Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/11/2022, 07:00 AM

Những trang phục Halloween cho Minecraft đẹp nhất từ ​​Reddit

Cộng đồng Minecraft trên Reddit đã đăng những bộ trang phục Halloween của họ và thu hút được rất nhiều sự chú ý trong năm nay

Hàng triệu người chơi Minecraft ăn mừng lễ hội Halloween ở nhiều quốc gia khác nhau. Vì trong trò chơi có những khoảnh khắc ma quái và rùng rợn nên nó hoàn toàn phù hợp với tinh thần của lễ hội. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những dòng trang phục trong Minecraft của sự kiện này nhé.

1. Trang phục Bee Maid

Một trong những trang phục Halloween nổi tiếng nhất của Minecraft đã được đăng bởi một Redditor có tên 'u / evvils'. Người dùng tài khoản này đã hóa trang thành Bee Maid, với một cái đầu bằng bìa cứng được làm giống như một con ong trong trò chơi và một chiếc váy màu trắng cam. Người dùng tài khoản này cũng đăng một vài bức ảnh về trang phục hóa trang này trông như thế nào từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Trang phục Bee Maid xuất hiện trên Reddit của tựa game Minecraft

Những chi tiết tinh xảo của đầu ong bằng bìa cứng, cùng với sự dễ thương của dòng trang phục này đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ cộng đồng mạng khi bài đăng nhận được hơn chín nghìn lượt ủng hộ và bình luận.

2. Trang phục truyền thống của Creeper

Creeper được cho là đám đông thù địch trong Minecraft, những dòng trong phục này lại mang tính biểu tượng nhất trong dịp Halloween. Một bức ảnh về trang phục Creeper đã được tải lên bởi một Redditor có tên 'u / Dirtymac69'. Nó là một bản sao chính xác của đám đông trong tựa game Minecraft này.

Vì hình ảnh đám đông thù địch quá nổi tiếng và phù hợp với tinh thần ma quái của lễ hội, bức ảnh từ trang phục này đã nhận được hơn ba nghìn lượt ủng hộ và vô số bình luận. Cộng đồng mạng đánh giá cao nỗ lực của việc thực hiện trang phục và cũng đưa ra ý tưởng về cách người mặc lên chúng.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 sự thật thú vị về nhện mà có thể bạn chưa biết

3. Trang phục Enderman

Enderman là một đám đông Minecraft đáng sợ và bí ẩn khác, sẽ hoàn toàn phù hợp cho trang phục Halloween. Dòng trang phục này đã được đăng bởi một Redditor có tên 'u / tamhamful'. Redditor đã tạo ra một Enderman DIY đang cầm một khối TNT trên tay.

Khi quan sát kỹ, khối thuốc nổ TNT có một nắp ở trên, một dấu hiệu cho thấy nó cũng có thể được sử dụng như một hộp đựng kẹo. Vì đám đông bí ẩn cao lớn là một trong những kẻ đáng sợ nhất, nên cộng đồng đã yêu thích khái niệm này, ủng hộ bài đăng hơn năm nghìn lần.Người đó cũng mặc một chiếc áo phông có dòng chữ 'Mine Craft Sleep Repeat', được nhiều Redditors yêu thích.

4. Trang phục cai ngục

Warden được cho là mob Minecraft đáng sợ nhất, đã được thêm vào bản cập nhật 1.19. Do đó, một trong những Redditors có tên là 'u / chất lỏng__mimikyu' đã đăng một số hình ảnh về cách họ làm trang phục cai ngục cho Halloween. Mặc dù bài đăng không hiển thị trang phục hoàn chỉnh, nó đã nhận được hơn một nghìn lượt ủng hộ vì cộng đồng đánh giá cao nỗ lực ban đầu của người đăng.

Cùng MGN.vn tiếp tục cập nhật những tin tức tiếp đến từ tựa game Minecraft này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!