Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/11/2021, 14:00 PM

Những “viên ngọc ẩn” của anime mùa Thu 2021, fan càng xem càng thấy ấn tượng

Nội dung cuốn hút và tạo hình đặc biệt đã khiến những bộ phim này từ “viên ngọc ẩn” thành “viên ngọc quý” của anime mùa Thu 2021.

Anime mùa Thu đang diễn ra một cách tốt đẹp khi mà có hàng loạt tựa phim để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh những anime nổi bật ấy, cũng có một vài tác phẩm dù được được đầu tư chất lượng nhưng lại có rất ít khán giả biết đến, chúng được xem là “viên ngọc ẩn” giữa vô vàn bộ anime khác.

Hãy cùng nhau khám phá 5 cái tên anime tuyệt vời nhưng ít người biết đến trong anime mùa Thu 2021 này nhé.

Ousama Ranking

Khởi chiếu từ ngày 14 tháng 10 đến nay, anime Ousama Ranking hay Ranking of Kings (Bảng xếp hạng Quốc Vương) hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự quan tâm của người xem bởi nội dung cuốn hút. Đây được xem là “con cưng” mới nổi Wit Studio – Studio từng thực hiện nhiều season của Attack on Titan.

top 5 anime mùa Thu_1

Chỉ sau 1 tập phát sóng, Ousama Ranking đã dành được không ít cơn mưa lời khen vì sự hấp dẫn của mình cũng như thể hiện được tâm huyết của studio sản xuất. Hiện tại, bộ phim này đang trở thành một hiện tượng vô cùng “hot” trên Twitter.

Sakugan

Cũng không kém cạnh Ousama Ranking, Sakugan là tựa anime vô cùng thú vị với nội dung xoay quanh cuộc sống của con người ở một tương lai xa xôi. Lúc này, loài người phải sống ở một nơi gọi là Labyrinth, thế giới sâu thẳm dưới lòng đất. Mê cung có một số thuộc địa có môi trường sống cực kỳ khắc nghiệt như thuộc địa có nhiệt độ vô cùng cao hay một thuộc địa khác thì chứa toàn vàng và bạc.

top 5 anime mùa Thu_2

Nhân vật chính trong Sakugan là Memempuu, một cô bé chín tuổi luôn tò mò về thế giới xung quanh và người cha Gaganbar, họ là những “công nhân” cưỡi robot làm việc đào quặng – nghề nghiệp có vị trí thấp nhất nơi đây.

Taisho Otome Fairy Tale

Taisho Otome Fairy Tale là một bộ phim lãng mạn, được xem là hay nhất anime mùa Thu năm 2021. Lấy bối cảnh thời Taisho của Nhật Bản, bộ phim kể về Tamahiko Shima – một anh chàng bị tai nạn mất khả năng sử dụng tay phải, sống ở một vùng nông thôn thuộc tỉnh Chiba nhằm phục hồi sức khỏe.

top 5 anime mùa Thu_3

Trong suốt thời gian đó, Tamahiko Shima luôn tỏ ra chán nản và thu mình nhưng từ khi có sự xuất hiện của Yuzuki ngây thơ và tận tình, thanh niên ấy dần có sự chuyển biến. Phải chăng là nhờ sự quan tâm của cô gái mà cha Tamahiko mua về để làm vợ anh đã khiến tình trạng của Tamahiko tốt hơn?

Selection Project

Đây là câu chuyện về Suzune Miyama khao khát trở thành một thần tượng giống với Akari Amazawa, một thần tượng được debut thông qua chương trình tuyển chọn thực tế Selection Project.

top 5 anime mùa Thu_4

Ngay từ thưở nhỏ, Suzune Miyama đã có sức khỏe không tốt. Mỗi lần ở phòng bệnh, Suzune Miyama đều nghe nhạc của Akari. Vì thế vào mùa hè năm cuối trung học, cô đã quyết tâm theo đuổi mong muốn ấy qua việc tham gia chương trình “Dự Án Tuyển Chọn” lần thứ bảy.

The Heike Story

The Heike Story là bộ anime truyền hình lấy ý tưởng từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Furukawa với nội dung mô tả lại sử thi kinh điển của Nhật Bản: The Tale of the Heike. Được biết, The Heike Story cũng chính là bộ phim đầu tiên được chuyển thể của cuốn tiểu thuyết này.

top 5 anime mùa Thu_5

Nội dung chính trong sử thi là câu chuyện về sự trỗi dậy và sụp đổ của gia tộc Taira ở Chiến tranh Genpei nhưng với The Heike Story lại được miêu tả dưới góc độ của cô hát rong bị mù Biwa. Biwa đã gặp người thừa kế của gia tộc Taira là Taira no Shigemori, một người có khả năng siêu nhiên, có thể nhận biết sự tồn tại của ma quỷ. Sau này, Biwa đã tiết lộ cho anh ta lời tiên tri về sự sụp đổ của gia tộc Taira.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.