Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 10:17 AM

My Hero Academia mùa 6 tập 3: anh hùng vây quanh Biệt thự Gunga, Hawks và Dabi tham chiến

Tập 2 của mùa 6 My Hero Academia chủ yếu tập trung vào chiến trận ở bệnh viện Jaku thì tập 3 sẽ xoay quanh biệt thự Gunga với sự xuất hiện trở lại của Hawks và Dabi.

Các anh hùng phong tỏa tất cả các lối ra khỏi Biệt thự Gunga

midnight

My Hero Academia mùa 6 tập 3 bắt đầu với việc các thành viên Team Edgeshot phong tỏa các lối ra của Gunga. Midnight đã lợi dụng đường do Edgeshot tạo ra để sử dụng Quirk và đưa tất cả những kẻ phản diện xung quanh vào giấc ngủ sâu, sau đó Kamui dùng ngục tù của mình để giam một số kẻ địch lại. Những người còn lại bị Mudman bất động, trong khi nấm của Shemage làm họ mất phương hướng, khiến họ không thể kháng cự.

Amajiki và Tokoyami tỏa sáng

My Hero Academia mùa 6 tập 3 chuyển spotlight sang những anh hùng gồm Fatgum, Amajiki và Tokoyami. Amajiki sử dụng kỹ năng của mình để ngăn chặn những kẻ xấu bên ngoài, trong khi Tokoyami sử dụng đòn tấn công Bóng tối mạnh nhất của mình, Ragnarok, để phá vỡ lối đi và đột nhập thẳng vào sảnh tầng hầm.

Re-Destro sử dụng Quirk, Stress, để chống lại đòn tấn công của Dark Shadow. Nhưng trong một tình huống không ngờ tới thì Dark Shadow lật ngược cục diện và ném Re-Destro  trở lại hội trường. Sau đó Dark Shadow cảnh báo Tokoyami về sự hiện diện nguy hiểm trong tầng hầm, ám chỉ Gigantomachia. Tuy nhiên, Fatgum trấn an anh rằng tên đó sẽ không thức dậy nếu không có lệnh của Shigaraki .

Twice đối đầu với Hawks

Điểm nhấn của My Hero Academia mùa 6 tập 3 chắc chắn là màn đối đầu căng thẳng giữa Hawks và Twice. Bubaigawara đã bị sốc khi Hawks dồn anh ta vào chân tường trong cuộc đột kích, khống chế anh ta bằng những chiếc lông vũ. Anh ta liên tục hỏi Hawks tại sao anh ta làm điều này, nhưng sau đó từ chối thừa nhận anh ta.

hawks vs twice

Hawks tiếp tục giải thích rằng anh ta không thể để Bubaigawara sử dụng nhân bản của mình để tạo ra nguy cơ phá hoại nhiệm vụ, thêm rằng nếu hắn chịu đầu hàng, anh ta sẽ giúp anh ta hối cải và bắt đầu một cuộc sống mới.

My Hero Academia mùa 6 tập 3 cho thấy Bubaigawara nhớ lại quá khứ khi Chisaki giết một trong những đồng đội của họ và làm nổ tung cánh tay của Mr. Compress. Anh nhận ra rằng anh đã mắc phải sai lầm tương tự một lần nữa, tin tưởng một cách mù quáng vào ai đó và khiến bạn bè của mình bị hại.

Hawks áp đảo Twice

Bubaigawara chế giễu Hawks , hỏi rằng liệu các anh hùng có lừa mọi người và lợi dụng lòng tin của họ hay không. Hawks yêu cầu anh ta ngừng kháng cự, thừa nhận rằng Bubaigawara là một người tốt bụng và anh ta không muốn tấn công hắn. Tuy nhiên Bubaigawara nhân bản số lượng lên nhanh chóng và tấn công Hawks, nhưng các phân thân bị tiêu diệt ngay lập tức bởi đòn tấn công tốc độ cao của Hawks.

Dabi phục kích Hawks

Bubaigawara tung ra một nỗ lực cuối cùng trong tuyệt vọng lên Hawks. Hawks đã có thể dễ dàng hạ gục Bubaigawara nhưng sau đó lại bị chặn bởi một luồng lửa xanh tràn ngập căn phòng. My Hero Academia mùa 6 tập 3 cho thấy Dabi đã xuất hiện trong khi Hawks bay cùng Bubaigawara để thoát khỏi tầm bắn của đám cháy.

dabi vs hawks

Dabi liên tục tấn công và Hawks có thể né được hết nhưng cái giá phải trả là phần lớn đôi cánh của anh ta bị cháy rụi. Anh ta nói với Dabi rằng anh sẽ đốt cháy đồng đội của mình bằng một cuộc tấn công như vậy. Tuy nhiên Dabi mặc kệ vì hắn chưa bao giờ tin tưởng Bubaigawara ngay từ đầu.

>> XEM THÊM: My Hero Academia chap 369: Deku bung hết sức mạnh của OFA, vũ khí bí mật của All for One được tiết lộ

Người anh hùng nhận ra mình đang ở thế bất lợi và quyết định ưu tiên nhiệm vụ của mình lên trên hết. Hawks sử dụng ngọn lửa để đánh lạc hướng trốn thoát qua cửa sổ nhưng ngay sau đó sững người ngay giữa cuộc tấn công vì sốc khi Dabi gọi anh ta bằng tên thật, Keigo Takami.

Twice cứu Toga và Mr. Compress

Mặc dù bị thương nặng, Bubaigawara đã trốn thoát ra ngoài và tạo được một bản sao duy nhất. Ngay lúc đó, một tia lửa xanh bùng nổ từ căn phòng, lờ mờ cho thấy Hawks đang trong tư thế tấn công. Bản sao đã ra đi với mục đích bảo vệ bạn bè của mình, tìm thấy Toga và Mr. Compress bị một Anh hùng khống chế. Anh ta dùng dao đâm người anh hùng, giải thoát cho họ, và bắt đầu xin lỗi vì một lần nữa dẫn họ thẳng vào bẫy.

toga

Bubaigawara xin lỗi Toga vì đã để cô ấy bị thương, đồng thời thừa nhận rằng anh không thể nhân bản được nữa. Toga cố gắng ôm lấy phân thân, phân thân bắt đầu tan ra. My Hero Academia mùa 6 tập 3 kết thúc với cảnh anh ấy độc thoại về việc anh ấy liên tục rơi vào cuộc sống để bị lừa liên tục.

Cảnh cuối cho thấy Bubaigawara nằm trên sàn, với máu chảy xuống mép hành lang, trong khi ngọn lửa xanh của Dabi tiếp tục đốt cháy hàng rào kim loại. Những lời cuối cùng của anh ấy là anh ấy rất vui khi được ở đây.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.