Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/11/2021, 16:00 PM

My Hero Academia: Ý chí và nỗ lực là nguồn sức mạnh to lớn nhất

Trong thế giới của My Hero Academia, tinh thần kiên cường cùng nỗ lực vượt bậc sẽ tạo nên những điều phi thường và phá vỡ mọi quy luật.

My Hero Academia là series anime đình đám lấy bối cạnh tại một thế giới mà có tới 80% người dân sở hữu năng lực phi thường. Từ đây, người xem được theo dõi hành trình thực hiện ước mơ trở thành anh hùng số 1 của cậu nhóc "vô năng" Izuku Midoriya, từ lúc đăng ký nhập học vào Cao trung Yuuei cho tới khi chiến đấu với hàng loạt những tên tội phạm nguy hiểm và khét tiếng.

My Hero Academia có hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ và thú vị, khán giả sẽ dễ dàng bị ấn tượng với rất nhiều cá nhân sở hữu Quirk thiên bẩm mạnh mẽ như Bakugo và Todoroki của phe thiện hay All For One và Shigaraki của phe phản diện.

Tuy nhiên, giống như ngoài đời thực, ý chí và nỗ lực đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển và trưởng thành của mỗi con người. Đã không ít lần chúng ta được chứng kiến nguồn sức mạnh to lớn này đã tạo nên kỳ tích trong thế giới của My Hero Academia.

Izuku về đích đầu tiên ở vòng 1 của Hội thao mà không cần dùng tới năng lực

15

Kể cả khi không sở hữu năng lực thiên bẩm, Deku vẫn là một nhân vật nổi bật với trí thông minh sáng tạo của mình. Sau nhiều năm tháng luyện tập và nghiên cứu, cậu đã tự phát triển khả năng phân tích chiến thuật để đối đầu với mọi thử thách. 

Điểm mạnh này của Deku đã được thể hiện tại sự kiện Hội thao trong Mùa 2 của My Hero Academia. Mặc dù phải đối đầu với những học sinh mạnh mẽ nhất khóa nhưng cậu vẫn giữ được bình tĩnh để về đích ở vị trí đầu tiên nhờ khả năng xoay sở và ứng phó tuyệt vời của mình.

Izuku và Ochako hợp sức đánh bại Bakugo và Iida

16

Trong đợt đấu tập nội bộ đầu tiên của lớp 1A, Ochako và Deku được chọn đóng vai anh hùng nhưng lại gặp nhiều bất lợi khi phải đối đầu với nhóm đóng vai tội phạm là Bakugo và Iida - hai học sinh sở hữu Quirk cực kỳ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Deku sớm nhận biết năng lực hiện tại của mình chưa đủ mạnh để đối đầu trực tiếp với Bakugo nên đã lập ra một kế hoạch cực kỳ khôn ngoan nhằm tận dụng năng lực của Ochako và giành chiến thắng chung cuộc.

Deku hạ gục Muscular để bảo vệ Kota

18

Đây là một trong những trận chiến khốc liệt nhất mà Deku từng trải qua trong hành trình của mình. Cụ thể, trong đợt Huấn luyện trong rừng, lớp 1A và 1B đã bị tập kích bởi Liên Minh Tội Phạm mà gần như không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ giáo viên chủ nhiệm.

Riêng Deku đã phải đối đầu Muscular - tên sát nhân máu lạnh sở hữu Quirk tấn công cực kỳ mạnh mẽ và bị đánh cho tả tơi. Tuy nhiên, với ý chí bất khuất của mình, Deku đã tung ra toàn bộ sức mạnh của One For All và hạ gục hoàn toàn kẻ địch để cứu lấy cậu bé Kota.

Các anh hùng liều cả tính mạng để cứu Eri

19

Trong Mùa 4 của My Hero Academia, chúng ta đã được chứng kiến cuộc chiến giữa Tử Uế Bát Trai Hội và nhóm anh hùng chuyên nghiệp với nhiệm vụ giải cứu Eri. Mặc dù nhóm anh hùng đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng cái giá phải trả thì cực kỳ đau đớn khi mà Lemillion thì bị mất Quirk, Sir Nighteye hy sinh, còn Fat Gum thì kiệt sức đến mức phải nhập viện. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.