Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/05/2022, 14:29 PM

Những cách đáp trả anti-fan đầy thông minh của Độ Mixi

Bên cạnh sự nổi tiếng vô cùng lớn tại Việt Nam, Độ Mixi cũng có một bộ phận anti-fan gây ra những sự việc rắc rối ảnh hưởng cuộc sống của anh.

Sức hút của cái tên “Độ Mixi” không cần phải bàn cãi quá nhiều, chính vì sự vui nhộn, chân thành cùng với sự sâu sắc của mình mà “Tộc trưởng” có một số lượng đông đảo người hâm mộ và trở thành một trong những streamer nổi tiếng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, một khi người ta đã nổi tiếng thì đi kèm với đó cũng là sự ganh ghét từ một số bộ phận, và đây cũng là nguồn cơn khiến Độ Mixi nhiều lần bị làm phiền, thậm chí là nhận được lời đe dọa từ các thành phần anti-fan.

Những anti-fan kia thường xuyên dùng những lời lẽ tiêu cực để xúc phạm Độ Mixi, thậm chí là gia đình anh. Tuy là vô cùng bức xúc, nhưng với tư cách là một streamer có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, nam streamer đã có những biện pháp đúng đắn để xử lí các hành động quá đáng của anti-fan.

Bắt thủ phạm phá nhà viết bản kiểm điểm

Trước đây, Độ Mixi từng bị 2 thành phần “trẻ trâu” sang nhà mới đập phá cửa, sau đó gọi “Độ ơi mở cửa” rồi chạy đi. Không chỉ riêng Độ Mixi mà nếu là một người bình thường cũng sẽ cảm thấy bực mình bởi sự nghịch ngợm này. Trong khi đó, “Tộc trưởng” thường xuyên phải làm việc đêm, và việc bị làm phiền thế này gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh vô cùng.

Những cách đáp trả anti-fan đầy thông minh của Độ Mixi 1

Khi đã tìm ra được thủ phạm của những sự việc “phá hoại” trên, Độ Mixi đã có một hình phạt mà ai cũng cho là đúng đắn, chính là bắt 2 “ông nhóc” kia viết bản kiểm điểm hứa không tái phạm nếu không sẽ được anh Độ ghé thăm lớp và búng tai. Sự việc trên đã được giải quyết êm đẹp bởi cuộc nói chuyện giữa các phụ huynh và Độ Mixi, họ đảm bảo với nam streamer là sau này sẽ không để sự việc này tái diễn thêm lần nào nữa.

Cảnh báo lại kẻ nặc danh dọa dẫm

Trước đây, Độ Mixi từng gặp một sự cố nguy hiểm đến tính mạng khi chính anh bị anti-fan dọa… giết. Cụ thể thì một người nặc danh đã gửi cho Độ Mixi email với nội dung là nếu như anh tiếp tục công việc streamer thì anh sẽ bị thủ tiêu.

Những cách đáp trả anti-fan đầy thông minh của Độ Mixi 2

Sau khi nhận được email này, anh đã có phần hoang mang, tuy nhiên Độ Mixi đã có một cách xử lí hết sức khôn khéo khi anh đã quyết định đem chuyện này trình báo lên công an, và phản hồi lại những thông tin mà công an nói với kẻ lạ mặt. Sau khi biết chuyện, kẻ nặc danh kia đã “quay đầu”, không còn những lời lẽ đe dọa như trước mà có thái độ thành khẩn nhận lỗi về mình, và xin nam streamer rút đơn tố cáo. Đây là một cách xửi lí vô cùng thông minh và đáng học hỏi cho những ai gặp tình trạng bị các đối tượng ẩn danh đe dọa đến tính mạng.

Gọi điện trực tiếp cho thủ phạm

Trong một buổi livestream của mình, một kẻ ẩn danh đã gửi tin nhắn cho anh với những lời lẽ xúc phạm đến vợ con của Độ Mixi khiến anh vô cùng bức xúc và nhất quyết phải tìm ra bằng được thủ phạm. Ngay sau đó, “Tộc trưởng” đã tạm dừng livestream và có một cuộc nói chuyện với thủ phạm này.

Những cách đáp trả anti-fan đầy thông minh của Độ Mixi 3

Sau một lúc tìm kiếm và biết được số điện thoại của kể ẩn danh kia, anh lập tức gọi điện cho thủ phạm chất vấn. Ban đầu người này còn quanh co chối cãi là bản thân mình không làm, nhưng sau một hồi nói chuyện với Độ Mixi, người kia đã hối hận, xin lỗi vì hành vi kém văn hóa của mình. Điều khiến nhiều người nể phục Độ Mixi chính là dù nóng giận thế nào, anh vẫn giữ một thái độ bình tĩnh và không có những lời lẽ quá đáng khi nói chuyện.

Đáp trả cực gắt khi bị anti-fan đòi “sao kê” từ thiện

Hồi đợt lũ lụt miền Trung năm ngoái, Độ Mixi cùng với Bộ Tộc MixiGaming đã quyên góp số tiền lên đến 1,2 tỷ đồng để ủng hộ người dân vùng lũ lụt. Nhưng nam streamer lại bị các anti-fan yêu cầu bản thân phải sao kê quá trình giải ngân số tiền trên.

Khi nhận được yêu cầu này, nam streamer đã có lời đáp trả cực “gắt” đến với anti-fan rằng “Tôi làm livestream và nhận tiền ủng hộ không qua tài khoản ngân hàng nên không thể sao kê được”. Sau đó, “Tộc trưởng” còn chốt thêm một câu khiến ai ai cũng đồng tình với anh “Xin lỗi các bạn chứ nếu như tôi không làm tử tế thì chắc tôi đã không có ngày hôm nay rồi”.

Những cách đáp trả anti-fan đầy thông minh của Độ Mixi 4

Dù vô số lần bản thân Độ Mixi rất bức xúc khi bị các anti fan làm phiền, nhưng anh vẫn luôn có những pha xử lí tinh tế, thông minh thể hiện sự điềm tĩnh cũng như EQ cao của mình. Một phần như vậy mà người ta có thể hiểu được tại sao Độ Mixi lại đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!