Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/08/2021, 13:16 PM

Naughty Dog triển khai thực hiện chế độ Multiplayer cho The Last of Us 2

Mới đây, nhà phát triển Naughty Dog đã chính thức tuyên bố tuyển dụng nhân sự cho dự án The Last of Us 2 Multiplayer.

The Last of Us 2 của Naughty Dog là một sản phẩm được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và cũng đã giành được những giải thưởng danh giá trong năm 2020 vừa qua, dẫu cho vấp phải những tranh cãi xung quanh cách triển khai cốt truyện.

4

Vốn dĩ là một tựa game chơi đơn, The Last of Us 2 dẫn dắt game thủ bằng sự hấp dẫn và cuốn hút từ nhịp điệp cảm xúc của phần cốt truyện. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng siêu phẩm "Game of The Year 2020" này hội tụ đủ những gì cần thiết để tạo ra một chế độ nhiều người chơi trong tương lai.

1

Và chính nhà phát triển Naughty Dog đã xác nhận về khả năng trên thông qua một bài đăng tuyển dụng gần đây nhằm tìm kiếm nhân sự cho dự án Multiplayer của The Last of Us 2.

2

Trên thực tế, dòng game The Last of Us cũng đã từng có một chế độ nhiều người chơi với tên gọi là Factions và điều này cũng xuất hiện trong series Uncharted cực kỳ nổi tiếng của Naughty Dog. Mặc dù không thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ nhiều như phần chơi chính, còn, những mode này vẫn sở hữu một lượng người chơi cực kỳ trung thành.

3

Thông báo tuyển dụng trên của Naughty Dog cho thấy rằng hãng đang cần rất nhiều nhân lực ở những vị trí khác nhau cho dự án. Sự đa dạng này là một tất yếu bởi công ty sẽ cần phải đảm bảo sự tỉ mỉ và chi tiết cực cao trong quá trình thực hiện để mang đến những thành quả hoàn thiện nhất - thứ mà chúng ta từng được thấy trong Uncharted 4 hay The Last of Us 2.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.