Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 10:29 AM

Nữ streamer có đến 90% antifan là nữ chỉ vì quá xinh đẹp

Nữ streamer tuyên bố rằng bản thân vì quá xinh đẹp mà khiến nhiều antifan ganh tị và ghen ghét, sau đó cô đã đi kiện hơn 300 người anti mình.

Là một streamer, bản thân ai chả muốn nổi tiếng và lượng follow cao, đây luôn là một ước mơ với đa số các streamer hiện tại. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng cũng là những sự ganh ghét, đố kị đến từ các antifan, điều này lại vô tình làm ảnh hưởng đến đời sống các streamer rất nhiều. Đối với mỗi người, bản thân họ lại có cách xử lí antifan khác nhau, giả dụ như trường hợp của Độ Mixi, anh đã có những cách xử lí anti vô cùng tinh tế, và với trường hợp dưới đây, cách xử lí antifan của nữ streamer này sẽ mang đến nhiều người không ít ngạc nhiên.

Nữ streamer có đến 90% antifan là nữ chỉ vì quá xinh đẹp 1

Ran từ lâu đã là một streamer cực kì nổi tiếng trong giới nhờ sự xinh đẹp, gợi cảm, cách nói chuyện duyên dáng, chính nhờ những yếu tố này mà nữ streamer có một lượng fan nam đông đảo. Gần đây, cô còn được yêu mến nhờ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, quyên góp dựa trên doanh thu bán sách và tiền donate của bản thân. Cứ nghĩ rằng với tính cách như vậy thì sẽ không sao, nhưng nhiều người bất ngờ khi nữ streamer này tiết lộ bản thân có lượng lớn antifan.

Nữ streamer có đến 90% antifan là nữ chỉ vì quá xinh đẹp 2

Trước đây Ran đã từng tiết lộ rằng bản thân đã phải chịu công kích và những lời lẽ chỉ trích từ các antifan đến mức “trầm cảm”, thậm chí đã có nhiều lời nói khiếm nhã đối với ngoại hình cô. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, cô nói rằng bản thân đã khởi kiện những kẻ xúc phạm cô trên mạng. Cô còn chia sẻ một chuyện gây sốc chính là 90% những người ghét mình đều là các nữ nhân.

Nữ streamer có đến 90% antifan là nữ chỉ vì quá xinh đẹp 3

"Họ thường ghen tị với nhan sắc và thân hình của tôi. Thật nực cười. Nhiều người cứ chỉ trích thân hình của tôi trong khi đó là thành quả tập luyện bao năm. Tựu chung lại cũng là do ghen tị" - nữ streamer đã chia sẻ trong lần livestream gần nhất. Cũng theo như nữ streamer tiết lộ, trong số 400 cái tên mà cô nàng đã khởi kiện, có tới 300 người là phụ nữ.

Nữ streamer có đến 90% antifan là nữ chỉ vì quá xinh đẹp 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!