Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 09:56 AM

Top 5 nhân vật trong Naruto đủ tầm để solo với Goku trong Dragon Ball

Dragon Ball và Naruto là 2 bộ anime cực nổi tiếng với nhân vật có sức mạnh phi thường. Cùng điểm xem ai trong Naruto đủ khả năng để 1 vs 1 với Goku nào!

1) Pain

Nagato đã được Madara ban cho khả năng sử dụng Rinnegan nhiều năm trước khi bắt đầu bộ truyện. Nhờ sức mạnh này, anh ta có thể tập hợp một nhóm nhỏ những người lính undead được gọi là Six Path of Pain, nơi mà mỗi Con đường đến với một sức mạnh riêng biệt. Hơn nữa, họ cũng sở hữu một tầm nhìn chung.

pain

Do có chung tầm nhìn, Goku sẽ phải vật lộn để tấn công đội quân nhỏ của Pain trong vài phút đầu tiên của cuộc chiến. Trước khi anh hùng chính của Dragon Ball có thể quấn lấy những gì đang xảy ra, Nagato sẽ giành được quyền kiểm soát cuộc chiến, tương tự như những gì đã xảy ra khi anh đối mặt với Naruto.

Đáng buồn thay, một khi Kakarot quyết định kết thúc trận chiến, Pain sẽ không thể làm gì để ngăn chặn thất bại của mình.

2) Naruto Uzumaki

Bản thân Naruto có sức mạnh chiến đấu một chọi một với nữ thần của vũ trụ của mình và đứng dậy để huấn luyện vào ngày hôm sau. Naruto được cho là sinh vật mạnh nhất trong truyện, với lượng Chakra gần như vô hạn của Kyuubi và sức chịu đựng không bao giờ cạn kiệt của tộc Uzumaki.

naruto

Chế độ Naruto’s Sage of Six Paths sẽ là quá đủ để theo kịp tốc độ và sức mạnh của Goku trong một thời gian dài. Goku sẽ rất ngạc nhiên trước những kỹ năng được thể hiện bởi Uzumaki và muốn tiếp tục chiến đấu với anh ta. Tuy nhiên, những sức mạnh này chỉ có thể đánh bại ninja tóc vàng cho đến nay; Dragon Ball’s Kakarot có thể sẽ áp đảo anh ta xung quanh Super Saiyan Hai hoặc Ba.

3) Madara

Là Jinchuriki Thập Vĩ đi kèm với một sự gia tăng sức mạnh, điều này không giống bất kỳ thứ gì khác trong vũ trụ của Naruto. Khi ở trong hình dạng này, Madara dường như gần như bất khả chiến bại, nhờ các đòn tấn công nhanh hơn ánh sáng và khả năng hồi phục tức thời. Anh ta cũng sở hữu những quả cầu tìm kiếm sự thật, những vật thể có sức mạnh phá hủy bất cứ thứ gì mà chúng tiếp xúc.

madara

Xét về sức mạnh của Madara, chỉ cần suy nghĩ về cuộc chiến sẽ khiến nhân vật chính của Dragon Ball phải bơm máu. Thật không may, trận chiến này sẽ trở nên quá sức đối với Madara sau vài phút chứng kiến ​​tốc độ và sự nhanh nhẹn của Goku. Tốc độ ánh sáng là trò chơi dành cho trẻ em đối với hầu hết các nhân vật trong Dragon Ball, vì vậy những cú đấm và quả cầu của Madara sẽ trở nên vô dụng khi vượt qua một ngưỡng nhất định.

>> XEM THÊM: Naruto: Liệu Might Guy có mang tạ trong khi đấu với Madara?

4) Might Guy

Đại chiến Shinobi lần thứ tư là một cuộc xung đột đã đẩy tất cả mọi người tham gia đến giới hạn của họ. Trong số tất cả những người đã chiến đấu dũng cảm cho thế giới của họ trong cuộc chiến này, Might Guy có lẽ là một trong những người mạnh mẽ nhất.

guy

Sau khi mở tám cánh cổng Chakra bên trong cơ thể, tốc độ, sức mạnh và sự nhanh nhẹn của Guy đã trở nên nhanh chóng đến mức ngay cả Madara cũng phải thán phục. Anh ta được chính Uchiha công nhận là người mạnh nhất còn sống, có nghĩa là Goku sẽ thực sự tận hưởng một trận chiến tốt với Guy trong chế độ này.

Đáng thương thay, sau một vài phút trôi qua, Guy sẽ bắt đầu cảm thấy sức căng lớn mà kỹ thuật này đặt lên cơ thể, buộc anh ta phải nghỉ việc trước khi chết. Ngay cả khi đó, Goku sẽ rất vui khi được chiến đấu với một đối thủ mạnh như vậy bên ngoài vũ trụ Dragon Ball.

5) Minato Namikaze

Thế giới Shinobi sẽ không bao giờ quên những truyền thuyết liên quan đến Konoha’s Yellow Flash, một ninja nhanh đến mức có thể xâm nhập vào trại của kẻ thù và tiêu diệt tất cả kẻ thù trong vài giây. Do Kỹ thuật Thần Sấm Bay của mình, Minato gần như không thể chạm tới trong khi chiến đấu, đến mức mà ngay cả những người có Kamui cũng không thể vượt qua anh ta.

minato

Khả năng của anh ấy là quá đủ để giữ Goku ở lại một thời gian sau khi cuộc chiến của họ bắt đầu. Goku sẽ buộc phải nhập một hình dạng mạnh mẽ hơn để có thể chạm vào Minato. Thật không may, sau một hoặc hai lần biến đổi, ngay cả kỹ thuật của Minato cũng không đủ để đối phó với tốc độ của Kakarot.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.