Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/10/2022, 14:40 PM

My Hero Academia: Toàn bộ học sinh lớp 1-A đã tham gia vào cuộc chiến tại Jaku

Hầu hết các thành viên trong lớp của thầy Aizawa đều tham gia vào cuộc chiến trong My Hero Academia dưới một trong hai mặt trận. Cùng xem những ai đã có mặt tại Jaku nhé!

Anima

Koda Koji, còn được gọi là Anima, được cho là thành viên sáng giá nhất của Lớp 1-A. Mặc dù Quirk của cậu ấy được kích hoạt bằng giọng nói, Anima cố gắng không bao giờ lên tiếng trừ khi anh ấy muốn sử dụng năng lực. Vì sức mạnh của Anima cho phép cậu giao tiếp với động vật, Anima thường luôn được bao quanh bởi sinh vật hoang dã.

Anima

Trong chiến tranh, Anima và Manga được giao nhiệm vụ sơ tán các loài động vật khỏi khu vực Jaku. Bộ đôi đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ này trước khi các anh hùng khác bắt đầu cuộc chiến chống lại phản diện. Đáng buồn thay, họ đã bị mắc kẹt giữa cơn thịnh nộ hủy diệt của Shigaraki. Khi Shigaraki phá hủy thành phố, Koda và Manga liên tục giúp các con vật thoát khỏi cuộc tấn công của hắn. Họ cũng ở lại để giúp sơ tán dân thường sau khi Gigantomachia phá bỏ các tòa nhà còn lại.

Froppy

Ít ai thẳng thắn và trung thực trong My Hero Academia như Tsuyu Asui, còn được gọi là anh hùng Froppy . Cô gái tóc đen này có một trong những trái tim anh hùng nhất trong truyện, luôn cố gắng hết sức để giữ an toàn cho những người cô ấy quan tâm. Frog, Quirk của cô, mang đến cho cô tất cả các khả năng của một con ếch, chẳng hạn như một chiếc lưỡi cực dài và khả năng bám vào tường.

Froppy

Giống như Koda, trong Cuộc đột kích bệnh viện Jaku, Tsuyu được yêu cầu giúp sơ tán khu vực này. Cô cùng với Ochako để đảm bảo rằng càng nhiều thường dân được sơ tán càng tốt. Khi Shigaraki tấn công, Froppy đã làm hết sức mình để cứu càng nhiều người càng tốt khỏi sự tàn phá của hắn.

Ingenium

Niềm tự hào của gia đình Tenya, Ida, hay Anh hùng Ingenium , là thành viên chính trực nhất của Lớp 1-A. Chàng trai đeo kính luôn làm hết sức mình để tuân theo mọi quy tắc ban hành của cơ quan chức năng. Mặc dù anh ta có vẻ cứng nhắc khi nói chuyện, cậu ta là một trong những nhân vật nhanh nhất trong My Hero Academia khi sở hữu Quirk Engine giúp gắn động cơ trực tiếp vào đôi chân của cậu.

Ingenium

Giống như hầu hết các thành viên khác của Lớp 1-A có mặt ở Jaku trong My Hero Academia, Tenya có nhiệm vụ sơ tán dân thường. Khi Shigaraki bắt đầu phân huỷ thành phố, Ida đã mang theo càng nhiều thường dân càng tốt để né chúng tới chỗ họ. Tuy nhiên, khi nhận thấy rằng Izuku, Bakugo và Shoto vẫn đang chiến đấu với những kẻ xấu, cậu đã chạy lại cùng Nejire để giúp đỡ bạn bè của mình.

Uravity

Ochako Uraraka có thể là một trong những nhân vật thân thiện và vui vẻ nhất trong My Hero Academia , nhưng cô ấy cũng là một trong những anh hùng mạnh mẽ nhất. Quirk Zero Gravity cho Uravity khả năng loại bỏ lực hấp dẫn của bất kỳ vật thể nào hoặc khi cô ấy chạm vào bằng tay.

Ochako

Uravity cũng là một thành viên của đội cứu hộ được cử đến để giúp đỡ người dân Jaku. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ để giữ cho nhiều người không bị cuốn vào cơn thịnh nộ hủy diệt của Shigaraki. Ochako, cùng với Tsuyu và Koda, đã không chiến đấu với Shigaraki, vì họ ở lại để giúp những người từ Jaku trốn thoát.

Shoto

Con trai của Endeavour và là một trong những thành viên mạnh nhất của Lớp 1-A, Shoto Todoroki là một nhân vật được người hâm mộ yêu thích kể từ đầu bộ truyện. Do tuổi thơ đầy đau thương mà cha đã gây ra cho cậu, Shoto đã rất khó mở lòng với các bạn học của mình. Chấn thương này là do Quirk của cậu, Half-Cold Half-Hot, cho phép cậu bé kiểm soát lửa và băng cùng một lúc.

Shoto

Shoto cũng được chỉ định vào đội sơ tán giúp người dân thành phố Jaku trốn thoát. Tuy nhiên, khi mối nguy ập tới, cậu đã phối hợp với Deku và Bakugo, hợp nhất thành bộ ba mạnh nhất lớp 1-A để trực tiếp chống lại Shigaraki trong khi những người khác tập trung giải cứu và sơ tán thường dân.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Không phải One For All mà sức mạnh của Deku đến từ một thứ vô cùng đơn giản

Deku

Từng bị bắt nạt vì trở thành một trong số ít những cá nhân Vô Năng trong My Hero Academia, Deku lớn lên trở thành học sinh mạnh mẽ nhất Lớp 1-A. Kể từ khi còn là một đứa trẻ, Deku đã có cho mình  trái tim anh hùng nhất trong toàn bộ loạt phim. Quirk của cậu, One For All, ban cho anh ấy sức mạnh và sức mạnh của bảy người sử dụng trước đó đã sử dụng nó.

Deku

Izuku bắt đầu cuộc chiến với tư cách là một thành viên của đội cứu hộ, sau đó trở thành một trong những lực lượng chính trong cuộc chiến chống lại Shigaraki. Khi Shigaraki Quirk phát triển, Midoriya đã giữ chân hắn lại để ngăn hắn thảm sát toàn bộ thành phố từ con người tới cơ sở vật chất. 

Dynamight

Bakugo Katsuki , còn được gọi là Dynamight, có lẽ là nhân vật có sự phát triển tốt nhất trong My Hero Academia . Quirk của cậu, Explosion, mang lại các đặc tính giống như nitroglycerin trong mồ hôi của cậu. Khi kết hợp với những tia lửa mà Bakugo có từ đôi tay của mình, cậu có khả năng tạo ra những vụ nổ cực lớn.

Dynamight

Giống như các phần trước, Bakugo được giao nhiệm vụ giúp dân thường thoát khỏi mối nguy ở Jaku. Sau đó cậu đã cùng với Deku để chiến đấu với Shigaraki. Trong cuộc chiến, trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, cậu đã quyết định xả mình để cứu sống Deku và sau đó bị thương rất nặng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.