Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/10/2022, 13:08 PM

Naruto: Top 5 nhân vật có thể hoàn toàn hạ gục thiên tài Shisui của tộc Uchiha

Dù được mệnh danh là thiên tài của các thiên tài trong Naruto, nhưng dường như Shisui của gia tộc Uchiha vẫn sẽ bị bại trận khi phải đấu với những người này.

Gia tộc Uchiha luôn được biết đến như là một trong những tộc mạnh nhất trong manga Naruto. Được tôn sùng khắp nơi, gia tộc này đã sản sinh ra một số nhẫn giả đáng sợ nhất. Một trong những nhẫn giả ấy cính là Uchiha Shisui 

Shisui được miêu tả là bạn thân và cũng như là người cố vấn cho Uchiha Itachi. Chính Shisui là người đã phần nào giúp Itachi trở nên khét tiếng như thế giới nhẫn giả biết đến. Tuy nhiên, không ai là hoàn hảo, ngay cả Shisui cũng vậy. Nếu phải quyết đấu một sống một còn với 5 nhân vật này, thì Shisui chắc chắn sẽ không cầm cự được quá lâu. Vậy đó là ai? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Uchiha Sasuke

Uchiha Sasuke trong naruto

Vào cuối Đại chiến Ninja lần thứ tư, Sasuke đã đánh thức một số khả năng mà người hâm mộ nào cũng kinh ngạc. Anh ta có được Rinnegan và có cả Mangekyo Sharingan. Chưa dừng lại ở đó, Sasuke còn là hóa thân của Indra chính vì thế mà em trai của Itachi sở hữu cho mình một kỹ thuật cực kỳ lợi hại. Và với những kinh nghiệm có được cũng như khả năng sử dụng thành thạo lôi độn thì Sasuke có thể sẽ đặt Shisui vào vô vàn tình thế khó khăn.

4.Namikaze Minato

Namikaze Minato trong naruto

Minato Namikaze là cha của Naruto. Anh được mệnh danh là nhẫn giả trẻ nhất giữ danh hiệu Hokage. Và với vai trò là Hokage đệ tứ, Minato đóng một vai trò to lớn trong chiến thắng của làng Lá trong Đại chiến nhẫn giả lần thứ ba.

Thế giới nhẫn giả sợ hãi và đặt cho Minato biệt danh Tia chớp vàng của Lá. Lý do chính là vì sự hoàn hảo trong việc sử dụng Phi Lôi Thần Thuật của anh. Từ đó khiến Minato trở thành nhẫn giả nhanh nhất từng tồn tại. Anh còn tạo ra chiêu thức Rasengan nổi tiếng. Và Minato cũng còn được tôn vinh như một thần đồng khi còn nhỏ. Cộng tất cả các điều ấy lại, thì dù Shisui có mạnh đến mấy cũng khó lòng mà thắng được Minato.

 3.Might Guy

Might Guy trong naruto

Đây có thể là một cái tên đặc biệt nhất trong danh sách này. Vì Might Guy đã quá nổi tiếng với việc không thể sử dụng nhẫn thuật. Chính vì vậy mà 'quái thú ngọc bích' đã trở thành bậc thầy của môn thể thuật. Chính nhẫn giả mạnh nhất là Uchiha Madara cũng phải công nhận rằng thể thuật của Might Guy đã vượt xa ông. Cho nên Guy chắc chắn sẽ đánh bại Shisui trong trận chiến tay đôi. 

XEM THÊM: Tại sao Sakura lại được yêu thích trong Boruto hơn trong Naruto?

2.Uzumaki Naruto

naruto

Để xứng đáng với danh hiệu là anh hùng của thế giới nhẫn giả Naruto đã có cho mình vô số sức mạnh cũng như nhẫn thuật đặc biệt. Và ngoài việc sở hữu một lượng charka dồi dào, Naruto còn có cho mình charka cũng như sức mạnh của Cửu Vĩ. Điều này khiến nhân vật chính của bộ truyện được xem là con cưng của tác giả.

Vì là tái sinh mạnh nhất của Ashura, nên Naruto có quyền sử dụng tất cả các nguyên tố chakra. Ngoài ra, việc có Kurama bên cạnh cũng có thể giúp Naruto  không bị rơi vào Ảo thuật. Cho nên việc Hokage Đệ Thất đánh bại Shisui là vô cùng hiển nhiên.

1.Senju Hashirama 

Senju Hashirama  trong naruto

Nếu phải thật sự đọ sức với 'nhẫn giả thánh nhân' của thế giới Naruto thì Shisui chắc chắn phải hối hận. Hashirama giành được danh hiệu kể trên này nhờ vào sức mạnh vô song trong tất cả các trận chiến. Và việc có nguồn charka khổng lồ để làm bất kỳ điều gì bản thân muốn chỉ là một trong những sức mạnh nhỏ của ông.

Là một người sử dụng mộc độn tự nhiên, Hashirama có thể thay đổi toàn bộ cảnh quan theo ý muốn. Chưa dừng lại ở đó, với nguồn dự trữ chakra lớn của mình, thì Hashirama có thể bước vào trạng thái Hiền nhân, từ đó tăng cường khả năng của mình hơn nữa. Cho nên dù Shisui có mạnh đến mức nào đi nữa thì cũng không thể nào đánh bại được Hokage đệ Nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.