Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/10/2022, 14:58 PM

Naruto: 8 nhân vật có thể thổi bay cả 1 ngôi làng trong một cái búng tay

Giống như Pain đã từng một lần đưa toàn bộ Làng Lá ‘về với cát bụi', dưới đây là tên của 8 nhân vật trong Naruto đủ khả năng để thổi bay toàn bộ một ngôi làng.

8) Deidara

Deidara đã trở thành một trong những nhân vật thú vị nhất ngay sau những tập đầu tiên của Naruto Shippuden. Trong nhiệm vụ bắt Gaara, anh ta đã sử dụng một thuật nổ để dồn làng Lá vào thế khó.

Deidara

Để cứu Làng Cát ẩn khỏi nhẫn thuật của Deidara, Gaara đã mất cảnh giác, khiến Deidara tận dụng thời điểm này. Tuy nhiên, nếu chỉ để quả bom đó rơi xuống ngôi làng, nó đã có thể tàn phá cả một vùng không thể khôi phục lại.

7) Yakushi Kabuto

Vào cuối bộ truyện, Kabuto đã trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất trong Naruto . Người hâm mộ đã bối rối khi coi anh ta là mối đe dọa chính trong Đại chiến Ninja lần thứ tư. Tay sai của Orochimaru dường như không có khả năng thay đổi cục diện cuộc chiến, nhưng rõ ràng, hắn là một trong những kẻ chủ mưu đằng sau nó.

Kabuto

Anh ta đã phát triển kỹ năng chữa bệnh bằng cách tiến hành các thí nghiệm đáng ngờ trên cơ thể của mình và phải khuất phục bởi Izanami của Itachi . Sau đó anh ta đã thay đổi trái tim, sức mạnh và trí thông minh của anh ta đủ để xóa sổ toàn bộ ngôi làng nếu anh ta có đủ thời gian chuẩn bị.

6) Pain / Nagato 

Pain thể hiện sức mạnh to lớn và gần như thần thánh khi anh tiêu diệt làng Lá bằng cách sử dụng Cú Đẩy Toàn Năng. Bản chất của nhẫn thuật cùng với Rinnegan đã khiến anh trở thành một trong những nhân vật phản diện chính đầu tiên mà Naruto phải chạm trán.

Pain

Đánh bại Pain đã thay đổi hoàn toàn nhận thức của dân làng về nhân vật chính vì chế ngự anh ta không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Ngay cả Kakashi và Tsunade cũng phải vật lộn để theo kịp Pain. Vì vậy, giảm một ngôi làng thành đống đổ nát sẽ không phải là một nhiệm vụ khó khăn đối với Pain.

5) Hashirama Senju

Thường được gọi là Thần Shinobi, những chiến công của Hashirama đã mang lại cho ông danh hiệu trong số một số ninja tài năng và mạnh mẽ khác cùng thời. Nhẫn thuật kiểu gỗ của anh ta có thể chống lại những kẻ như Madara và dễ dàng nghiền nát các ngôi làng chỉ thành những cây gậy và hòn đá.

Hashirama

Hashirama có thể thay đổi toàn bộ cảnh quan của một khu vực với nhẫn thuật gỗ này. Hơn nữa, anh ấy có thể sử dụng Chế độ Hiền nhân trong khi giải phóng senjutsu. Không có gì ngạc nhiên khi một kho dự trữ chakra khổng lồ và khả năng kiểm soát tốt sức mạnh của anh ấy đã khiến anh ấy trở thành một trong những người mạnh nhất trong truyện.

4) Madara Uchiha

Sức mạnh của Susanoo và cặp mắt Mangekyo Sharingan Vĩnh cửu đã khiến Uchiha Madara trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng gờm nhất trong truyện. Ở đỉnh cao sức mạnh của mình, việc phá hủy các ngôi làng sẽ là một chiến công không hề đơn giản đối với anh ta.

Madara

Susanoo của anh ta đủ mạnh mẽ để nhanh chóng hoàn thành công việc trong khi nó bảo vệ anh ta khỏi bất kỳ loại phòng thủ nào mà các ngôi làng đặt ra. Nếu sử dụng Rinnegan đồng điệu với Sharingan của mình, anh ta có thể triệu hồi các thiên thạch khổng lồ để phá hủy các ngôi làng chỉ trong vài giây.

>> XEM THÊM: Naruto: Top 4 nhân vật vô cùng đáng sợ trong manga, top 1 đã từng đem lại ác mộng cho fan

3) Sasuke Uchiha

Là tái sinh của Indra Otsutsuki có sức mạnh đặc quyền hữu ích của riêng mình, và Sasuke chưa bao giờ tin vào việc lãng phí tiềm năng to lớn này. Anh được coi là thần đồng của gia tộc Uchiha nhưng quyết định đi lạc khỏi con đường của một shinobi trong hành trình trả thù.

Sasuke

Vào cuối bộ truyện, Sasuke trở nên đủ khả năng để đấu với Naruto, kết thúc với tỷ số hòa. Cuộc chiến diễn ra hỗn loạn và hào nhoáng, điều này khiến người hâm mộ yên tâm về khả năng to lớn của anh ấy. Ngay cả một cuộc tấn công lạc từ Susanoo của Sasuke có thể xóa sổ các phần của một ngôi làng.

2) Naruto Uzumaki

Một khởi đầu khó khăn với cuộc sống của một shinobi không bao giờ khiến Naruto nản lòng khi anh đẩy giới hạn của mình đến những độ dài khó lường. Nhờ sự quyết tâm và lòng dũng cảm của mình, anh đã kết bạn với con quái vật bên trong mình để đạt được sức mạnh đáng kinh ngạc của mình. Hơn nữa, sức mạnh của Kurama là chìa khóa cho khả năng ngoạn mục của anh ấy.

Naruto

Chỉ một đòn tấn công của quả bom quái thú có đuôi của Kurama là quá đủ để biến các ngôi làng thành cát bụi. Người ta không thể phủ nhận khả năng của anh ta với tư cách là anh hùng của làng Lá và là Hokage đệ tam. Tuy nhiên, ngay cả khi không sử dụng chakra của Kurama, Naruto đã đẩy Pain bằng khả năng thuần thục của mình qua chế độ hiền nhân.

1) Kaguya Otsutsuki

Là nhân vật phản diện cuối cùng của Naruto Shippuden , Kaguya đã có một câu chuyện cốt truyện tuyệt vời chứa đầy những câu chuyện thần thoại xuyên suốt Naruto. Điều này càng làm tăng thêm vẻ ngoài và sức mạnh giống như Chúa của cô ấy. 

Kaguya

Kaguya là nhân vật phản diện nữ mạnh nhất mà nhân vật chính phải đối mặt, và ảnh hưởng của cô ấy trong câu chuyện rất sâu sắc. "Ý chí" của cô ấy đã điều khiển và kiểm soát các sự kiện khi cô ấy vắng mặt, điều này cho thấy cô ấy mạnh mẽ như thế nào.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.