Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 09:21 AM

Boruto: Naruto có thể sẽ đạt được trạng thái còn mạnh hơn cả Bayron

Dù mang Baryon là trạng thái mạnh nhất của Naruto, nhưng dường như trong tương lai của Boruto, Hokage đệ thất sẽ còn một trạng thái mạnh hơn nữa.

Kể từ ngày ra mắt của bộ truyện Naruto, người hâm mộ đã thấy được rằng Kurama (hay còn được biết đến là Cửu Vĩ) và nhân vật chính cùng tên với đầu truyện là một cặp đôi không bao giờ tách rời. Nhưng đáng buồn thay, việc tưởng chừng như không thể đã xảy ra khi đến với bộ truyện Boruto.

Vì để cứu mọi người trong Boruto, Kurama và Naruto đã hợp thể lại từ đó tạo ra trạng thái Baryon. Dù mạnh mẽ là vậy, nhưng trạng thái này dẫn đến việc Kurama phải hy sinh bản thân mình nhằm giúp Naruto không bị cạn kiệt năng lượng mà 'ra đi'. Điều này đồng nghĩa với việc trạng thái được cho là mạnh nhất của Naruto chỉ dùng được một lần, và nó đã lấy đi phần lớn sức mạnh của Hokage đệ Thất , đó chính là Cửu Vĩ. Nhưng dường như tác giả đang thả rất nhiều 'thính' về việc Naruto sẽ có một trạng thái mới mạnh hơn cả Baryon. Vậy trạng thái đó là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Baryon là trạng thái mạnh nhất từ trước đến giờ của Naruto

Sau hiểm họa Isshiki khiến Naruto phải sử dụng Baryon, thì dường như vẫn còn vô số mối nguy hại khác lớn hơn vẫn còn tồn tại trong Boruto. Điển hình nhất chắc có lẽ là Thập Vĩ vẫn còn đang tồn tại ở thế giới Boruto.

Tin mừng rằng ở thời điểm hiện tại, vĩ thú ấy vẫn còn đủ nhỏ để kiểm soát nó, vì vậy thế giới của Boruto không cần phải lo sợ về các cuộc tấn công xảy ra bởi Thập Vĩ. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên lớn hơn và mạnh hơn trong tương lai gần của bộ truyện, từ đó trở thành mối đe dọa lớn nhất đối với Thế giới Nhẫn Giả.

XEM THÊM: So 'kèo' anime: Baryon Naruto vs Luffy Gear 5, ai sẽ thắng?

Thập vĩ có thể sẽ là Vĩ Thú tiếp theo mà Naruto sở hữu

Vì thế một giả thuyết được nhiều người tin là sẽ trở thành hiện thật trong Boruto nhất chính là Naruto trở thành Jinchuuriki của Thập Vĩ. Vì suy cho cùng thì ở thời điểm hiện tại, Naruto đã khá quen với việc chứa Vĩ Thú trong người, và đồng thời ở thời điểm hiện tại, Hokage Đệ Thất như một cái 'bình' trống hoàn hảo để đưa Thập Vĩ vào.

Theo lý thuyết, nếu Naruto có thể chứa Vĩ Thú này bên trong mình, thì cậu ấy sẽ trở thành vị thần thứ hai sau Hagoromo, Hiền nhân của Lục đạo. Với việc Naruto chính là tái sinh của con cháu Hagoromo, cậu đã mang trong mình một sức mạnh vô cùng ấn tượng. Giờ đây nếu được kết hợp cùng Thập Vĩ, thì dường như rất ít người trong thế giới Boruto có thể cản bước được Hokage Đệ Thất.

Nếu như vậy, thì Naruto sẽ trở thành thần Lục Đạo tiếp theo trong Boruto

Nếu giả thuyết này trở thành sự thật, nó cũng sẽ kết thúc cuộc hành trình của Naruto một cách đầy thi vị và ý nghĩa. Vì ngay từ những ngày đầu của bộ truyện Naruto thì Hokage đệ thất đã luôn được coi là một người bảo vệ cho những người yếu ớt. Vì thế việc Naruto trở thành vị thần Lục Đạo tiếp theo để trông chừng thế giới sẽ như một cột mốc hoàn hảo cho sự kết thúc của cái tên Hokage Đệ Thất. Vậy các meFan nghĩ sao về giả thuyết này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.