Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/08/2023, 18:45 PM

LMHT: Nguyên do gamer ưa chuộng Ashe, Miss Fortune 'SMPT' trong ARAM

Lối chơi nghe có vẻ 'cụt tay' này lại đang là sở thích của rất nhiều người chơi ARAM trong LMHT, có thể thấy được, sơ hở là họ 'spam' mỗi khi pick tướng.

Ashe, Miss Fortune là những nữ tướng Xạ Thủ phổ biến của đấu trường Summoner's Rift của LMHT, tuy nhiên trong chế độ ARAM (Vực Gió Hú), lối chơi của họ đã thay đổi, người chơi không lên những trang bị phổ thông của ADC cho hai nữ tướng này mà bắt đầu hướng đến những món đồ có giá trị cấu rỉa như SMPT.

LMHT Nguyên do gamer ưa chuộng Ashe, Miss Fortune 'SMPT' trong ARAM_3

Có rất nhiều lý do khiến gamer ưa thích phong cách chơi này, nhưng lý do lớn nhất là nó vô cùng thú vị, sẽ rất vui vẻ khi chứng khiến kẻ địch bị làm chậm và mất máu dần dần bởi Mưa Đạn hoặc Tán Xạ Tiễn. Không chỉ vậy, trong đấu trường của Vực Gió Hú, hai đội sẽ giao tranh với nhau dựa trên một đường thẳng, vậy nên những kỹ năng poke sẽ có tác dụng vô cùng tốt lên khu vực này, nó sẽ khiến kẻ địch chịu nhiều damage hơn và khó lòng né tránh được, từ đó, giúp đội bạn lăn cầu tuyết dễ dàng hơn.

LMHT Nguyên do gamer ưa chuộng Ashe, Miss Fortune 'SMPT' trong ARAM

XEM THÊM: LMHT: Vừa mới lộ diện, Briar đã bị các 'thánh chế' thành fanart gợi cảm gây phẫn nộ

Mặt Nạ Đoạ Đày, Thần Kiếm Manamune là những trang bị phổ biến khi người chơi LMHT spam lối chơi AP cho hai vị tướng này. Cách xây dựng build này cũng vô cùng dễ dàng, nó có thể giúp bạn làm phiền đối thủ từ xa mà không cần phải đau đầu 'hit and run' như cách chơi AD thông thường. Nói cách khác, lối xây dựng này cũng 'an toàn' hơn rất nhiều so với việc lên SMCK. 

LMHT Nguyên do gamer ưa chuộng Ashe, Miss Fortune 'SMPT' trong ARAM_1
LMHT Nguyên do gamer ưa chuộng Ashe, Miss Fortune 'SMPT' trong ARAM_2

Nếu là một người chơi ADC có chuyên môn cao, bạn hoàn toàn vẫn có thể sử dụng lối lên đồ truyền thống cho các tướng Xạ Thủ. Tuy nhiên, là một người chơi cần niềm vui và chiến thắng, thì hãy cứ lên những trang bị mang thiên hướng cấu rỉa, quấy rối kẻ địch. Vì đây là hướng đi đơn giản và dễ dàng nhất dành cho bạn. Có thể thấy, tỷ lệ người chơi ARAM rất ít khi lên đồ Xạ Thủ cho Ashe, vì nhận thấy cô nàng có tiềm năng cấu rỉa mạnh mẽ hơn, dĩ nhiên cả Miss Fortune cũng vậy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!