Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/03/2023, 07:35 AM

Ngày ra mắt của anime Jujutsu Kaisen mùa 2 bị rò rỉ trước thềm sự kiện Anime Japan 2023

Ngày ra mắt của anime Jujutsu Kaisen mùa 2 đã chính thức bị rò rỉ trước khi được công bố tại sự kiện Anime Japan 2023. Cùng MGN.vn xem đó là thời điểm nào nhé.

Đối với những fan 'cứng' của bộ manga Jujutsu Kaisen thì những ngày gần đây chắc chắn là thời điểm hào hứng nhất của mọi người. Vì theo như những gì được công bố thì mùa anime thứ 2 của Jujutsu Kaisen đã chính thức được công bố. Từ đó, vô số người hâm mộ đã cố tìm cho bằng được ngày ra mắt của mùa anime thứ 2. Và cho đến ngày hôm nay, thông tin tuyệt mật ấy đã chính thức bị rò rỉ trên mạng xã hội Twitter. Cùng MGN.vn xem đó là thời điểm nào sắp tới nhé.

jujutsu kaisen

Cụ thể rằng thông tin về ngày ra mắt của Jujutsu Kaisen mùa 2 đã bị một trong những tài khoản Twitter uy tín nhất trong cộng đồng fan của bộ anime -Myamura- tiết lộ. Và theo như những gì được tài khoản này tiết lộ thì Jujutsu Kaisen mùa thứ 2 sẽ chính thức xuất hiện với người hâm mộ vào ngày 6 tháng 7 năm 2023. Không những tiết lộ về ngày ra mắt, tài khoản Twitter Myamura còn đem đến những hình ảnh được tin là thuộc về mùa 2 của bộ anime.

jujutsu kaisen

Mùa thứ hai sắp tới của Jujutsu Kaisen sẽ được chuyển thể từ arc Shibuya và Kaigyoku/Gokusetsu từ manga. Do arc Kaigyoku được dùng chủ yếu để khai thác quá khứ của Gojo, Natsuyu, v.v... Chính vì vậy mà vô số người hâm mộ đang rất hào hứng để có thể xem Gojo với thân phận là một học sinh Cao đẳng Chuyên môn Chú thuật. Bên cạnh đó, arc Shibuya sẽ kể chi tiết về những sự kiện của ngày 31 tháng 10 năm 2018.

Bên cạnh đó, tài mùa anime thứ 2 của Jujutsu Kaisen còn được rò rỉ là sẽ phát sóng trong hai đợt kể từ  đầu từ tháng 7 năm 2023. Anime dự kiến ​​sẽ phát sóng liên tục trong khoảng thời gian nửa năm mà không bị gián đoạn. Không những vậy, mùa 2 còn được đồn thổi rằng là nơi mà người hâm mộ sẽ thấy những tầm cao về mặt chất lượng mới mà studio MAPPA sẽ thực hiện.

jujutsu kaisen

XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Có phải thời điểm để mở phong ấn của Gojo đã gần tới?

Để tóm lại thì theo như những thông tin được rò rỉ bởi tài khoản Twitter mang tên Myamura thì mùa anime thứ 2 của Jujutsu Kaisen sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 7 năm 2023 sắp tới. Liệu đội ngũ sản xuất sẽ có động thái gì với việc thông tin tuyệt mật này bị rò rỉ? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời trong những ngày sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.