Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 06:41 AM

Nữ streamer gây sốc khi tiết lộ sự thật đằng sau sự nổi tiếng của mình

Dù đã nổi tiếng trong khoảng 1 2 năm gần đây thế nhưng sự thật đằng sau mà nữ streamer này tiết lộ mới làm nhiều người thương cảm cho cô.

Lin Qiqi là một người dẫn chương trình nổi tiếng trong lĩnh vực Esports của Trung Quốc, chưa dừng lại ở đó, cô còn là một hot streamer của Huya. Lin Qiqi gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng tự nhiên, mà bên cạnh đó, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp cũng giúp cô tạo hảo cảm trong mắt đồng nghiệp cũng như các tuyển thủ và cộng đồng người hâm mộ.

Lin Qiqi

Lin Qiqi

Bằng chứng chính là việc cô liên tục nằm top trong bảng xếp hạng nhan sắc, tài năng và thậm chí là tiền donate. Cũng chính vì vậy mà Lin Qiqi có nhiều người theo đuổi, kể cả các nam streamer nổi tiếng hay là "phú - nhị - đại", mỗi buổi phát sóng của Lin Qiqi đều nhận rất nhiều donate, không ai tiếc tiền khi bỏ ra một số tiền lớn xem cô stream.

>> Xem thêm: Xemesis – ông chồng quốc dân số hai thì không ai là số một

Tuy nhiên, trên thực tế thì nữ streamer này chỉ vừa mới nổi tiếng vào năm ngoái, cô tiết lộ rằng bản thân mình đã bước chân vào làng game được 8 năm rồi. Sự thật được chính chủ tiết lộ này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Những hình ảnh trong quá khứ của cô nàng

Những hình ảnh trong quá khứ của cô nàng

Cô đã xuất hiện trên mạng xã hội với vai trò là người dẫn chương trình từ những năm 2013, dù sau đó Lin Qiqi cũng được biết đến nhưng độ nhận diện của cô lại không cao. Chính vì điều này, để thay đổi bản thân, cô đã không ngừng hoàn thiện bản thân về mọi mặt, thay đổi làm mới về ngoại hình.

Nữ streamer đã không ngừng hoàn thiện bản thân về mọi mặt, thay đổi làm mới về ngoại hình

Nữ streamer đã không ngừng hoàn thiện bản thân về mọi mặt, thay đổi làm mới về ngoại hình

Chính vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung và xinh đẹp của mình mà nhiều tin đồn bắt đầu nổi lên rằng nữ MC đã can thiệp dao kéo, níu giữ tuổi xuân. Tuy nhiên, để đập tan những tin đồn này, nàng streamer khẳng định bản thân cô không hề phẫu thuật mà cô đã cố gắng rất nhiều để chăm sóc cơ thể và làn da mà thôi. Phải đến tận 8 năm sau đó, những cố gắng này của cô mới kết thành trái ngọt, cảm động vì sự hy sinh và chịu khó của cô, fan của Lin Qiqi đã đồng loạt gửi những lời chúc mừng đến cô gái nhỏ.

"Cô gái của tôi quá kiên trì",

"Chỉ có thể là đam mê",

"Chúc mừng cô nàng hot girl nhé"...

Nhan sắc xinh đẹp của Lin Qiqi

Nhan sắc xinh đẹp của Lin Qiqi

VCS Mùa Hè 2022 đang diễn ra một cách sôi nổi, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.