Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/11/2021, 15:00 PM

Những bóng hồng anime bị ghét nhất lịch sử

Đâu là nguyên nhân khiến người hâm mộ ghét các mỹ nhân anime này? Liệu có quá khắt khe với họ không?

Trong các bộ anime, mỗi một nhân vật đều được xây dựng với hình tượng và tính cách đặc trưng riêng để gây ấn tượng và khiến khán giả nhớ đến tác phẩm đó. Thế nhưng cũng có một số nhân vật phải hứng chịu “gạch đá” từ người hâm mộ với vô vàn lý do khác nhau. Và dưới đây là danh sách các nhân vật nữ của giới anime đã và đang không ngừng bị chỉ trích.

Chi Chi – Bảy Viên Ngọc Rồng

Trong Bảy Viên Ngọc Rồng, tuyến nhân vật khiến người xem không thể ưa nỗi chính là bản tính kiểm soát của cô vợ nhỏ của nam chính Goku. Trước khi cưới Goku, Chi Chi có phần đáng yêu hơn so với ở giai đoạn sau. Theo thời gian, cô càng bộc lộ sự cứng đầu và ngoan cường, nhất là khi cô làm mẹ thì tính cách này còn rõ ràng hơn.

nữ bị ghét trong anime_1

Để chứng minh cho điều này phải kể đến biểu hiện bảo bọc 2 đứa con Gohan và Goten quá mức cần thiết. Quá đáng hơn là khi cô đề cao thái quá vai trò của giáo dục. Tuy nhiên, việc này chúng ta có thể thông cảm cho Chi Chi nhưng khi thế giới đang đứng trước tình hình bị kẻ xấu phá hủy mà cô vẫn đặt việc học của Gohan lên hàng đầu thì không thể chấp nhận được. Ngoài ra, thái độ chì chiết anh chồng Goku mọi lúc cũng khiến khán giả bất mãn.

nữ bị ghét trong anime_2

Sakura – Naruto

Bên cạnh hai nhân vật được chú ý nhất là Naruto và Sasuke thì bóng hồng duy nhất của Đội 7 – Sakura lại bị người hâm mộ đánh giá là vô dụng và dư thừa nhất so với các nhân vật khác trong phim. Nguyên nhân Sakura bị ghét như vậy là bởi nhân vật này không thể kiểm soát sự phát cuồng Sasuke.

nữ bị ghét trong anime_4

Cô nàng tóc hồng từng quyết định không làm bạn với Ino chỉ vì cô bạn cũng thích Sasuke. Với Naruto, thái độ thiên vị Sasuke của Sakura còn rõ ràng hơn, vì Sasuke, bóng hồng duy nhất trong đội nhiều lần đối xử không ra gì với Naruto.

nữ bị ghét trong anime_5

Đôi khi, Sakura còn bắt nạt Naruto bằng cách “đánh đầu” cậu chỉ vì những chuyện rất dở hơi. Không biết tại sao Sakura mê đắm Sasuke đến vậy nhưng có một số tình tiết khiến fan cũng phải bất lực với cô nàng.

nữ bị ghét trong anime_6

Gabi – Attack On Titan

Cô bé Gabi của Attack On Titan là nhân vật bị ghét mới được đưa vào danh sách này. Vì thuộc phe Marley nên cô bé luôn nhìn nhận những người như Eren, Mikasa ở đảo Paradis là ác quỷ. Đó vẫn chưa là lý do chính, mấu chốt của việc Gabi bị “xanh lá” là khi cô bé lén lao lên tàu của phe Paradis và bắn chết nhân vật được người xem yêu thích Sasha. Mặc dù, mỗi nhân vật trong phim đều có nỗi khổ riêng nhưng điều này cũng không khiến khán giả bớt chỉ trích Gabi được.

nữ bị ghét trong anime_7

Mami Nanami – Rent A Girlfriend

Nếu nói nhân vật bị fan anime ghét nhất thì không ai khác ngoài Mami Nanami của Rent A Gỉrlfriend. Trong phim, Mami là cô nàng có tính cách khó ưa, độc mồm, độc miệng và thậm chí gây “độc hại”. Điều này phải nói đến vụ “đá” chàng nam chính Kazuya đầy đau đớn và tồi tệ. Sau sự kiện này, Kazuya đã bị chướng ngại tâm lý trong thời gian dài cho đến khi quyết định “thuê” một cô bạn gái.

nữ bị ghét trong anime_8

Mami bị người xem phẫn nộ đến nỗi cộng đồng anime ghét luôn nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật này. Được biết, nữ diễn viên từng nhận được khá nhiều thư dọa giết từ người hâm mộ.

Ran Mouri – Thám Tử Lừng Danh Conan

Thật sự Ran Mouri không có gì đáng để bị ghét cả, vì cô không chỉ tốt bụng, vui vẻ, giỏi võ mà còn không ngừng nhớ mong, yêu thương Shinichi. Theo nhiều khán giả, họ ghét Ran là do cô không xứng với Shinichi bất chấp Ran là thanh mai trúc mã và được tác giả “bảo kê” một cái kết “happy ending”.

nữ bị ghét trong anime_9

Nhưng không vì vậy mà cặp đôi được người xem “tán thành” việc cả hai đến với nhau, nhất là “nhà gái”. Có lẽ chính fan cũng quên chi tiết quan trọng là Shinichi cũng yêu Ran vô điều kiện, một đôi có tình cảm đồng điệu như thế sao chúng ta lại chia rẽ họ nhỉ vì vậy cũng không nên chê trách Ran như vậy.

nữ bị ghét trong anime_10

Shizuka – Doraemon

Trường hợp đặc biệt nhất phải nhắc đến là cái tên cuối cùng của danh sách này – Shizuka. Năm nào cũng vậy, cô bé đều bị cộng đồng mạng nêu tên “tế sống”. Số đông mọi người cho rằng Shizuka “thảo mai” và giả tạo cũng như từng có những hành động không tốt với Nobita.

nữ bị ghét trong anime_11

Phải thừa nhận rằng đôi lúc Shizuka bỏ mặc Nobita để chơi cùng hội Suneo nhưng đó chỉ là thỉnh thoảng mà thôi. Dù sao Shizuka vẫn trong độ tuổi tiểu học nên đôi lúc cô bé có phần trẻ con là chuyện vô cùng dễ hiểu. Nhìn chung, Shizuka là người bạn không tệ, bình thường cô bé vẫn có nhiều hành động quan tâm lo lắng cho bạn bè nếu không Nobita cũng không “nên duyên” với Shizuka trong tương lai.

nữ bị ghét trong anime_12
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.