Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/01/2023, 13:10 PM

Naruto: Ý nghĩa thật sự đằng sau ký hiệu của hai đại gia tộc Senju và Uchiha là gì?

Các meFan có bao giờ thắc mắc về ý nghĩa đằng sau ký hiệu của gia tộc Senju và Uchiha trong Naruto là gì chưa? Nếu có thì hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời nhé.

Trong thế giới nhẫn giả của Naruto, chắc hẳn ai ai cũng đã phải đều run sợ khi nghe đến uy danh của làng Lá. Đây là một nơi sản sinh ra vô số các nhẫn giả vĩ đại cũng như hùng mạnh. Và nếu để nói hùng mạnh nhất thì hai gia tộc Senju và Uchiha là có nhiều nhất. Đây cũng chính là hai gia tộc đã hợp tác để tạo nên những nền móng ban đầu của làng Lá.

Nhưng các meFan có bao giờ thắc mắc rằng vì sao hai gia tộc hùng mạnh này lại chọn ký hiệu đặc thù như vậy chưa? Một bên là hình của chiếc quạt còn bên còn lại thì có hình thù khá giống một cây nĩa hai đầu. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu ý nghĩa thật sự đằng sau hai ký hiệu nhé.

Gia tộc Senju

naruto

gia tộc Senju

naruto

Trong thế giới Naruto, Senju chính là gia tộc lớn và hùng mạnh nhất của làng Lá. Gia tộc này thậm chí còn sản sinh ra ba Hokage cho làng Lá chính là  Hashirama Senju, Tobirama Senju và Tsunade Senju. Sức mạnh của gia tộc này đến từ việc họ là hậu duệ của Asura, con trai út của Hagoroma Otsusuki. Cho nên gia tộc Senju đã nhận được sinh lực và sức sống của mãnh liệt của ông.

Để nói về ký hiệu của họ, nó trông khá giống như một thanh Vajra, một vũ khí mang tính nghi lễ khá nổi tiếng trong Phật giáo và Ấn Độ giáo. Ký hiệu này được tác giả chia sẻ là nó đại diện cho sức mạnh không thể cưỡng lại và cũng như không thể phá hủy. Điều này cũng tượng trưng cho những nhẫn giả của Senju, họ đều có những kỹ năng và tính cách để tạo ra nét riêng biệt của họ.

Gia tộc Uchiha

Naruto

Gia tộc Uchiha

Naruto

Uchiha chính là một trong hai gia tộc lớn đã tạo nên làng Lá ngày từ ngày đầu tiên. Và tác giả của bộ truyện còn nói rằng gia tộc Uchiha được cho là mạnh nhất nhì làng Lá nhờ Sharingan cũng như kỹ năng chiến đấu vốn có của họ. Sau nhiều năm giúp đỡ làng Lá, tộc Uchiha lại trở thành mối lo của làng Lá. Từ đó dẫn đến cuộc tàn sát của gia tộc này. Cho tới thời điểm hiện tại, còn rất ít tộc nhân Uchiha còn góp mặt trong thế giới Boruto.

Và theo như những gì được chia sẻ thì ký hiệu chiếc quạt của gia tộc này có liên quan mật thiết đến việc gia tộc này luôn đứng đầu về hỏa độn. Vì cây quạt chính là thứ để làm cho ngọn lửa bùng lên một cách dự dội hơn.

XEM THÊM: Boruto đã giúp Sasuke thoát cảnh phải làm 'Dương Quá' của thế giới nhẫn giả nữa

Kết luận

Có thể nói rằng tác giả đã để lại những ý nghĩa khá sâu xa khi ông chọn hai ký hiệu đặc biệt này cho gia tộc Senju cũng như Uchiha. Vậy các meFan có suy nghĩ gì về hai ký hiệu này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.