Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/07/2023, 15:06 PM

Noway lên tiếng trước ồn ào của SE: Bán chất xám chứ không bán mình

Mới đây, động thái của Noway trước chuỗi ồn ào chưa từng có của SBTC đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Vừa qua, ban tổ chức giải đấu VCS Hoàng Hôn 2023 đã khiến dư luận bất ngờ khi đưa ra thông báo bất ngờ về việc thay đổi lịch thi đấu các cặp trận trong tuần thi đấu thứ 3 của vòng bảng. Đáng nói, tất cả các trận đấu có mặt của SBTC Esports đều biến mất, thời gian thi đấu cũng bị lùi lại. Mặc dù những lý do liên quan đến việc điều chỉnh lịch thi đấu vẫn còn là ẩn số nhưng nhiều người đều biết vấn đề nằm ở SE, càng khiến cho những tin đồn xoay quanh trở nên tin cậy.

z4512826889751_cbe9b3277b49fd82d18383afc283e194

Nếu những tin đồn liên quan đến SE cho rằng tổ chức này bị điều tra về hành vi bán độ thì động thái của ban tổ chức VCS là hoàn toàn dễ hiểu. Đáng nói, không chỉ SE mà những cái tên liên quan cũng bị “réo gọi” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Theo đó, trước ồn ào liên quan đến SE, Noway đã nhận được sự chú ý khi có động thái thẳng thắn khi bị cho là liên quan đến nghi vấn bán độ. Anh khẳng định: “Em có bán thì cũng bán chất xám chứ không có bán mình nha”.

Noway lên tiếng trước ồn ào của SE: Bán chất xám chứ không bán mình 2

Trước đó, nguồn tin của một trang tin đưa ra thông tin như sau: “Hai cá nhân đang bị đưa vào dạng tình nghi là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp Noway và Dia1 - đường giữa hiện tại đang chơi cho SE. Trong khi Noway đã từng nhiều lần vô địch VCS và đại diện LMHT Việt Nam góp mặt tại nhiều giải đấu lớn nhỏ trong khu vực và quốc tế thì Dia1 được lựa chọn vào ĐTQG Việt Nam tham gia tranh tài tại Á vận hội Hàng Châu 2022 vào tháng 9 tới”. 

Noway lên tiếng trước ồn ào của SE: Bán chất xám chứ không bán mình 3

Hiện tại, hàng loạt tin đồn liên quan đến SE đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là giả thiết và chưa được bất cứ tổ chức hay cá nhân nào lên tiếng xác nhận nên khán giả không nên đưa ra kết luận vội vàng ở thời điểm hiện tại. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.