã tích đủ năng lượng sau nhiều cú smash liên tiếp.

- Người sử dụng One For All thứ 2 lúc này xuất hiện và nói rằng kẻ thủ ác All For One hãy nên sợ ý chí được khắc sâu trong từng Quirk chứ không phải sức mạnh của Quirk

- Deku lao tới và cho All For One một cú đấm trời giáng ngay ngực hắn, từ đó tạo ra một lỗ cực kỳ to.

- Đáng buồn thay, vết thương ấy dần dần lành lại. Người sử dụng One For All đời thứ 2 bắt đầu cảm thán rằng trận chiến thật sự chuẩn bị bắt đầu trong vài khoảnh khắc nữa, nên ông nói Deku rằng hãy cố gắng tỉnh táo chứ đừng ngất đi vào lúc này.

- Lúc này, All For One đang tự nói với bản thân rằng trận chiến thật sự đã được tích tụ ngay từ giây phút đầu tiên. 

- My Hero Academia chap 369 kết thúc bằng một khung truyện cho rằng All For One vẫn nắm trong tay cơ hội chiến thắng và bên cạnh đó là một Spinner khổng lồ nhưng trông 'hổ báo' hơn trước rất nhiều.

Spinner trong manga My Hero Academia

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 4 phản diện có vai trò quan trọng nhất trong bộ truyện

Kết luận

Như các bộ manga shounen khác, My Hero Academia chap 369 đã chính thức đem các trận chiến mãn nhãn trở lại với người hâm mộ của mình. Nhưng có lẽ câu hỏi quan trọng nhất thời điểm này đó chính là liệu All For One đang dự tính làm điều gì trong chap 370 của bộ manga? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi nó xuất hiện trong chap 370 nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.