Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/06/2023, 12:04 PM

My Hero Academia live-action rò rỉ dàn diễn viên, Batman có thể sẽ gia nhập học viện anh hùng

Mới đây, thông tin về dàn diễn viên của dự án My Hero Academia live-action do Netflix thực hiện đã bất ngờ bị rò rỉ. Cùng MGN.vn xem đó là những ai nhé.

Nếu như các meFan thường xuyên theo dõi thông tin về các dự án của Netflix, thì chắc hẳn mọi người cũng biết được về My Hero Academia live-action được công bố vào năm 2022. Tuy nhiên, từ thời điểm đó cho đến nay, người hâm mộ không còn được nghe bất kỳ thông tin nào về dự án ấy nữa. Tuy nhiên vào những ngày vừa qua, một tin đồn về dàn diễn viên của My Hero Academia live-action bất ngờ xuất hiện. Liệu đó là những ai? Cùng MGN.vn xem qua tin đồn này nhé.

My Hero Academia

Theo như những gì đã được rò rỉ trên trang IMDB thì những diễn viên được cho là sẽ tham gia vào My Hero Academia live-action gồm:

(+) David Mazouz trong vai Deku

(+) Issac Hempstead trong vai Iida

(+) Jace Norman trong vai Bakugo

(+) Graham Verchere trong vai Shoto

(+) Isabel Gameros trong vai Uraraka

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện không lâu thì hầu hết các thông tin ấy đã bị xóa.  Chỉ còn lại Leon Masuda trong vai Ochaco và Taylour Paige trong vai Rumi Usagiyama. May mắn thay, cộng đồng người hâm mộ vẫn kịp lưu lại những dòng thông tin như các diễn viên Isabel Gameron, Grahan Vechere,... sẽ được thêm vào mục diễn viên của My Hero Academia live-action.

My Hero Acdemia

Để nói về dàn diễn viên của My Hero Academia live-action thì chắc hẳn David Mazouz (người được tin là sẽ thủ vai Deku) là nổi bật nhất. Nam diễn viên này đã làm khá nhiều người phải si mê thông qua vai diễn cậu ấm Bruce Wayne trong loạt phim Gotham. Bên cạnh đó còn có Issac Hempstead, người thủ vai Bran Stark trong series Trò Chơi Vương Quyền đình đám. Còn những diễn viên khác cũng đều được biết đến với nhiều vai diễn khác nhau những series được nhiều người biết tới.

Ở thời điểm hiện tại thì phía IMDB vẫn chưa lên tiếng về việc xóa các thông tin này trên trang của mình. Tuy nhiên, một số người hâm mộ thì cho rằng phía Netflix đang dự tính sẽ casting lại các nhân vật trong My Hero Academia live-action sau  khi nhận  được làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ vì không có diễn viên Nhật Bản trong chuyển thể của anime/manga Nhật Bản.

My Hero Academia (1)

XEM THÊM: Sau 'đám cưới thế kỷ' với Miku thì anh chàng năm ấy giờ đang sống ra sao?

Để có thể cập nhật thêm các thông tin về dự án My Hero Academia live-action trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.