Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/11/2022, 08:45 AM

Naruto liệu có thể trở thành nhân vật chính một lần nữa không?

Một trong những điều mà người hâm mộ của cả Boruto và Naruto muốn biết là liệu Hokage Đệ Thất - Naruto có bao giờ trở thành nhân vật chính lần nữa hay không.

Mặc dù rất nhiều người hâm mộ muốn nhìn thấy Naruto trong thời kỳ sơ khai của anh ấy và trở thành nhân vật chính của loạt phim Boruto nhưng điều này rất khó xảy ra.

Thế hệ tương lai sẽ luôn vượt trội hơn thế hệ của hiện tại. Đó là một quy luật bất di bất dịch trong bộ truyện Naruto và Boruto. Do đó, bất cứ nhân vật nào cùng lứa với Boruto chắc chắn sẽ vượt trôi hơn cha mẹ và những người thuộc thế hệ trước rất nhiều. Có thể tuy những đứa trẻ này thua kém về kinh nghiệm và khả năng chiến đấu nhưng chúng lại có một phong cách chiến đấu rất mới, đủ để hạ gục được những người đi trước của mình.

Minh chứng rõ nhất là Hashirama, hay còn được gọi là ông tổ của shinobi, là người được mệnh danh là nhân vật mạnh nhất từng tồn tại. Tuy nhiên, đến thế hệ của Naruto và Sasuke, cả hai đã vượt qua sức mạnh của ông, chứng tỏ thế hệ sau sẽ luôn mạnh hơn thế hệ trước. Do đó, xét về Boruto, chắc chắn Naruto và Sasuke sẽ yếu đi rất nhiều so với Boruto và Sarada.

Hơn nữa, các nhân vật cũ cũng sẽ phải nhường lại 'đất diễn' cho các nhân vật mới xuất hiện. Điều này lý giải được việc tác giả cố tình để Naruto yếu đi rất nhiều sau khi mất đi Kurama, trong khi Boruto lại nhận được sức mạnh hoàn toàn mới, cụ thể là dấu ấn Karma của Otsutsuki.

>> XEM THÊM: Naruto: Những cấp độ của Sharingan trong gia tộc Uchiha

Tập đầu tiên của Boruto: Naruto Next Generations có cảnh cho thấy Kawaki và Boruto đã trưởng thành và dường như cả hai đang chiến đấu trong khung cảnh hoang tàn của Làng Lá. Trong cuộc đụng độ đó, Kawaki đã đe dọa sẽ giết Boruto và giúp cậu đoàn tụ với Hokage đệ Thất là Naruto. Có thể thấy trong bộ truyện này, nhân vật chính là Boruto và Kawaki. Do đó, Naruto chắc chắn không thể nắm giữ vai trò trung tâm như trước, thậm chí sẽ có lúc anh ta cũng phải hi sinh trong một cuộc chiến nào đó liên quan tới vận mệnh cả ngôi làng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.