Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/05/2023, 15:30 PM

LMHT: Một fan hâm mộ yêu thích Gwen đã tự mình tạo ra một chiếc kéo cực đẹp giống với nhân vật

‘Main Gwen’ trên thế giới có nhiều vô số kể, thế nhưng ít ai có được kiên nhẫn và niềm đam mê mãnh liệt giống người chơi LMHT này.

Gwen là một vị tướng Đường Trên siêu đáng yêu trong LMHT, với ngoại hình dễ thương như ‘gái alime’, thứ khiến người chơi thú vị nhất chính là chiếc kéo của cô ấy. Đây chính là thứ vũ khí mà Gwen luôn vác theo bên người, chiếc kéo này đem lại cho Gwen nguồn sức mạnh vô đối. Mới đây, một game thủ phát cuồng Gwen đã tự mình tạo ra một cây kéo giống y hệt với Gwen ở ngoài đời thực.

LMHT Một fan hâm mộ yêu thích Gwen đã tự mình tạo ra một chiếc kéo cực đẹp giống với nhân vật_2

Gwen được ra mắt ở tựa game MOBA LMHT lần đầu vào năm 2021. Với bộ kỹ năng mạnh vượt trội cùng ngoại hình xinh như búp bê, cô nàng nhanh chóng trở thành tướng tủ của rất nhiều người chơi. Chiếc Kéo của Gwen đem lại cho cô nàng rất nhiều tiềm năng gánh đội, không chỉ có khả năng miễn nhiễm khống chế, những vết cắt của Gwen còn khiến kẻ địch bị làm chậm vô cùng khó chịu. Chiếc kéo màu xanh lam của cô đã nhanh chóng trở thành biểu tượng, khiến mỗi khi nhắc đến Búp Bê Ước Nguyện, người ta liền nghĩ ngay đến chiếc kéo này. Một fan hâm mộ trên Reddit có tên là SameerBundela đã đăng tải một bài đăng chia sẻ hình ảnh chiếc kéo Gwen do chính bản thân làm ra, khiến cộng đồng người chơi vô cùng thích thú.

XEM THÊM: Fan T1 có động thái 'trút giận' lên fanpage LMHT lớn vì đăng bài mỉa mai

Phiên bản thực của cây kéo Gwen ở ngoài đời thực được SameerBundel làm ra cao lên đến 1m7. Cô nàng phát minh ra nó vô cùng tỷ mỉ và khiến nó trở nên lộng lẫy như kim loại dưới ánh sáng mặt trời.

LMHT Một fan hâm mộ yêu thích Gwen đã tự mình tạo ra một chiếc kéo cực đẹp giống với nhân vật_1

Kể từ khi Gwen được ra mắt trong LMHT, cô nàng đã có rất nhiều thay đổi về mặt sức mạnh, thế nhưng chiếc kéo lớn màu xanh của cô ả vẫn được giữ nguyên vẹn. Đây cũng là biểu tượng khiến người hâm mộ nhớ đến cô lâu nhất. SameerBunde chia sẻ nguyên liệu để làm ra nó, cô nàng chia sẻ rằng chủ yếu là xốp, thế nên nó không hề gây hại cho những ai cầm vào nó đi ngoài đường, cô nàng thiết kế vô cùng chu đáo, chiếc kéo này có thể dễ dàng mở ra mở vào, chân ái dành cho những cosplayer đang muốn hoá trang thành Gwen.

LMHT Một fan hâm mộ yêu thích Gwen đã tự mình tạo ra một chiếc kéo cực đẹp giống với nhân vật

Độ chính xác và chi tiết của cây kéo Gwen dưới bàn tay của SameerBundel đã nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng LMHT. Họ mong rằng cô ấy sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm như này trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!