Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/10/2022, 07:45 AM

Những bản mod Minecraft hữu ích cho người mới bắt đầu ở năm 2022

Minecraft là một trò chơi với khả năng gần như vô hạn, nơi bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn và giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn

Có hàng ngàn bản mod Minecraft có sẵn và rất hữu ích đối với nhiều người chơi. Những bản mod này được tạo ra bởi những người chơi mong muốn cải thiện những trải nghiệm khi chơi game của họ và nhiều bản mod miễn phí đã được tung ra. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu những bản mod thú vị từ tựa game này nhé.

1. Optifine

Optifine là một trong những mod tốt nhất mà người chơi có thể trải nghiệm được trong tựa game Minecraft. Nó cho phép người tùy chỉnh trò chơi theo ý thích của mình và làm cho chúng trở nên đẹp hơn. Bản mod cũng giúp trò chơi chạy mượt mà hơn và có thể giúp giải quyết các vấn đề về độ trễ.

Điều này hoàn toàn khả thi trên các máy tính có cấu hình thấp. Một số loại máy tính có thể chưa từng xuất hiện trò chơi này trước đây. Với bản mod Optifine này, ngay cả những PC chậm nhất cũng có tốc độ khung hình tốt hơn và mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời hơn.

2. Bản mod không xuất hiện quảng cáo

Minecraft chứa nhiều thông tin và những cài đặt riêng tư của người chơi. Đó là nơi để các game thủ có thể cài đặt không hiện thị nổi dung quảng cáo khi đang chơi game. Chúng cho phép người chơi dễ dàng quản lý thông tin của họ bằng cách dễ dàng tìm thấy các vật phẩm họ cần và giữ cho cài đặt của họ được tối ưu nhất.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 thủ thuật hay nhất để tìm kiếm Ancient Debris

3. Thêm nhiều chế độ chơi hơn

Bản mod More Player Models cung cấp cho người chơi nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn trong trò chơi. Chúng cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật, bao gồm cả da, tóc và quần áo. Bản mod này khá là thú vị khi cho các máy chủ tham gia để giúp người chơi có nhiều lựa chọn hơn khi xây dựng nhân vật của mình.

4. Bản đồ hành trình

Khi lạc đường trong lúc di chuyển có thể khiến các game thủ nản lòng và sẽ càng khó khăn hơn đối với những người chơi mới để điều khiển hướng trong một bản rộng lớn. Đó là khi mà bản mod Journey Map được phát hành. Chúng sẽ cung cấp một bản đồ tương tác về thế giới của người chơi, cho phép người chơi biết được vị trí hiện tại và sẽ tự lên kế hoạch hành trình tiếp theo của người chơi.

Những bản mod thú vị trong Minecraft

Bản mod này sẽ cho phép game thủ dễ dàng thiết lập các điểm tham chiếu để tìm đường trở lại cho một vị trí cụ thể. Journey Map thân thiện và dễ sử dụng, làm cho nó trở thành một bản mod tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

5. Treecapitator

Thu thập gỗ là điều cần thiết để xây dựng và có thể là một phần không thể thiếu để thiết lập và giữ an toàn trong những ngày quan trọng. Bản mod Treecapitator giúp người chơi thu thập gỗ dễ dàng hơn. Bản mod cho phép người chơi chặt cây nhanh chóng và dễ dàng bằng cách phá vỡ khối dưới cùng. Điều này làm cho việc thu thập gỗ nhanh hơn và dễ dàng hơn nhiều, có thể trở thành một công việc vặt trong trò chơi.

Các bản mod có thể cực kỳ hữu ích cho người chơi ở mọi trình độ và kinh nghiệm khác nhau, từ những người mới bắt đầu cho đến những người chơi chuyên nghiệp. Những bản mod có thể thêm các tính năng mới, cải thiện lối chơi và làm cho trải nghiệm trong trò chơi dễ dàng hơn nhiều. Cùng MGN.vn tiếp tục đón chờ những tin tức tiếp theo đến từ tựa game Minecraft này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!