Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/08/2021, 12:30 PM

Top tựa game Naruto hàng đầu trên mobile năm 2021

Đây đều là những tựa game vô cùng chất lượng. Không giống như những tựa game ăn theo "chộp giật", top tựa game Naruto hàng đầu trên mobile sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ Naruto khó tính nhất!

Chuyến phiêu lưu của Naruto đã kết thúc, nhưng câu chuyện về thế giới nhẫn giả vẫn còn được tiếp diễn với hậu nối Boruto, với các tình tiết đem lại luồng gió mới cho độc giả. Điều này khiến cho tuy vẫn còn các ấn phẩm ăn theo Naruto, nhưng vẫn không bị coi là lạc hậu và dành được sự chú ý nhất định đến từ đọc giả. MGN.vn xin được gửi tới quý độc giả những tựa game về thế giới trong Naruto hấp dẫn trong năm 2021, chơi trên hệ máy mobile. Đối với người chơi Việt Nam có thể tải kho ứng dụng Taptap trên hệ điều hành Android hoặc đổi khu vực trong Appstore trên hệ điều hành IOS để có thể tải game, bởi những game này chưa được cho phép tải tại khu vực Việt Nam.

2

Naruto: Ultimate Storm

Tựa game Naruto hàng đầu trên mobile năm 2021 này có một phiên bản dành cho hệ máy PC có tên Naruto: Ultimate Ninja Storm. Trò chơi được phát triển bởi studio Rubik của ông trùm làng game Tencent, dưới sự chấp thuận của chính tác giả và Bandai, đem lại cho game thủ trải nghiệm sát nhất với nội dung bộ truyện tranh gốc.

Những trận đánh đỉnh cao mà Naruto: Ultimate Storm mang lại

Những trận đánh đỉnh cao mà Naruto: Ultimate Storm mang lại

Game Naruto hàng đầu trên mobile năm 2021 này khôi phục 100% cốt truyện, để người chơi có thể cảm nhận “nhẫn đạo” của Uzumaki Naruto trong chặng đường đầy gian nan bảo vệ bạn bè và những người thiện lành. Người chơi có thể tùy chọn nhập vào vào Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke hay Uchiha Itachi để chiến đấu với những người chơi khác, hoặc cùng bạn bè đánh tổ đội 2vs2 thú vị vô cùng. 

Naruto X Boruto Ninja Voltage

Game Naruto hàng đầu trên mobile năm 2021 này kết hợp câu chuyện của “bố Boruto” và “con trai Naruto” làm một. Cũng đem một phần cốt truyện vào game, bên cạnh đó là các trận chiến nhẫn giả nảy lửa, tính năng xây dựng và bảo vệ nhà cửa, cũng như chơi phối hợp cùng bạn bè.

Naruto thủ thành? Không hề tệ!

Naruto thủ thành? Không hề tệ!

Game có cả sự xuất hiện của những gương mặt mới thế hệ hậu Naruto như Uzumaki Boruto, Uchiha Sarada,... Đồ họa 3D trong game là một điểm cộng, khiến những trận chiến trong game thêm phần hào hùng. Game còn có cả chế độ “thủ thành”, sử dụng bẫy và các ninja được huấn luyện để bảo vệ làng khỏi cuộc tấn công của những người chơi khác. Game cũng có tính năng co-op cùng 3 người chơi khác, phối hợp đánh bại những con trùm mạnh mẽ, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Naruto OL

Một trong những tựa game Naruto hàng đầu trên mobile năm 2021 nữa là Naruto OL. Đây là một trong những game MMORPG lấy đề tài Naruto phổ biến nhất trên thế giới.

Game được lồng tiếng bởi chính các seiyuu tham gia thực hiện trong anime, đem lại cảm giác thân thuộc cho game thủ. Các trận chiến trong game không chỉ đòi hỏi sức mạnh của nhân vật mà còn cần chiến thuật và óc tư duy nhạy bén của người chơi. 

Game khá khó, khi bạn cần phải nhanh chóng cải thiện kỹ năng chiến đấu của mình, tăng khả năng phối hợp với người chơi khác hòng giành được chiến thắng trong các chế độ như Boss Combat hay PvP.

Naruto: Slugfest

Naruto: Slugfest lấy bối cảnh trong phần Naruto Shippuden. Lúc này, Naruto trở lại Làng Lá sau một khóa huấn luyện khắc nghiệt cùng Jiraiya. Đây là thời điểm cả 5 quốc gia phải đối mặt với hiểm họa tiềm tàng mang tên Akatsuki. Ngoài ra, lúc này Sasuke đã rời làng để trở thành đồng đội của Orochimaru, kiếm tìm sức mạnh nhằm trả thù người anh trai Itachi.

Góc nhìn quen thuộc với game thủ Genshin Impact

Góc nhìn quen thuộc với game thủ Genshin Impact

Nhân vật trong game được chia thành 4 lớp: Earth Keeper, Blazing Lotus, Thunder Assassin, Wind Shooter. Mỗi lớp nhân vật lại có kỹ năng và điểm nổi bật khác nhau, tha hồ cho game thủ khám phá. Naruto: Slugfest là thử thách thực sự cho game thủ, thể hiện sức mạnh cả mình trước những ninja đối địch và thông qua trận chiến giữa các bang hội và gia tộc!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.