Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/07/2023, 11:47 AM

Naraka: Bladepoint 'chơi lớn': Miễn phí mọi nền tảng, trả Gold cho người chơi từ 13/7

Naraka: Bladepoint - 'bom tấn' một thời cuối cùng sẽ có mặt trên PlayStation 5 vào 13/7 tới đây, không chỉ miễn phí hoàn toàn trên mọi nền tảng mà còn hoàn trả Gold và vật phẩm cho người chơi đã mua game trước bản Free ngày 13/7.

'Bom tấn' một thời Naraka: Bladepoint sẽ miễn phí trên mọi nền tảng từ 13/7

Naraka: Bladepoint - 'bom tấn' một thời cuối cùng sẽ có mặt trên PlayStation 5 vào 13/7 tới đây và sẽ miễn phí hoàn toàn trên mọi nền tảng. 

page naraka

Đêm qua 6/7, anh em game thủ đứng ngồi không yên sau buổi phát trực tiếp của Naraka Fest. Theo đó, siêu 'bom tấn' - Naraka: Bladepoint cuối cùng cũng đã có mặt trên PlayStation 5 sau khi ra mắt độc quyền trên Xbox và PC. 

Điều đáng nói, tựa game battle-royale cũng sẽ miễn phí trên tất cả các nền tảng trên PS5. Thông tin này xuất hiện cùng với lễ kỷ niệm Naraka: Bladepoint đã đạt được dấu ấn khủng với 20 triệu người chơi kể từ khi trình làng. 

Naraka: Bladepoint hoàn trả Gold và vật phẩm cho người chơi

Trên website chính thức của Naraka: Bladepoint cũng đã đưa ra thông báo hoàn trả Gold và vật phẩm cho người chơi đã mua game trước bản Free ngày 13/7. 

naraka hoàn trả vật phẩm cho người chơi

Theo đó, tuỳ thuộc từng phiên bản Naraka mà người chơi đã mua sẽ nhận được một lượng vàng nhất định, được áp dụng riêng cho mỗi phiên bản đã mua. Cụ thể: 

- Standard Edition:1960 Gold

- Deluxe Edition: 3360 Gold

- Ultimate Edition: 4960 Gold

Ngoài ra, tất cả những phiên bản cũng sẽ nhận được một Avatar độc quyền, một bộ trang phục Viper Ning độc quyền khác và 10 Quà tặng Lựa chọn Rương Vinh quang.

Những người chơi sẽ nhận được tất cả các vật phẩm qua thư trong trò chơi sau đợt bảo trì máy chủ vào 13/7. Các anh em đừng quên đăng nhập và nhận phần thưởng của mình trước khi chúng hết hạn vào 14/10 tới đây. 

Ngay sau thông báo này được đăng tải trong Cộng đồng Naraka: Bladepoint Việt Nam đã nhận về nhiều phản hồi tích cực của người chơi. 

bình luận về naraka

"Thế này chất lượng Sv sẽ nâng cao vì có nhiều người chơi ít đi tình trạng lệch rank, nói chung vừa lợi vì đông người chơi game sống lại thì anh em hiểu rồi"; "Mình thấy phản hồi của cộng đồng khi game free tốt lắm. Chắc đợt tới sẽ có nhiều người chơi mới đấy. Ít ra không phải chơi game với bot hoặc tìm mãi không có trận là tôi vui rồi" hay "Game sống rồi rạ hơn NPH đã cứu sống con game đang thoi thóp này"...là một số bình luận của con dân trong cộng đồng Naraka. 

Empty
game naraka

Trong một diễn biến khác, việc Naraka: Bladepoint miễn phí trên mọi nền tảng cũng như tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn đã giúp cho Cộng đồng Naraka: Bladepoint Việt Nam như được "hồi sinh" khi có thêm nhiều thành viên join vào group.

Ngoài việc có màn "chơi lớn" khi miễn phí hoàn toàn trên các nền tảng cũng như hoàn vàng và vật phẩm cho người chơi, Naraka: Bladepoint cũng bổ sung thêm một số cập nhật mới cho trò chơi. 

Theo đó, một chế độ mới sẽ được thêm vào có tên Capture the Spirit Well, sở hữu lối chơi PvP 12v12 với cơ chế tương tự các chế độ trò chơi Capture the Flag. Ở chế độ này, tướng Tessa - người được xem là quỷ hồ ly cổ đại có khả năng quyến rũ kẻ thù và chiếm giữ linh hồn của họ cũng sẽ tham gia vào danh sách những nhân vật có thể sử dụng trong game. 

  Xem thêm: LMHT: Cựu streamer của T1 gây bùng nổ tranh cãi khi làm lộ TOP tướng mạnh nhất mode Arena

Ngoài ra cũng phải kể đến một vũ khí có tên Dual Halberd với rất nhiều quà tặng động quyền của PlayStation 5 cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho game thủ kỳ cứu hứa hẹn sẽ được tung ra trong dịp này. Dĩ nhiên, người chơi hoàn toàn có thể mong đợi và kỳ vọng sẽ được trải nghiệm những ưu đãi đó. 

Naraka miễn phí trên mọi nền tảng

Còn ngại gì mà không nhanh chóng gia nhập cộng đồng Naraka: Bladepoint trên Xbox One, Pc, Xbox Series X/S hay PS5 ngay từ bây giờ?

Những tín đồ của Naraka: Bladepoint vẫn đang hy vọng màn 'chơi lớn' lần này có thể giúp tựa game này hồi sinh và 'bung lụa' sau chuỗi ngày rơi vào ảm đạm vì lượng người chơi khá ‘hẻo’.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin tiếp theo về Naraka: Bladepoint nhé!

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.