Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/05/2023, 00:14 AM

Namsensei thể hiện tài năng tiên tri "không trượt phát nào"

Bên cạnh tấm vé đi tiếp của HEAVY sau chiến thắng trước HQ, BLV Namsensei cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi màn tiên tri "chuẩn phóc".

Vừa qua, ĐTDV mùa Xuân 2023 đang dần đi đến hồi kết với sự lộ diện cũng những ứng cử viên tiềm năng nhất. Bên cạnh những nhân tố quen thuộc như Saigon Phantom và V Gaming thì 2 nhân tố mới trỗi dậy là HEAVY và HQ cũng nhận được sự quan tâm không kém. Trong khi Team Flash, TDT và BOX Gaming lần lượt sảy chân, không còn hy vọng lọt top 4 chung cuộc thì HEAVY và HQ đang dần khẳng định được vị thế khi liên tục có những màn "lội ngược dòng" đầy ấn tượng.

Namsensei thể hiện tài năng tiên tri

Xem thêm: Saigon Phamtom sẽ làm nên "kỷ lục kép" chưa từng có

Vừa qua, song song với trận thư hùng của Saigon Phantom và V Gaming, trận đấu của HEAVY và HQ cũng nhận đuọc sự chu ý của đông đảo khán giả yêu thích tựa game Liên Quân Mobile. Trong đó, bên cạnh việc HEAVY giành được tấm vé quý giá trước HQ để vào Bán kết ĐTDV mùa Xuân 2023, màn tiên tri ấn tượng của BLV Namsensei liên quan đến kết quả mùa giải cũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Namsensei thể hiện tài năng tiên tri

Theo đó, sau bài toán xác suất thống kê trước trận đấu, BLV Namsensei đã dự đoán phần thắng nghiêng về HEAVY với phần trăm áp đảo. Mặc dù từng bị BLV Tùng Hoạ Mi phản đối nhưng không thể phủ nhận màn dự đoán chuẩn xác này của BLV Namsensei. 

Namsensei thể hiện tài năng tiên tri

Hiện tại, sau chiến thắng trước HQ, HEAVY đã thành công phục thù khi giành được tấm vé bước vào vòng trong. Chiến thắng này như quả ngọt sau quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của đội quân áo vàng đen. Mùa giải trước, với thành tích không như mong muốn cùng với sự ra đi của ProE, HEAVY từng nhận về nhiều nghi ngờ cũng như lo lắng về sự tồn tại của tập thể này trước khi chắc suất top 4 ĐTDV mùa Xuân 2023. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.