Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 10:56 AM

Những phần thưởng miễn phí tốt nhất từ sự kiện mới Free Fire

Tại sự kiện mới Lễ hội Ánh sáng của Free Fire bản MAX, Garena đang phát hành những gói phần thưởng cực chất để người chơi được trải nghiệm.

Tháng 10 năm 2022 đưa sự kiện Light Fest ra mắt người chơi Free Fire. Hiện đang có nhiều cơ hội nhận được nhiều loại phần thưởng miễn phí, bao gồm vật nuôi, gói trang phục, skin súng huyền thoại, biểu tượng cảm xúc, Mảnh vỡ khối lập phương, v.v. từ các sự kiện theo chủ đề Diwali có giới hạn thời gian. Cùng MGN.vn tìm hiểu top 3 phần thưởng miễn phí đáng sở hữu nhất ở sự kiện lần này tại Free Fire nhé.

3) Gói hiệp sĩ gầm thét

Gói Hiệp sĩ gầm thét khá rẻ để cho game thủ Free Fire sở hữu

Đứng thứ 3 trong danh sách là Gói Roaring Knight hay còn gọi là hiệp sĩ gầm thét. Đây là phần thưởng có cấp độ thứ năm và cao nhất của sự kiện 'Chiến đấu với bóng tối'. Người chơi Free Fire có thể có được bộ trang phục ngoạn mục màu vàng-đen với chủ đề hổ bằng cách chiến đấu và chiến thắng năm đối thủ nhất định trong rank solo.

Người ta có thể đánh bại kẻ thù bằng cách sử dụng Tiger Tokens để gây đủ sát thương (thanh HP của đối thủ). Những mã thông báo này có thể nhận được thông qua thả Aftermatch trong các chế độ Battle Royale, Clash Squad hoặc Lone Wolf thông qua xếp hạng hoặc chơi bình thường. Ngoài Roaring Knight, 'Fight the Darkness' còn cung cấp bốn phần thưởng khác, nhưng không phần thưởng nào ấn tượng bằng gói trang phục kể trên.

>> XEM THÊM: Garena mở khóa nhiệm vụ nhận Magic Cube thứ sáu trong Free Fire

2) Gói Jinx Ruthless

Gói Jinx Ruthless trong Free Fire

Gói Jinx Ruthless là một phần thưởng khác của 'Gather the Light', cũng là một trong những vật phẩm chính trong Exchange Store. Người chơi phải tích lũy 249 Light Tokens để nhận được bất kỳ gói nào từ Ruthless Jinx, Cyber ​​Bounty Chaser, Queen Boxer và Goldrim Queen.

Vì game thủ Free Fire chỉ có thể đổi một bộ trang phục, họ nên mua bộ sưu tập Ruthless Jinx màu tím vì thiết kế trang nhã của nó. Bên cạnh vật phẩm này, Goldrim Queen là một sự lựa chọn tuyệt vời khác trong Cửa hàng Trao đổi Giai đoạn 2 của sự kiện 'Gather the Light'.

Đối với những người chơi chưa đủ may mắn để nhận vật phẩm kể trên, sự kiện này trong cũng cung cấp vật nuôi miễn phí, skin súng huyền thoại, biểu tượng cảm xúc, thẻ, phiếu mua hàng,...

1) Các mảnh Magic Cube

Magic Cube trong Free Fire

Không nghi ngờ gì nữa, phần thưởng quan trọng nhất mà người chơi Free Fire cần hướng đến không gì khác chính là khối lập phương Magic Cube để nhận các phần quà vô cùng giá trị và độc quyền từ Garena.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.