Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/05/2023, 14:45 PM

Điểm qua 5 idol K-pop là game thủ chính hiệu, Jennie và Jungkook cũng góp mặt

Dù là thần tượng thế giới với lịch trình dày đặc, thế nhưng 5 siêu sao K-pop này vẫn không thể từ bỏ được đam mê 'nghiện game' của mình.

Jennie - Blackpink

Chắc hẳn, nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi biết Jennie Blackpink – một trong những idol K-pop có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện tại lại là một game thủ. Trong vài buổi phát trực tiếp trước đây, Jennie đã chia sẻ rằng cô nàng thường chơi Overwath và nhân vật ưa thích của cô ấy là D.Va. Chúng ta có thể chứng kiến Jennie chơi các game bắn súng khác như như PUBG Mobile trên YouTube. Jennie cùng Blackpink cũng đã có một màn collab cực cháy với tựa game này.

Điểm qua 5 idol K-pop là game thủ chính hiệu, Jennie và Jungkook cũng góp mặt_2

Jennie còn chơi rất nhiều thể loại trò chơi khác nhau, có một lần, camera còn bắt gặt cô nàng đang vui vẻ chơi trò chơi giải đố nổi tiếng Gardenscapes trong khi chờ thay đồ để biểu diễn. Chắc chắn đây là cách tốt nhất để Jennie giải trí và giết thời gian sau cánh gà.

Mina  - Twice

Mina của Twice được biết đến là thành viên khá trầm tính và sống nội tâm của nhóm. Tuy nhiên, khi nhắc đến trò chơi điện tử, nữ thần tượng lại là một trong những người có tiếng nói nhất. Mina đã từng là một game thủ cuồng nhiệt trước khi cô ấy ra mắt với tư cách là một thần tượng K-Pop. Những ngày đầu tiên biết đến game, Mina đã từng chơi những máy trò chơi mô phỏng thú cưng, hình quả trứng cổ điển như Tamagotchi và Nintendo DS.

Điểm qua 5 idol K-pop là game thủ chính hiệu, Jennie và Jungkook cũng góp mặt_3

Mina từng chia sẻ bản thân đã trải nghiệm các tựa game như Elsword, Overwatch và Minecraft. Thậm chí, nhiều fan còn bắt gặp video Mina đang trải nghiệm những trò chơi này. Hy vọng rằng một ngày nào đó nữ idol sẽ tạo kênh trò chơi của riêng mình và phát trực tuyến tất cả các trò chơi khác mà cô ấy thường chơi cho fan hâm mộ xem.

XEM THÊM: Thỏa lòng mong đợi, game Tai Ương của Việt Nam vừa hé lộ ngày ra mắt

Jungkook - BTS

“Maknae vàng” của BTS – Jungkook ấy vậ mà lại là một trong những game thủ hardcore của K-Pop. Anh ấy không chỉ được biết đến với tài năng ca hát và nhảy múa mà còn bởi kỹ năng chơi Overwatch ấn tượng của mình. Em út BTS thậm chí đã từng sử dụng nhân vật Widowmaker một cách rất điêu luyện và chỉ ra được hết những điểm nổi bật trong trò chơi.

Điểm qua 5 idol K-pop là game thủ chính hiệu, Jennie và Jungkook cũng góp mặt_4

Mặc dù là một fan cuồng của Overwatch, nhưng thỉnh thoảng Jungkook cũng chơi Liên Minh Huyền Thoại. Chàng trai thậm chí còn từng có cơ hội được chơi cùng với tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới - Faker.

Baekhyun - EXO

Chắc bạn sẽ không thể ngờ rằng chàng trai Baekhyun - giọng ca chính của EXO chính là một idol siêu nghiện game. Dù có cuộc sống bận rộn của một siêu sao, nhưng Baekhyun vẫn luôn đảm bảo mình sẽ mang theo đầy đủ thiết bị chơi game trong một chiếc vali đặc biệt riêng mỗi khi anh có chuyến bay ra nước ngoài.

Điểm qua 5 idol K-pop là game thủ chính hiệu, Jennie và Jungkook cũng góp mặt_5

Thậm chí đã có một số người nổi tiếng và game thủ chuyên nghiệp đã nhận định rằng những kỹ của Baekhyun trong Liên Minh Huyền Thoại và PUBG là không thể coi thường. Có rất nhiều video nam thần tượng từng phát trực tuyến phô bày khả năng chơi game ‘pro’của mình khiến người hâm mộ không khỏi phát cuồng.

Heechul - Super Junior

Điểm qua 5 idol K-pop là game thủ chính hiệu, Jennie và Jungkook cũng góp mặt_6

Heechul được biết đến là người đam mê chơi game nhất trong ngành công nghiệp K-Pop. Anh ấy thậm chí còn tiết lộ trên một chương trình trò chuyện của Hàn Quốc, Radio Star, rằng anh ấy đã chi hơn ba mươi nghìn USD chỉ riêng cho các trò chơi trên thiết bị di động – có thể thấy được độ chịu chi của ‘game thủ kiêm idol nàu’, và với số tiền như vậy, chắc chắn Heechul sở hữu rất nhiều trang phục và vật phẩm trong các trò chơi thú vị này.
Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!