Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/08/2022, 04:21 AM

Naruto: Liệu Might Guy có mang tạ trong khi đấu với Madara?

Là một trong những người có thể thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto, Fan vẫn luôn tự hỏi liệu Might Guy có vô tình ‘quên' tháo tạ trong khi đấu với Madara.

Không cần phải nói rằng cuộc chiến chống lại Madara là một trong những trận chiến lớn nhất trong cuộc đời anh ấy và quan trọng hơn, Might Guy thừa nhận điều đó. Anh ta nhận ra mối đe dọa của mình đối với những shinobi xung quanh mình, đó là lý do tại sao Might Guy phải dùng đến việc mở Cổng thứ tám. Anh ta nhận thức được sự thật rằng việc mở Cánh cổng thứ tám sẽ dẫn đến cái chết của mình, nhưng anh ta vẫn tiếp tục và làm điều đó với nỗ lực cứu đồng đội của mình.

Hoàn toàn không có lý do gì mà Might Guy lại đi mang tạ đến mắt cá chân. Một số người hâm mộ Naruto nghĩ rằng đây có thể là trường hợp có lẽ đã đi đến giả định này vì anh ấy đang đeo chiếc ấm chân giống như Rock Lee đã được nhìn thấy khoe khoang.

Rock Lee đã sử dụng tạ mắt cá chân trong phần Chunin Exams vì anh ấy không ngừng muốn rèn luyện để trở thành một shinobi tốt hơn. Nhân vật này biết hậu quả của việc thua trận trong kỳ thi Chunin, nhưng anh ta cũng biết rằng anh ta sẽ không chết vì những người hướng dẫn sẽ bước vào. Anh ta đang kiểm tra khả năng của Gaara và sau đó tiếp tục loại bỏ chúng sau khi nhận ra rằng ninja Cát khá mạnh.

>> XEM THÊM: Tầm quan trọng của Haku và Zabuza trong Naruto

rock lee

 

Rõ ràng, đây là lý do đủ để một số người hâm mộ tin rằng Might Guy cũng đã tập luyện bằng cách sử dụng trọng lượng mắt cá chân, và anh ấy liên tục đeo nó ngay cả trong những trận đấu cam go. Điều này đơn giản là không đúng bởi vì bộ truyện chắc chắn sẽ có một cảnh trong đó khả năng của anh ta sẽ được nâng cao bằng cách loại bỏ các quả cân, tương tự như cuộc chiến diễn ra giữa Gaara và Rock Lee.

might guy

Tóm lại, lý thuyết về trọng lượng mắt cá chân là không thể xảy ra bởi vì nền tảng của lý thuyết này là anh ấy đeo thiết bị giữ ấm chân tương tự so với Rock Lee. Shinobi trong bộ truyện Naruto đã rèn luyện cả đời để đối mặt với những tình huống sinh tử, và không đời nào Might Guy lại làm điều gì đó mạo hiểm như vậy. Vì vậy, người ta có thể nói một cách an toàn rằng Might Guy đã không đeo tạ mắt cá chân trong trận đấu đó.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.