Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 16:00 PM

Ngoài Nezuko, đây là top những con quỷ “tốt bụng” nhất trong Demon Slayer

Nếu như các fan chỉ biết đến những con quỷ ác độc, ăn thịt người thì trong Demon Slayer vẫn có những con quỷ siêu “tốt bụng”.

Trong Demon Slayer, chúa Quỷ Muzan đã biến những con người thành quỷ để phục vụ cho mục đích của hắn. Để tồn tại, loài quỷ phải hạ sát loài người nên giữa người và quỷ luôn đối đầu nhau. Ấy vậy mà trong Demon Slayer cũng có những con quỷ siêu tốt bụng, đáng được tôn trọng. Dưới đây là top 5 con quỷ vẫn còn nhân tính, không ác như những con quỷ khác trong bộ truyện này.  

Nezuko

Dĩ nhiên cái tên đầu tiên không thể bỏ qua chính là “em gái quốc dân” Nezuko. Cả gia đình của Tanjiro bị chúa quỷ Muzan sát hại chỉ còn Nezuko còn sống, nhưng tiếc thay cô bé lại biến thành quỷ.

Nhưng sự đặc biệt của Nezuko chính là cô bé không ăn thịt người mà tập thói quen ngủ ngày để lấy sức. Cùng với bùa phép từ thầy Urokodaki giúp cô bé giác ngộ việc bảo vệ con người như chính để bảo vệ gia đình mình. 

Nezuko-2

Nezuko là con quỷ có tiềm năng rất lớn nhưng cô bé có thể kiềm chế ham muốn và tận dụng nó để chống lại những con quỷ khác của Muzan. Huyết Quỷ mà cô bé sử dụng có thể tấn công những con quỷ khác làm chúng bị thương, đây cũng là kỹ năng chỉ có chùa quỷ mới sử dụng được. 

Nezuko-1

Nezuko khi ở trạng thái bình thường rất dễ thương, hiền lành nhưng khi bộc phát cô đã thoát khỏi lá bùa, biến hình để bảo vệ anh trai mình bằng toàn bộ sức mạnh trong trận chiến với Thượng Huyền Lục. Trong arc chuyến tàu vô tận cô bé cũng đã cứu nhiều hành khách vô tội khác trên tàu dù bản thân có nhiều vết thương. 

nezuko-3

Nezuko khiến nhiều người thay đổi định kiến về một con quỷ, thuyết phục được Oyakata-sama và các trụ cột. Trở thành “em gái quốc dân” dễ thương, đáng mến nhưng khi buff sức mạnh thật đáng nể. 

Tamayo

Tamayo hành nghề quỷ được 400 năm và là thuộc cấp lâu đời của Muzan. Khi mới thành quỷ, cô theo chúa quỷ hại người để sống sót qua ngày. Dù bản chất cô không muốn điều này nhưng bản thân lại không thể kiềm chế trước máu người. 

Tamayo

Khi tình cờ gặp được Yoriichi, vị kiếm sĩ mạnh nhất đã khiến Muzan bị tổn thương và không thể lành lặn về sau. Nhân lúc đó, Tamayo đã rời chúa quỷ. 

Cô căm hận thời gian còn tận sức phục vụ cho Muzan nên đã ra sức nghiên cứu các loại thuốc để khiến chúa quỷ bị giày vò về thể xác. Bác sĩ Tamayo dưới sự trợ giúp của Tanjiro đã nhận được nguồn cung máu quỷ Hạ huyền và Thượng huyền. 

Tamayo-1

Khi gia nhập Sát Quỷ Đoàn, cô kết hợp với Shinobu tạo ra độc cực mạnh làm mồi nhử tấn công Muzan. Sự hi sinh của cô giúp các kiếm sĩ hiểu được lý do giết chúa quỷ là phải tiêu diệt từng tế bào nhỏ nhất của hắn. 

Tamayo-2

Yushiro

Yushiro đã chấp nhận để Tamayo biến thành quỷ để chống lại căn bệnh đang giết chết mình. Cùng với chủ nhân, anh là con quỷ thứ 2 không chịu sự kiểm soát của Muzan. Cả hai thường dùng máu có sẵn ở bệnh viện thay vì hạ sát con người. 

yushiro-demon-slayer-1

Yushiro có tính tình cáu gắt, điều này càng thể hiện rõ khi có người nói không tốt về Tamayo-sama. Bởi Tamayo rất quan trọng đối với anh. 

yushiro-demon-slayer-2

Thừa hưởng dòng máu quỷ, trợ lý của Tamayo cũng kế thừa suy nghĩ tiêu diệt của quỷ của ân nhân. Cả hai luôn đi cùng với nhau và nghiên cứu để tìm ra cách hạ Muzan. Dù bề ngoài nóng tính nhưng Yushiro lại có trái tim ấm áp, quan tâm anh em nhà Kamado. 

yushiro-demon-slayer-3

Huyết quỷ thuật của Yushiro có tên là “Thị giới”, giúp nâng cao tầm nhìn, ẩn thân hoặc giúp người khác thấy những gì anh chứng kiến. Tuyệt kỹ này vô cùng có ích trong trận chiến sống còn với Muzan, hỗ trợ nhiều cho Sát quỷ đoàn. 

yushiro-demon-slayer

Về sau, Yushiro kế nghiệp Tamayo, anh cũng là con quỷ “thản nhiên” sống đến thời hiện đại mà không hề bị truy bắt. 

Akaza

Có thể nói trong anime Demon Slayer, Akaza là con quỷ có nhiều bi kịch đau buồn. Cuộc đời khi còn là con người của anh là những nốt thăng trầm, đau xót. Anh phải chứng kiến nhiều cái chết của người mình yêu thương mà không làm gì được, nhất là cái chết của người vợ yêu quý.

akaza

Bi kịch dẫn đến bi kịch đã khiến Akaza chọn lựa trở thành quỷ. Vì với anh, sức mạnh mới là thứ có thể bảo vệ người mình yêu thương. 

Akaza_01

Akaza là, việc dưới trường Muzan, là con quỷ giết không biết bao nhiêu người nhưng Akaza vẫn có những điểm đáng để nhắc đến. Đầu tiên, dù là quỷ nhưng anh chỉ muốn đánh nhau với kẻ mạnh, nâng cao võ thuật. 

Akaza-3

Thứ hai, Akaza rất ghét ăn thịt phụ nữ và điều này được chúa quỷ đồng ý. Đây cũng có lẽ là lý do mà Akaza không bao giờ đánh bại được Thượng huyền nhị Douma, kẻ lắm mồm ăn thịt phụ nữ cực nhiều. 

Phong cách chiến đấu của Akaza được đánh giá là người đàn ông chính trực, không đánh lén và không hề xem thường đối thủ. Trong trận chiến với Tanjiro và Tomioka Giyu, khi chuẩn bị hồi phục cái đầu đã mất, Akaza nhớ lại người vợ xinh đẹp của mình và từ bỏ khát vọng sống, đoàn tụ với gia đình. 

Akaza-2

Chính tình cảm quá lớn này chính là lý do giải thích tại sao dù là quỷ nhưng Akaza lại không bao giờ ăn thịt phụ nữ. Đây cũng là điểm giúp anh trở thành con quỷ đặc biệt nhất trong truyện. 

Genya

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Genya, em trai ruột của phong trụ Sanemi. Sau khi Sanemi hạ sát người mẹ quỷ để bảo vệ cho những đứa em, chứng kiến cảnh tượng này Genya đã nói những lời cay độc khiến anh trai oán hận. 

Genya

Genya đã gia nhập Sát quỷ đoàn để chứng tỏ năng lực với Anh trai. Điều này càng nhiều Sanemi bất mãn và căm ghét nhưng thực chất, anh rất thương em trai vì làm nghề săn quỷ rất nguy hiểm. 

Genya không thể sử dụng được bất kỳ hơi thở nào. Thế nhưng cậu lại có năng lực đặc biệt là ăn thịt con quỷ và dùng chính sức mạnh đó để chống lại chúng. Theo lời thượng huyền nhất Kokushibo thì Genya là người thứ 2 có năng lực lai tạp giữa người và quỷ. 

Genya-2

Genya hóa quỷ vẫn kiểm soát được suy nghĩ của mình. Cậu cũng tận dụng kỹ năng này để diệt quỷ, trợ giúp các trụ cột. Dù bên ngoài nóng nảy khó ưa nhưng bên trong Genya vẫn là người ấm áp, rất dễ mến và dám hi sinh bản thân để mở ra tương lai tốt nhất cho con người. 

Trên đây là top 5 những con quỷ tốt bụng nhất trong Demon Slayer mà bài viết tổng hợp được. Anh em nghĩ sao về top 5 này? 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.