Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 15:16 PM

My Hero Academia: Sự quay trở lại của Deku không phải chậm trễ mà là đúng lúc nhất

Nhiều fan hâm mộ My Hero Academia cho rằng Deku trở về quá muộn nên đã có quá nhiều thương tích cho các anh hùng. Tuy nhiên điều đó có đúng như vậy không?

My Hero Academia chap 366 đánh dấu sự trở lại của nhân vật chính của bộ truyện, Izuku Midoriya, trở lại chiến trường. Cậu bé đã mất tích trong manga một thời gian dài, với lần xuất hiện cuối cùng là một vài tấm hình cậu bay về phía Shigaraki. Trong sự vắng mặt của anh, những bi kịch khủng khiếp đã xảy ra do sức mạnh mới và tính cách không thay đổi của Shigaraki.

Deku my hero academia

Anh hùng số năm Mirko bị mất một cánh tay khác trong khi cố gắng khuất phục kẻ ác. Best Jeanist gần như không thể cầm cự được, quá mệt mỏi để tiếp tục chiến đấu. Mirio, Tamaki và Nejire đã chiến đấu bằng tất cả sức mạnh của mình, mặc dù họ biết rằng Shigaraki có thể giết họ. Tệ nhất là Bakugo, bạn thân của Izuku, suýt chết khi chiến đấu với Tenko và chỉ sống sót nhờ sự hy sinh của Edgeshot .

Một phần lớn fandom tin rằng Izuku đã có thể ngăn chặn tất cả những sự kiện khủng khiếp này xảy ra nếu cậu ấy chỉ đến sớm hơn. Shigaraki chỉ quan tâm đến việc chứng minh cho thế giới thấy rằng anh ta mạnh hơn Deku, người có thể được coi là Anh hùng mạnh nhất còn sống ở thời điểm hiện tại.

Deku my hero

Cuộc chiến của Deku chống lại Shigaraki cuối cùng đã bắt đầu, cho bạn bè và đồng đội của anh ấy cơ hội nghỉ ngơi và chuẩn bị tiếp tục chiến đấu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Izuku đến vào thời điểm này trong trận chiến là một quyết định tồi, vì hậu quả của sự hiện diện của cậu ấy có thể khủng khiếp hoặc tồi tệ hơn.

Trong phần cuối cùng của My Hero Academia , các Nhân vật phản diện đã cho cả thế giới thấy chúng có thể mạnh mẽ, tàn nhẫn và độc ác như thế nào. Tuy nhiên, không giống như phần còn lại của bộ truyện, nơi hầu hết các cuộc chiến diễn ra ở Nhật Bản, toàn bộ thế giới đang tham gia vào cuộc xung đột hiện tại. Đây là một vấn đề nghiêm trọng, hậu quả hơn nhiều so với bất kỳ sự kiện nào khác trong loạt manga.

Deku

Để khiến người hâm mộ cảm thấy kinh hãi giống như các nhân vật của My Hero Academia đang cảm thấy vào lúc này, anh ấy đã làm việc chăm chỉ để mang đến cho chúng ta những chương đen tối, gan góc và tuyệt vọng. Trường hợp cụ thể, cuộc chiến chống lại Shigaraki bên trong căn cứ UA. Cuộc chiến này có lẽ là quan trọng nhất trong toàn bộ phần, vì Shigaraki rất có thể sẽ là nhân vật phản diện cuối cùng của loạt phim.

Người hâm mộ cần hiểu tại sao Shigaraki cần phải được coi trọng, điều này không thể được thực hiện nếu không cho anh ấy một chút thời gian để thể hiện khả năng của mình. Có thể Horikoshi đã trì hoãn sự xuất hiện của anh hùng tóc xanh để không chỉ Shigaraki mà còn các nhân vật khác có cơ hội tỏa sáng trước trận đấu cuối cùng.

Deku và Shigaraki

Deku đến khi tình hình có vẻ nghiêm trọng nhất là cách hoàn hảo để giới thiệu với độc giả về cuộc chiến cuối cùng của My Hero Academia . Người tạo ra cần cho các nhân vật của mình thời gian để thiết lập mức sức mạnh của đối thủ cuối cùng của Deku trước khi khiến họ chiến đấu.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Tổng hợp thông tin về Best Jeanist - người đang làm mọi cách để bảo vệ Bakugo

Sự đến muộn của Deku cũng có tác dụng hoàn hảo trong việc thúc đẩy anh ta chiến đấu không nương tay. Trong hầu hết bộ truyện, Izuku đã cố gắng cứu tất cả những người mà cậu ấy đã chiến đấu chống lại, bất kể họ có thể là kẻ hèn hạ hay nhẫn tâm đến mức nào. Đây là một trong những đặc điểm anh hùng nhất của anh ấy, nhưng nó cũng là một điểm yếu rõ ràng mà Shigaraki có thể lợi dụng.

Feral Deku

Deku cần nhận ra rằng không phải ai cũng sẵn sàng được cứu, một sự thật rằng anh có thể học được từ việc chứng kiến ​​tất cả nỗi đau và sự hỗn loạn mà Shigaraki đã gây ra. Điều này không có nghĩa là anh ấy sẽ từ bỏ việc cố gắng tiếp cận Shigaraki, nhưng nó sẽ mang lại cho anh ấy động lực để chiến đấu với tất cả sức mạnh của mình trước khi cứu kẻ ác khỏi bản thân và ảnh hưởng của AFO .

Vì đây rất có thể là phần cuối cùng của My Hero Academia , nên Horikoshi đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch của anh ấy đối với nhượng quyền thương mại. Biết được điều này, cũng như lý do tường thuật để viết phần này theo cách này, sự xuất hiện muộn màng của Deku có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Shigaraki bị tấn công bởi Deku

Bộ truyện tranh cần thiết để xác định mức độ tàn phá của vòng cung này, điều này không thể đạt được khi Deku đánh bại Shigaraki kể từ đầu cuộc chiến. Giờ đây, người hâm mộ đã nhận thức được khả năng hủy diệt của kẻ thủ ác và mức độ tàn nhẫn của hắn, cuộc chiến cuối cùng của hắn với Deku sẽ mãn nhãn hơn nhiều khi chứng kiến.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.