Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/06/2023, 16:52 PM

Naruto: Top 5 khoảnh khắc khiến 99% fan mỉm cười trong hạnh phúc, 1% còn lại phải vỡ òa với top 1

Dù chỉ là một sản phẩm từ trí tưởng tượng nhưng 5 khoảng khắc này của Naruto đã làm fan phải cười thầm trong hạnh phúc khi được chứng kiến.

Có thể nói rằng bộ anime/manga Naruto là một trong số ít các sản phẩm thuộc thể loại shounen có khả năng đem lại nhiều vô số cảm xúc cho người xem. Nếu hầu hết những bộ manga/anime khác đem đến sự hào hứng khi chiến đấu, sự tức giận bởi hành động của kẻ phản diện và sự buồn bả khi nghe về câu chuyện trong quá khứ, thì Naruto còn đem đếm được một khía cạnh khác. Đó chính là sự hạnh phúc. Hãy cùng MGN.vn điểm qua 5 khoảnh khắc đã tạo nên sự hạnh phúc ấy nhé.

5.Kiba được giải cứu trong gang tấc

Naruto

Trong những phân đoạn của Naruto gốc, Akamaru và Kiba đã phải đối mặt với Sakon và Ukon trong nhiệm vụ đưa Sasuke trở về với Làng Lá. Trận chiến càng diễn ra thì lợi thế càng nghiêng về phía Sakon với Ukon. Và tưởng chừng như đây sẽ là kết thúc của nhân vật Kiba, nhưng không. Anh và chú cho Akamaru đã được cứu bởi Kankuro - người mà fan nào cũng tưởng là phản diện khi kỳ thi Chunin lên sóng

Chính sự dũng cảm của Kankuro đã cứu Kiba và Akamaru khỏi bị sát hại bởi Sakon và Ukon. Cụ thể rằng Kankuro đã được cử đi để hỗ trợ đội giải cứu giống như anh chị em của mình. Và may mắn thay, Kankuro đã  có thể xác định vị trí của Kiba kịp thời.

4.Sakura cứu Kankuro

Naruto

Trong số những nhẫn giả y thuật giỏi nhất, Sakura đã được huấn luyện bởi chính Hokage đệ Ngũ, Tsunade. Từ đó, 'bé Đào' không chỉ sử dụng chakra bẩm sinh của mình để có được sức mạnh phi thường mà còn để có thể chữa bệnh cho những người khác.

Sự phát triển vượt bậc trong các nhẫn thuật trị thương của Sakura đó là khi cô cứu Kankuro. Để nói ngắn gọn thì Kankuro đã gặp phải một chất độc mà cậu nắm chắc 100% cái chết. Nhưng may mắn thay, Sakura đã có thể kịp thời chưa trị cho Kankuro. Ngay cả Chiyo, một nhẫn giả nổi tiếng, cũng phải sửng sốt trước khả năng loại bỏ toàn bộ chất độc khỏi cơ thể Kankuro của Sakura.

3. Sự gục ngã của Kimimaro

Naruto

Ngay trong những phân đoạn đầu tiên của Naruto, thì chắc hẳn người hậm mộ nào cũng có thành kiến với nhân vật Gaara. Anh không chỉ lạnh lùng mà còn có những phương thức rất tàn nhẫn để thực hiện kế hoạch của mình. Đỉnh điểm là Gaara đã làm Lee bị thương khá nặng kỳ thi Chunin.

Tuy nhiên, mối thù này đã được hóa giải khi Gaara đã kịp thời cứu Lee thoát chết trong gang tấc khi phải đối đầu với Kimimaro. Trận chiến giữa Gaara và Kimimaro diễn ra cực kỳ căng thẳng. Kimimaro đã đương đầu khá tốt với những nhẫn thuật từ cát của Gaara. Càng đấu, Gaara càng thất thế, và khi Kimimaro chuẩn bị tung đòn kết liễu về phía đối phương, hắn đã gục ngũ do căn bệnh hiểm nghèo của mình. Thấy vậy, fan của Gaara cũng phần nào hạnh phúc và nhẹ nhõm khi thấy anh cậu không sao.

2. Sử dụng Kotoamatsukami

Naruto

Khi sử dụng Kotoamatsukami, người dùng có thể xâm nhập vào tâm trí của bất kỳ ai trong tầm nhìn của họ. Không những vậy, người dùng còn có thể tác động đến đối tượng bằng cách gây cho họ những trải nghiệm sai lầm khiến bản thân người đó tin rằng rằng họ đang chủ động làm hoặc thấy những cảnh đó.

Trước khi đến với đại chiến nhẫn giả lần 4, Naruto đã phải đối đầu với tái sinh của Itachi và Nagato do Kabuto tạo ra. Đây có thể là một trong những trận chiến khó nhằn nhất với Naruto.Tuy nhiên, Naruto đã có thể lấy lại thế cân bằng bằng cách sử dụng Kotoamatsukami của Shisui. Và Kotoamatsukami  đó xuất hiện nhờ vào con quạ được Itachi triệu hồi. Fan cảm thấy khá vui khi nhân vật chính được đối phương giúp đỡ bằng sức mạnh của một thiên tài chỉ được nhắc tên trước đây.

XEM THÊM: Naruto: Vì sao nói rằng Hokage đệ Tam mới chính là phản diện của phần đầu tiên?

1.Tình cảm của Iruka-sensei

Naruto

Khi lớn lên Iruka cũng là một đứa trẻ mồ côi. Chính vì vậy mà anh đã đến Học viện nhẫn để thu hút sự chú ý từ những người khác. Anh làm như vậy tất cả chỉ là vì muốn sự cảm thông từ những người khác Chính điều này giúp anh ta nắm bắt được những gì Naruto đang cố gắng làm khi cậu vẫn còn là một đứa trẻ.

Do đó, nỗi thống khổ của Naruto lần đầu tiên được cảm nhận bởi Iruka-Sensei. Không những vậy, Iruka cũng chính là người đầu tiên đặt niềm tin vào Naruto, từ đó khiến cậu trở thành một con người đàng hoàng hơn. Vì hầu như người xem nào cũng cảm thấy đau buồn khi thấy Naruto bị ghẻ lạnh bởi dân làng ở đầu phim. Nên khi nghe Iruka-sensei nói về Naruto thì hầu như ai cũng đã phải rưng rưng nước mắt vì có thể cảm thấy được sự hạnh phúc mà Naruto đang cảm thấy trong anime.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.