Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/03/2022, 18:48 PM

Nữ MC kiêm BLV của giải đấu LPL Trung Quốc, đạt điểm 10 với tài năng và nhan sắc ‘hót hòn họt’

Phùng Vũ (Rita) là bóng hồng xinh đẹp đang rất được yêu mến tại giải đấu LPL với vai trò bình luận viên.

Rita đang là một cái tên rất ‘hot’ trong mùa Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc LPL gần đây. Cô nàng bình luận viên với nhan sắc tuyệt vời, cân đủ mọi concept từ sexy, quyến rũ cho đến cute, dễ thương. Sở hữu giọng nói ngọt ngào đang khiến biết bao trái tim người xem rung động. 

vzfbg32-110404

Để trở thành caster ‘quốc dân’ của LPL Trung Quốc thì có nhan sắc thôi là chưa đủ, Rita không chỉ rất am hiểu về LOL mà còn có một khả năng dẫn dắt chương trình vô cùng mượt mà. Chính vì thế mà cô nàng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của những fan hâm mộ trò chơi này.  

Một số thông tin do chính bình luận viên xinh đẹp này cung cấp như Rita tên thật là Phùng Vũ. Cô nàng sinh năm 1993 (29 tuổi). Cô từng theo đuổi đam mê của mình tại Học Viện Hý Kịch Trung Ương, là một trong hai lò đào tạo nghệ thuật danh giá bậc nhất Trung Quốc cùng với Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh.    

rita-phung-vu21

Đây là ngôi trường đào tạo nên của những gương mặt tên tuổi như: Lý Ắ Bằng, Chương Tử Di, Đặng Siêu, Đường Yên, Vương Khải, Trương Hàn, Mao Hiểu Đồng, Lưu Hạo Nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Ngụy Đại Huân, … Có thể nói rằng, để theo học được ngôi trường này không phải là điều dễ dàng. 

Người ta thường nói để vào được Học viện, bạn phải đánh bại 1 vạn người. Thế nên, không quá khó hiểu khi sinh viên ở đây đều là những gương mặt sáng giá, nếu không muốn nói là học bá top đầu. 

Việc lấn sân sang lĩnh vực eSports được xem như là một cái duyên. Bởi điều này dường như không hề có trong kế hoạch ban đầu của Rita. 

Pics-Art-01-15-11-10-40

Khi còn theo học tại Học viện Hý Kịch Trung Ương, cô nàng là một trong những cánh tay hỗ trợ đắc lực của đội TFG của LMHT. Sau khi team tan rã thì Rita cũng có cơ hội làm việc với giải đấu LPL trong tư cách là một MC kiêm bình luận viên sáng giá cho giải đấu quy mô lớn trong làng Liên Minh Huyền Thoại. 

Nhờ kiến thức chuyên môn được tích lũy trên giảng đường, Rita bắt nhịp rất nhanh với công việc MC dẫn chương trình. Cùng với đó, kinh nghiệm và vốn hiểu biết về LOL được trau dồi trong suốt quãng thời gian thi đấu cùng team cũ. Vậy thì, không lý do gì mà Rita không thể hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Vừa đẹp lại vừa giỏi,  Rita đã nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả nói chung và fan hâm mộ LMHT nói riêng.

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội, ‘nàng thơ’ của LPL đã vận dụng sự nổi tiếng sẵn có cùng với ngoại hình nổi bật để có thêm cho mình nhiều nguồn thu nhập khác. Một số công việc mà Rita đang lấn sân như làm mẫu ảnh, streamer và là người đại diện cho một số nhãn hàng. 

bqgcwko-103227

Có thể bạn đọc sẽ cảm nhận cuộc sống của Phong Vũ dường như đã được trải thảm hoa hồng nhưng trên thực tế không phải vậy. Trước đây, cô còn từng bị công ty quản lý nợ tiền lương đến một năm và cuộc sống khi đó phải dựa vào donate trên livestream. 

Bên cạnh đó, vào thời bấy giờ, công việc caster cũng không phải là lĩnh vực dễ dàng như vẻ bề ngoài của nó, thậm chí Riata còn phải tự trang trải những chi phí ăn ở, đi lại cho quá trình làm việc. 

Có thể thấy rằng, có lẽ ban đầu không phải ai cũng đa tài hay có thể làm một lúc nhiều công việc. Chính sự khắc nghiệt của cuộc sống đã khiến những người như Rita phải nỗ lực không ngừng để có được thành quả như ngày hôm nay!

Đón đọc thêm nhiều bài viết khác của MeGame để cập nhật nhanh chóng nhiều thông tin mới của cộng đồng eSports nhé!

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.