Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/09/2022, 14:20 PM

Naruto: 7 điều khiến Kakashi trở thành Hokage xuất sắc nhất

Tuy chỉ làm Hokage trong một khoảng thời gian rất ngắn nhưng Kakashi được đánh giá là Hokage xuất sắc nhất từ trước tới giờ trong Naruto.

Kakashi Hatake là thủ lĩnh Jonin của Đội 7 trong Naruto. Là một trong những nhân vật chính của bộ truyện, ngay từ đầu Kakashi đã phải gánh trên vai trách nhiệm rất lớn. Theo thời gian, vai trò của anh ấy càng trở nên sâu sắc hơn và trong Đại chiến Ninja lần thứ tư, Kakashi đã giúp giải cứu thế giới bằng cách đóng một vai trò rất lớn trong việc đánh bại Kaguya Otsutsuki.

hatake kakashi

Sau khi chiến tranh kết thúc, anh ta trở thành Hokage đệ lục của làng và trị vì một thời gian cho đến khi Naruto cuối cùng đã sẵn sàng để đảm nhận vị trí này. Thời gian làm Hokage của Kakashi được nhiều người coi là thành công và anh vẫn là một trong những Kage xuất sắc nhất trong truyện vì nhiều lý do khác nhau.

7) Thông minh hơn Shikamaru

Kakashi là một trong những nhân vật thông minh nhất trong thế giới Naruto. Trong trận chiến, anh luôn đi trước một bước so với bất cứ ai anh đang chiến đấu. Ông được biết đến là một nhà chiến thuật bậc thầy và những ý kiến của ông được mọi người tôn trọng rộng rãi.

kakashi shikamaru

Ngay cả khi ở ngoài trận chiến, anh ấy được biết đến là người cực kỳ thông minh, và theo Naruto, anh ấy có chỉ số IQ cao hơn, hoặc ít nhất là bằng với Shikamaru. Đây là những phẩm chất mà một Kage yêu cầu và trong số tất cả những gì đã đạt được ở vị trí này trong những năm qua, Kakashi vẫn là người giỏi nhất khi nói đến sự thông minh.

6) Biết khi nào nên tàn nhẫn

Mặc dù Kakashi là một người khá hiền lành nhưng anh cũng biết khi nào nên tàn nhẫn. Đây là điều ngăn cách anh ta với những người như Naruto, người đôi khi được biết đến là một chút quá tốt ngay cả với kẻ thù của họ. Kakashi biết khi nào nên tử tế và tha thứ, nhưng anh cũng biết khi nào nên thể hiện khía cạnh tàn nhẫn của mình và hành động.

kakashi tức giận

Bất cứ ai đe dọa ngôi làng hoặc người dân của nó chắc chắn sẽ không được anh ta tha thứ. Mặt này của Kakashi chắc chắn đã góp phần đưa anh trở thành một trong những Hokage tốt nhất từng sống trong thế giới Naruto.

5) Kakashi rất mạnh

Tất cả các Hokage trong Naruto đều mạnh mẽ và Kakashi cũng không ngoại lệ. Ngay cả khi là một Jonin, anh ta cũng mạnh mẽ một cách phi thường và khiến kẻ thù sợ hãi chỉ với sự hiện diện của mình. Cùng với thời gian, anh ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn và đến Đại chiến Ninja lần thứ tư, Kakashi đủ mạnh để đánh các đòn với những kẻ như Obito Uchiha và thậm chí là Thập Vĩ.

kakashi

Trong cuộc chiến chống lại Kaguya, sức mạnh của Kakashi đã tăng lên một tầm cao mới và anh có thể chiến đấu ngang hàng với cô ấy trong giây lát. Mặc dù Kakashi bị mất con mắt trong chiến tranh, anh vẫn tiếp tục tập luyện kể từ đó và đã phát triển rất mạnh mẽ. Mặc dù chắc chắn không phải là người mạnh nhất trong các Kage, nhưng Kakashi chắc chắn được xếp vào hàng ngũ những người giỏi nhất.

4) Là Hokage trong thời kỳ yên bình nhất

Hashirama Senju đã tạo ra Konoha với mục đích đạt được hòa bình và bảo vệ trẻ em khỏi chết trong các cuộc chiến tranh. Mặc dù đã tạo ra ngôi làng và tự lập làm Hokage, anh ấy đã không thể hoàn thành tất cả các mục tiêu của mình. Cũng giống như anh ta, hầu hết những người kế nhiệm anh ta cũng không đạt được hòa bình, cho đến khi Đại chiến Ninja lần thứ 4 cuối cùng chứng kiến tất cả các quốc gia hợp tác.

kakashi tsunade

Thời của Kakashi Hatake với tư cách là Hokage đệ lục đã chứng kiến thế giới phần lớn vẫn hòa bình. Không cần phải nói rằng thời kỳ Kage của anh ấy là thời kỳ yên bình nhất trong số tất cả các Kage được biết đến trong lịch sử của làng. Ngay cả người kế nhiệm của ông, Naruto Uzumaki, cũng không thể duy trì hòa bình khi những người như Otsutsuki và Kara bắt đầu các cuộc tấn công của họ ngay sau đó.

>> XEM THÊM: Naruto: Liệu Susanoo có mạnh hơn Kurama không?

3) Được mọi người tôn trọng

Kakashi là một trong những nhân vật được kính trọng nhất trong thế giới ninja. Anh ấy không chỉ được đánh giá cao ở Konoha mà còn được tôn vinh trong ánh sáng huyền thoại trên tất cả các Quốc gia shinobi. Điều này có thể thấy rõ trong nhiều trường hợp chỉ cần thoáng nhìn thấy khuôn mặt của anh ta đã cho mọi người biết rằng anh ta là Ninja sao chép của Konoha.

kakashi naruto

Trong Đại chiến Ninja lần thứ tư, anh ta chỉ huy một phần lớn của liên minh shinobi và các chiến lược khác nhau của anh ta đã giúp cứu sống vô số người. Với tư cách là Hokage đệ lục, ý kiến của ông luôn được các Kage của các làng khác coi trọng. Sẽ không quá khi nói rằng anh ấy là nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong thời gian làm Hokage của làng mình.

2) Nâng cao thế hệ tiếp theo

Kakashi, giống như bất kỳ thủ lĩnh Jonin nào khác, được giao cho một đội shinobi. Tuy nhiên, điều khiến anh ấy trở nên đặc biệt chính là việc anh ấy đã nuôi dưỡng đội quan trọng nhất trong toàn bộ series. Cả Naruto và Sasuke đã kết hợp để cứu thế giới trong Đại chiến Ninja lần thứ tư và người dẫn dắt họ đi đúng con đường chính là Kakashi.

đội 7

Đây là điều mà ngay cả Hagoromo Otsutsuki, Nhà hiền triết của Lục đạo, đã cho anh ta một công lao to lớn. Không cần phải nói rằng Kakashi đã nuôi dưỡng thế hệ tiếp theo đúng đắn và bất cứ nền hòa bình nào mà thế giới được hưởng ngày nay phần lớn là do anh ấy.

1) Đã cứu thế giới

Cũng giống như Naruto và Sasuke, Kakashi là một trong những vị cứu tinh của thế giới shinobi. Mặc dù ban đầu anh ấy không đóng một vai trò to lớn nào trong cuộc chiến, nhưng về cuối cùng, đóng góp của anh ấy là rất quan trọng. Kakashi không chỉ giúp đỡ Obito mà còn chiến đấu chống lại Kaguya Otsutsuki.

kakashi hatake

Khi mở khóa sức mạnh của Mangekyo Sharingan kép, anh ta có thể đánh đổi đòn với nhân vật mạnh nhất trong toàn vũ trụ. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Kakashi còn làm cô bị thương và mở ra con đường cho Naruto và Sasuke cuối cùng phong ấn cô. Sự đóng góp của anh ấy trong việc cứu thế giới là rất lớn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.