Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 14:14 PM

Naruto: Top 5 nhân vật đã phá bỏ đi truyền thống lâu đời của gia tộc mình

Tuy bộ truyện Naruto đã khắc họa khá rõ về những gia tộc hùng mạnh và truyền thống của họ, nhưng 5 nhân vật này đã tự mình phá bỏ đi những phong tục ấy.

Naruto là một bộ truyện tập trung vào tầm quan trọng giữa các mối quan hệ với nhau. Đối với nhiều nhân vật, gia đình của họ là điều quan trọng nhất.  Và đó là lý do tại sao hầu hết các thành viên của một dòng tộc cố gắng duy trì những truyền thống mà gia đình họ đã truyền qua nhiều thế hệ.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả các nhân vật đều bận tâm đến việc giữ gìn truyền thống vốn có. Việc ấy xảy ra có thể do thiếu kiến thức, nhu cầu cá nhân, hoặc đơn giản là họ không còn lựa chọn nào khác. Vậy đó là những nhân vật nào? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Rock Lee

Tuy sở hữu khá nhiều nhược điểm, nhưng Rock Lee vẫn trở thành nhẩn giả đầu tiên của gia tộc Lee trong Naruto

Chắc hẳn fan của Naruto nhớ nhiều nhất về gia tộc của Rock Lee. Vì trước đây, gia tộc này không có truyền thống làm nhẫn giả như nhiều người khác trong Naruto. Lý do là vì các thành viên trong gia tộc này không thể sử dụng bất kỳ loại nhẫn thuật hoặc ảo thuật nào. Vì thế, họ có một truyền thống làm người dân bình thường trong thời gian dài.

Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi Rock Lee xuát hiện. Cậu quyết địnhbắt đầu hành trình trở thành một nhẫn giả mạnh mẽ. Bất chấp quá khứ và truyền thống của gia tộc mình, Lee đã tập luyện vô cùng chăm chỉ để trở thành nhẫn giả đầu tiên trong gia đình. Sau đó, anh ấy tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều thành viên của gia tộc Lee gia nhập lực lượng nhẫn giả của làng Lá, từ đó làm thay đổi mãi mãi gia tộc Lee.

4.Senju Hashirama 

Hashirama đã từ bỏ tuân theo việc thù ghét Uchiha nổi tiếng của gia tộc Senju trong Naruto

Senju là một gia tộc có truyền thống chiến đấu và thống trị bất kỳ gia tộc lân cận nào mà họ có thể chạm trán. Họ là những chiến binh đầy kiêu hãnh và coi trọng sức mạnh hơn tất cả. Trong phần lớn cuộc đời của tộc nhân Senju, họ sẽ chiến đấu không mệt mỏi chống lại đại kình địch là gia tộc Uchiha.

Tuy nhiên, Hashirama đã không thích truyền thống bạo lực của gia tộc mình ngay từ nhỏ. Anh luôn mơ về một thế giới nơi mọi người có thể cùng tồn tại và hợp tác để mang lại hòa bình cho thế giới. Nhờ những ý tưởng độc đáo của mình, làng Lá đã được tạo ra và các gia tộc từng là kẻ thù của tộc Senju cũng dần bắt đầu thành đồng minh của làng Lá.

3.Uzumaki Naruto 

Naruto tuy là người của gia tộc Uzumaki, nhưng cậu vẫn không thể nào học được thuật phong ấn nổi tiếng

Uzumaki là một gia tộc tự hào vì sở hữu các bậc thầy về thuật phong ấn. Những người của gia tộc này đã luôn truyền lại kiến thức của họ cho mỗi thế hệ mới. Đáng buồn thay, hầu hết các kiến thức về thuật phong ấn của tộc Uzumaki biến mất trong cuộc chiến chống lại làng Sóng Thần. Cuộc chiến này đã xảy ra rất lâu trước khi mọi thứ trong cốt truyện chính của Naruto bắt đầu.

Bởi vì điều này, và việc Hokage đệ tam cấm mọi người nói với Naruto về nguồn gốc của mình, Hokage đệ Thất chưa bao giờ có thể học các thuật phong ấn nổi tiếng của gia tộc Uzumaki.

Trong phần lớn cuộc đời của mình, Naruto thậm chí còn không biết rằng mình là một phần của đại gia tộc. Thậm chí đến lúc Naruto đã biết tường tận mọi việc, thì cũng không ai có thể dạy anh các thuật phong ấn đặc trưng của gia tộc. Và từ đó các thuật phong ấn nổi tiếng của tộc Uzumaki cũng đã biến mất.

XEM THÊM:  Naruto: Top 5 tuyệt kỹ mạnh nhất nằm ngoài cốt truyện chính, top 1 suýt hạ bệ được Might Guy

2.Hyuga Hinata

Hinata đã bỏ nhà ra đi để không phải làm theo những truyền thống gắt gao của gia tộc Hyuga trong Naruto

Hyuga là một trong những gia tộc khá gắt gao tại làng Lá của Naruto. Tất cả là vì giữ gìn nhãn thuật Byakugan của họ trước kẻ thù. Gia tộc được chia thành các nhánh chính và phụ. Nhánh chính được tự do sống cuộc sống của họ mà không cần bất kỳ điều kiện nào, vì họ được coi là những nhẫn giả mạnh mẽ và có năng lực nhất trong gia tộc.

Nhưng nhánh phụ thì phải sống một cuộc đời khá đau buồn. Những người của nhánh phụ đều sở hữu một phong ấn trên đầu khiến họ không thể tự do sống cuộc sống của mình. Tuy nhiên một thành viên của nhánh chính là Hinata được miêu tả là không đủ mạnh để được là người của nhánh này. Nhưng cô cũng là người đầu tiên đã bỏ đi để không phải làm theo các phong tục gay gắt của tộc Hyuga.

1.Uchiha Itachi 

Itachi đã đi ngược lại với truyền thống trung thành mù quáng của gia tộc Uchiha trong Naruto

Trong nhiều thế kỷ, các tộc nhân Uchiha có truyền thống là có lòng trung thành tuyệt đối với gia đình của mình. Cụ thể rằng họ luôn đặt người trong tộc Uchiha lên trên những người của tộc khác. Tuy nhiên mộ đại thiên tài của tộc Uchiha đã làm trái lại với truyền thống này.

Uchiha Itachi đã từ bỏ lòng trung thành mù quáng mà gia tộc của anh ta yêu cầu. Thay vào đó, Itachi đã ra sức cứu người dân của làng Lá. Thậm chí cách để cứu người dân làng Lá đó chính là tiêu diệt toàn bộ gia tộc của mình. Itachi vẫn chấp nhận làm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.