Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/09/2022, 08:20 AM

Naruto: Xếp hạng sức mạnh của Jinchuriki Cửu Vĩ

Cửu Vĩ, hay Kurama, là Vĩ Thú mạnh nhất được phân chia ra từ Thập Vĩ. Theo thời gian, Jinchuriki Cửu Vĩ đã được truyền qua nhiều người và sau đó dừng lại tại Naruto.

5) Mito Uzumaki

Là một kunoichi xuất sắc của gia tộc Uzumaki, Mito kết hôn với Hokage đệ nhất, Hashirama Senju, do mối quan hệ thân tình giữa các gia tộc của họ. Sau khi Hashirama chế ngự Madara Uchiha ở Thung lũng tận cùng, Mito đã nhận trách nhiệm của Kurama và phong ấn toàn bộ chakra của con thú vào trong cô.

Mito Uzumaki

Mặc dù phong ấn mạnh mẽ đã được kiểm tra ở mức giới hạn của nó khi Mito trải qua quá trình sinh nở, nhưng không có biến chứng nào khác xảy ra. Cô ấy đã sống một cuộc sống lâu dài, hầu như không phức tạp và không cảm thấy cần phải sử dụng sức mạnh của Kurama cho bất cứ điều gì. Mẹ của Naruto, Kushina, tôn trọng tư cách là một shinobi của cô, và nếu không có sự chỉ đạo của bà, Naruto sẽ không biết làm thế nào để đánh bại Kurama.

4) Kushina Uzumaki 

Thời gian trôi qua, cơ thể của Mito Uzumaki trở nên yếu đi vì tuổi già, và do đó, cần phải có một kim khí mới cho Kurama. Đây là nơi Kushina bước vào, vì mối quan hệ chakra đặc biệt của cô ấy khiến cô ấy trở thành ứng cử viên tiếp theo cho vai Jinchuriki. Thời thơ ấu của cô hầu như nằm trong đống tro tàn của chiến tranh trước khi chuyển đến làng Lá.

Kushina Uzumaki

Phong cách và năng lực nhẫn thuật của cô với tư cách là một Kunoichi đã khiến Gia tộc Uzumaki tự hào vì chakra độc nhất của cô có thể vô hiệu hóa Kurama và kiềm chế sức mạnh thần thánh của anh ta.

Cô ấy đã hy sinh mạng sống của mình cho Konoha và nên được coi là một anh hùng, nhưng cô ấy không bao giờ cần sử dụng chakra của Cửu Vĩ nhiều như những Jinchuriki khác trong danh sách này.

>> XEM THÊM: Top 5 nhân vật trong Naruto đủ tầm để solo với Goku trong Dragon Ball

3) Minato Namikaze

Tia chớp vàng Konoha có thể được coi là một trong những shinobi mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất trong anime. Minato khá thành thạo trong việc sử dụng Shurikenjutsu, điều này đã giúp anh đạt được tốc độ đáng kinh ngạc vì các dấu hiệu trên Kunais của anh cho phép dịch chuyển tức thời. Ngay sau khi hy sinh mạng sống của mình trong cuộc tấn công của làng Lá, Minato đã phong ấn nửa Âm của Kurama vào chính mình trong khi anh ta phong ấn nửa Âm bên trong con trai mình.

Minato Namikaze

Sức mạnh của anh ta với tư cách là một Jinchuriki đã được tiết lộ khi anh ta sống lại trong Đại chiến Ninja lần thứ tư. Trong khi Black Zetsu sớm đánh cắp nửa Yin, Minato đã thể hiện những sức mạnh đáng kinh ngạc như Chế độ Vĩ thú và Quả cầu Vĩ thú.

Anh ta cũng sử dụng lượng chakra dư thừa để tăng cường các đòn tấn công thường xuyên của mình. Minato là một trong những người giỏi nhất trong những gì anh ấy làm, nhưng hai Jinchurikis bên dưới cố gắng thay thế sức mạnh của anh ấy.

2) Madara Uchiha

Madara đủ khả năng để gây khó khăn cho Hashirama, và điều này đã nói lên tất cả. Nhiều năm xung đột và kinh nghiệm đã hun đúc nên quan điểm của Madara về cuộc sống, và sức mạnh của anh đã đạt đến đỉnh cao khó lường khi anh trở thành Jinchuriki Thập Vĩ. Để đạt được thành tích này, anh ta sẽ yêu cầu chakra của tất cả các vĩ thú chín đuôi, một phần khiến anh ta trở thành Jinchuriki của Kurama.

Madara Uchiha

Minato và Kakashi thậm chí còn không thể làm trầy xước Madara trong hình dạng Jinchuriki Mười đuôi của anh ta. Phản xạ của anh ta có thể chống lại những đòn tấn công như Thần Sấm Bay và Kamui.

Tuy nhiên, Might Guy đã cố gắng hết sức để cứu lấy ngày bằng kỹ năng Taijutsu đáng kinh ngạc của mình. Nhìn chung, điều khá đáng chú ý là sức mạnh của Madara không thể sánh được với một số ninja giỏi và nổi tiếng trên chiến trường.

1) Naruto Uzumaki

Câu chuyện của Naruto rất phức tạp, và Kurama đã ở đó để chứng kiến ​​toàn bộ cuộc hành trình của cậu. Trong khi Kurama dường như bị hận thù tái sinh trong giai đoạn đầu của anime, Naruto đã thay đổi quan điểm của mình về thế giới.

Naruto Uzumaki

Anh đánh bại Kurama nhờ sự giúp đỡ cuối cùng của mẹ mình và gắn bó với anh ta sau khi anh ta mở khóa phong ấn, giữ Kurama trở lại. Kể từ khi gắn bó với Kurama, khả năng kiểm soát lượng chakra khổng lồ của anh ấy đã gây ngạc nhiên. Anh ấy đã nhận được một sự hỗ trợ lớn trước các vòng cung cuối cùng trong anime và sử dụng sức mạnh của Kurama như của riêng mình. Cùng nhau, họ đã thành lập một đội trong mơ, và sự phối hợp của họ là không ai sánh kịp.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.