Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/08/2022, 10:39 AM

Naruto: Tại sao Sakura và Rock Lee nên ‘tới với nhau’?

Mặc dù hiện tại Sakura và Sasuke đang là một cặp trong Naruto nhưng Fan vẫn muốn ‘đẩy thuyền' cho Rock Lee và Sakura tới với nhau.

Sakura đã bị ám ảnh bởi Sasuke kể từ khi họ còn là những đứa trẻ, và cảm giác đó không bao giờ thay đổi ngay cả sau bộ phim dài 720 tập. Động thái của họ khá phức tạp vì Sakura xuất thân từ một gia đình hạnh phúc và bình thường, nhưng quá khứ của Sasuke lại mang trong mình nỗi khát khao trả thù.

sasuke sakura

Vì vậy, việc họ có những cái nhìn khác nhau về cuộc sống là điều hoàn toàn tự nhiên. Mục tiêu của Sasuke đã được đặt thành đá ngay sau khi toàn bộ gia tộc của cậu bị tàn sát bởi anh trai của mình và cậu không có thời gian để phân tâm. Sakura không bao giờ có thể hiểu được sự thật về anh trong khi Naruto ở đó để đồng cảm với nỗi đau của anh.

Mối quan hệ của họ ngày càng trở nên phức tạp khi Sakura quyết định tự tay giết Sasuke. Người ta có thể cố gắng đánh giá cao và hiểu sự tự tin của cô ấy khi thách thức những người như Sasuke, nhưng trên thực tế, tỷ lệ cược của cô ấy là không hề nhỏ.

Khi đến để "giết chết" tình yêu của đời mình, cô đã thấy Sasuke bị tiêu diệt bởi cái ác như thế nào và anh ta thậm chí không ngần ngại cố gắng giết cô. Sau khi được Naruto cứu, cô vẫn yêu Sasuke, một tình yêu vô cùng viển vông và độc hại.

rock lee

Rock Lee là một người đơn giản và chăm chỉ, người không dừng lại ở đó để đạt được ước mơ của mình. Anh ấy đã phải lòng Sakura kể từ khi họ gặp nhau trong kỳ thi chunin. Tuy nhiên, Sakura khá chán ghét ngoại hình của anh và từ chối anh ngay sau đó. Tình yêu đơn phương của Rock Lee dành cho cô ấy vẫn tồn tại ngay cả sau sự kiện Naruto Shippuden.

Sakura thất bại trong việc thể hiện tính cách và ngoại hình kỳ quặc của anh ta. Cô không cho anh cơ hội mặc dù anh luôn đối xử với cô bằng sự tôn trọng, không giống như Sasuke. Hạnh phúc của Sakura có ý nghĩa rất lớn đối với Rock Lee, ngay sau khi anh bình phục chấn thương sau khi chiến đấu với Gaara, anh lập tức lên đường giúp đỡ Naruto trong việc đưa Sasuke trở lại.

sakura

Rock Lee luôn ở bên và ủng hộ Sakura và đa số người hâm mộ đều mong đợi họ thành một cặp. Họ tin rằng Masashi Kishimoto, mangaka đáng kính của Naruto, có thể đã mô tả sự phát triển tính cách đáng kể cho Sakura nếu cuối cùng cô ấy không chọn ở bên Sasuke. Cả hai đều thiếu sức mạnh đáng kể nhưng không "chọn" là yếu.

>> XEM THÊM: Naruto: Liệu Susanoo có mạnh hơn Kurama không?

Sự trưởng thành của cô ấy từ một cô gái trẻ con và quá tự tin thành một Kunoichi trưởng thành và đàng hoàng có thể là chính đáng nếu cô ấy từ bỏ vẻ ngoài theo đuổi. Thật không may, bất chấp quá khứ độc hại và năng động giữa cô và Sasuke, cô đã chọn ở bên người sau thay vì cho Rock Lee một cơ hội.

Điều này cũng góp phần khiến hàng triệu người hâm mộ trên mạng xã hội ghét Sakura vì những lựa chọn khó chịu trong cuộc sống và thái độ quá tự tin của cô. Hơn nữa, người hâm mộ cũng rất phấn khích khi chứng kiến ​​tiềm năng mà đứa trẻ Lee-Haruno sẽ có trong Taijutsu. Một nhân vật trong Boruto với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc và kỹ năng không ngừng trong Taijutsu chắc chắn sẽ tạo nên tiếng vang trong lòng người hâm mộ.

lee và sakura

Mặc dù cả hai đều được truyền cảm hứng từ những phẩm chất và sức mạnh của nhau, nhưng dường như không có gì xảy ra giữa Sakura và Rock Lee. Tuy nhiên, đại đa số người hâm mộ Naruto vẫn luôn mong muốn Sasuke và Sakura kết thúc với nhau vì nỗi nhớ và sự rung cảm "cổ điển" của họ.

Rất nhiều cảm xúc xuất hiện khi quyết định chọn bạn đời và cảm xúc của Sakura rất khó hiểu đối với rất nhiều người hâm mộ do hành động phi logic của cô. Mặc dù Rock Lee đã ở bên Sakura trong suốt bộ truyện, nhưng tình cảm không thể được đánh giá đơn giản bằng logic.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.