Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/06/2023, 18:54 PM

Naruto: Vì sao nói rằng Hokage đệ Tam mới chính là phản diện của phần đầu tiên?

Nếu ta xem xét kỹ trong phần Naruto đầu tiên thì Hokage đệ Tam Hiruzen không khác gì một cường hào ác bá. Cùng MGN.vn xem lý do vì sao nhé.

Khi đến với những tập phim/chap truyện đầu tiên của Naruto, thì chắc hẳn người hâm mộ không thể không nhớ đến Hokage đệ Tam. Một trưởng lão thông thái, mạnh mẽ và luôn lo lắng cho cậu bé Naruto mồ côi. Tuy nhiên, nếu ta xem xét kỹ lại các diễn biến trong Naruto thì Hiruzen không khác gì các cường hào ác bá thời phong kiến. Vì sao lại như vây? Cùng MGN.vn xem lý do nhé.

Naruto

Như các meFan đã biết thì làng Lá được tạo nên bởi cái bắt tay của hai đại gia tộc là Senju và Uchiha. Chính vì vậy mà ta có thể nói rằng vị thế của hai gia tộc này trong làng Lá không hề thấp. Và những thành viên của gia tộc cũng có thể được coi là hoàng thân quốc thích. Ấy vậy mà khi Hiruzen trở thành Hokage đệ Tam, hầu như toàn bộ các thành viên của hai gia tộc ấy đều không thấy đâu.

Tạm thời không nhắc tới tộc Uchiha vì cuộc thảm sát bị giựt dây bởi Danzo, nhưng về tộc Senju của Hokage đệ Nhất cũng không khá khẩm hơn là bao. Cụ thể là cháu ruột của Hokage đệ Nhất không chỉ không thừa hưởng bất kỳ tài sản nào của gia tộc mà cô bé còn đã phải ra xã hội kiếm sống ngay từ khi còn bé. Không những vậy, Hiruzen lại ngoảnh mặt làm ngơ khi cô bé Tsunade dính vào các tệ nạn như cờ bạc cũng như rượu chè.

Naruto (1)

Ngoài việc phù phép làm biến mất hầu hết tài sản của gia tộc Senju, thì gia tộc Uchiha cũng chịu số phận tương tự. Sau sự kiện của Itachi, toàn bộ tài sản của gia tộc Uchiha đã bị tịch thu và đóng băng bởi Hiruzen. Chưa dừng lại ở đó, bề ngoài thì Hiruzen nhận chăm sóc Sasuke, tuy nhiên, số tiền trợ cấp của tộc nhân Uchiha này lại dường như quá ít cho một cậu bé đang tuổi ăn tuổi lớn. 

Naruto cũng gặp trường hợp tương tự. Căn nhà trước đây của Hokage đệ Tứ cũng hoàn toàn biết mất. Còn đứa con trai Naruto được Hiruzen nhận nuôi thì sống trong căn nhà khá tồi tàn. Số tiền chu cấp cho cậu bé  ít đến mức cậu chỉ ăn được mì ramen mỗi ngày. Tuy nhiên, chuyện động trời nhất là việc Naruto là con của anh hùng Minato lại hoàn toàn giấu dân làng, còn chuyện cậu là Jinchuriki thì người dân làng Lá không ai là không biết. Từ đó làm nhân vật chính bị dân làng ghẻ lạnh và tránh xa.

Naruto

XEM THÊM: Studio Ghibli công bố anime mới cùng với một thử thách trí nhớ cho người hâm mộ

Vậy còn các meFan thì có suy nghĩ như thế nào về Hokage đệ Tam? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.