Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/08/2022, 14:57 PM

Naruto: Hokage Đệ Nhất đối đầu Hokage Đệ Thất, ai sẽ là người chiến thắng chung cuộc?

Liệu khi hai Hokage mạnh nhất trong Naruto là đệ nhất và đệ thất đối đầu với nhau thì ai sẽ là người thắng cuộc? Hãy cùng MGN.vn tìm kiếm kết quả nhé.

Hashirama là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Naruto. Nhân vật này luôn được người hâm mộ nhớ đến vì tài năng thiên bẩm và sức mạnh tuyệt đối mà Hashirama sở hữu. 

Tuy nhiên, nếu Hokage đệ nhất đối đầu với Naruto(Hokage đệ thất) -một trong những người được đánh giá là mạnh nhất nhì thế giới nhẫn giả- thì kết quả sẽ ra sao? Hãy cùng MGN.vn điểm qua một số thành tích mà những nhân vật này đã đạt được trong suốt quá trình của bộ truyện. Từ đó phân định phần thắng sẽ nghiêng về ai nhé.

Naruto

Naruto là người có lượng charka dồi dào nhất thế giới nhẫn giả

Nhân vật chính của bộ truyện đã luôn bị đánh giá thấp trong học viện nhẫn giả nhưng dần dà mọi thứ, kể cả là sức mạnh đã có tiến triển tốt hơn cho Naruto. Cậu không chỉ có sự dồi dào charka của tộc Uzumaki, mà còn là Jinchuriki của Cửu Vĩ. Điều đó có nghĩa là lượng Chakra của Naruto có thể được coi là cao nhất của bộ truyện. Thậm chí về sau, Naruto còn có thể sử dụng được sức mạnh từ Kurama - Cửu Vĩ.

Một thứ khác mà Hokage Đệ Thất thành thạo chính là Tiên Nhân Thuật, một thứ mà không phải nhẫn giả nào cũng có thể đạt được. Thậm chí là 2 trong 3 tamnin huyền thoại là Jiraiya và Orochimaru cũng không thể đạt được mức độ thành thạo này.

Từ đó, Naruto cũng được ưu ái cho sở hữu thêm trạng thái Lục Đạo Tiên Nhân. Có thể gọi  đây là một trong những trạng thái mạnh nhất của nhân vật chính. Từ đó Naruto kết hợp trạng thái này cùng với Charka của Kurama. Từ đó cậu có thể đã giữ mình khá tốt trong trận chiến với Kaguya Otsutsuki và đóng một vai trò lớn trong việc phong ấn bà ấy.

XEM THÊM: Tại sao Naruto gần như không bao giờ cười trong Boruto?

Hashirama

Hashirama được mọi nhẫn giả trong thế giới Naruto ca tụng là thánh nhân

Hashirama được biết đến như là thánh nhân của các nhẫn giả. Anh ta cũng là một trong số ít người có thể thành thạo Tiên Nhân Thuật và có một huyết kế giới hạn khá độc đáo, đó chính là mộc độn. Anh đã chiến đấu với Madara, một trong những nhẫn giả mạnh đến mức ai ai cũng phải kính sợ, đồng thời đó cũng là người có Mangekyou Sharingan Vĩnh cửu, và cả Kurama.

Hashirama không chỉ có thể khuất phục Madara, mà còn có thể đơn thương độc mã hạ gục Kurama. Bên cạnh đó, Hashirama còn mạnh đến mức khi vừa được triệu hồi bằng Uể Thổ Chuyển Sinh, thì ông đã có thể tự làm chủ bản thân mình.

Chưa dừng lại ở đóm Hashirama còn có tốc độ cũng như phản xạ cực kỳ 'ao chình'. Hashirama còn sở hữu một lượng Charka vô cùng dồi dào. Anh có thể thực hiện vô số nhẫn thuật cao cấp liên tục, và rồi tự dùng charka để trị thương cho mình. Dù làm liên tục như vậy, nhưng Hashirama vẫn còn hoàn toàn không hề bị kiệt sức.

Kết quả

Naruto sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến giữa Hashirama và Naruto

Tuy Hashirama là một nhẫn giả thập toàn thập mỹ, nhưng người thắng cuối cùng của trận chiến này chính là Naruto. Vì khi Naruto bước vào trạng thái mạnh nhất của mình, cậu đã có thể đánh gần như là chiến đấu ngang ngửa với một vị thần thật thụ. Bên cạnh đó, trong đại chiến nhẫn giả lần thứ 4, chính Hashirama cũng đã thừa nhận rằng Charka của Naruto đã vượt xa hơn mình rất nhiều.

Chính vì hai lý do trên, mà MGN.vn một lần nữa cho rằng Naruto sẽ chiến thắng trong trận chiến giữa Hokage đệ nhất và Hokage đệ thất. Còn các meFan nghĩ sao về trận chiến này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.