Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 07:00 AM

Những bí ẩn rùng rợn trong các phần game GTA

Ngoài những easter egg được gài gắm, các phần game GTA còn nổi tiếng vì những nét kinh dị đúng với phong cách 18+ khiến game thủ sởn tóc gáy.

Hiện đang là mùa Halloween trong Grand Theft Auto (GTA) và thời điểm này trong năm mang đến một số sự kiện theo chủ đề Halloween trong GTA Online. Người chơi đã được trải nghiệm chế độ Sinh tồn ngoài hành tinh và chế độ kẻ thù Slasher, trong số các sự kiện hàng tuần đang diễn ra khác xoay quanh sự kiện này. Cùng MGN.vn tìm hiểu những bí ẩn rùng rợn được gài gắm trong các phần game GTA qua bài viết sau.

1) Bí ẩn của Jolene (GTA 5)

Bóng ma trong GTA 5

Đây là tình tiết thuộc GTA 5 về bóng ma của Jolene. Chi tiết về cái chết của Jolene có thể được tìm thấy trong trình duyệt của trò chơi được phân tích bởi bài báo The Senora Beacon. Hồn ma của Jolene xuất hiện hàng đêm vào lúc 11 giờ tối theo giờ trong trò chơi tại Núi Gordo cạnh vách đá và biến mất chính xác vào lúc nửa đêm.

Con ma tuy không tương tác với người chơi nhưng nếu người chơi chờ đợi ở dưới cùng của vách đá, họ có thể nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ sau 10 giờ tối, bao gồm những tiếng động ma quái và những gì dường như là giọng nói của Jolene khoảnh khắc trước khi cô ấy có lẽ bị đẩy xuống vách đá. Người chơi cũng sẽ thấy tên chồng của Jolene - Jock được viết bằng máu gần vị trí gần hồn ma xuất hiện.

2) Xe ma (GTA: San Andreas)

Trong GTA: San Andreas, người chơi có thể tìm thấy một chiếc xe bí ẩn ở vị trí gần đá 'Móng ngựa'. Bản thân vị trí này là một nơi rùng rợn và khi đến nơi, người chơi có thể tìm thấy một chiếc ô tô bị hư hỏng đang di chuyển ngang qua. Điều bí ẩn về điều này là, chiếc xe dường như không có người lái hoặc hành khách bên trong.

>> XEM THÊM: Top 3 xe GTA 5 thử nghiệm ở bản mod đáng sở hữu nhất

Người chơi có thể lái chiếc xe và động cơ hoạt động khá tốt. Chiếc xe xuất hiện mỗi khi người chơi đến địa điểm và có cùng một mặt kính bị nứt và các bộ phận thân xe bị hư hỏng.

3) Người treo cổ (GTA: Vice City)

Điều này rất dễ bỏ qua, vì nó xuất hiện trong một trong những đoạn cắt cảnh đầu tiên của Vice City tại Marco Bistro. Khi đoạn phim cắt cảnh phát, người chơi có thể thấy một miếng thịt khổng lồ treo bên trong căn phòng. Người ta nhìn thấy một người đàn ông to béo đứng cạnh một miếng thịt.

Người đàn ông bên cạnh miếng thịt không chỉ đứng đó, vì dường như có một mảnh kim loại xuyên qua ngực anh ta. Anh ta bị bỏ lại đó, treo bên cạnh một miếng thịt, có thể bị sát hại bởi cùng một đám đông có mặt trong hội trường, với tất cả mọi người phớt lờ nó và tiếp tục công việc của họ, nghe có vẻ khá rùng rợn phải không nào?

Cùng MGN,vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ các tựa game GTA bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!