Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/11/2021, 09:30 AM

Nữ Streamer NiKi bức xúc với cách làm việc của một số fanpage lớn tại Việt Nam

Nữ Streamer NiKi cảm thấy không được tôn trọng khi các fanpage lớn tại Việt Nam Reup Video "con cá và lời thú tội" nhưng lại che tên cô

Sau khi đoạn video fancut "con cá và lời thú tội" trở nên Viral, nữ Streamer NiKi đã ngay lập tức đón nhận cơn mưa Follow cũng như tương tác từ các Twitch thủ người Việt.

Nhận thấy số lượt follow của bản thân đã tăng một cách chóng mặt nhờ các anh em người Việt,NiKi đã mở hẳn một buổi Stream mới tiêu đề "THIS IS A VIETNAMESE" trên Twitch của mình. Đáng chú ý, trong buổi Stream này, cô nàng còn thực hiện cả nghi thức chào cờ và phát rất nhiều thể loại nhạc Việt khiến anh em game thủ Việt không khỏi phấn khích.

thumb7_011732404202427

Tuy nhiên, một số người đã trở nên quá khích và liên tục spam khiến ai nấy đều rất khó chịu, rất đông anh em đã phải lên tiếng cản hành vi này lại nhưng cuối cùng vẫn chứng nào tật đấy.

Trong một diễn biến khác, NiKi cho biết bản thân cô đã rất không hài lòng với cách làm việc của một số fanpage lớn tại Việt Nam khi reup Video của cô mà không hề có sự xin phép. NiKi nói "Nếu như bạn có ý định kiếm tiền từ Video của tôi thì tôi cũng không thể cấm bạn được, nhưng ít nhất thì cũng phải ghi tên của tôi vào chứ".

clipconcahotnhathomnay022

Nữ Streamer Niki trong bộ đồ tu sĩ

Hi vọng rằng sau khi Streamer NiKi lên tiếng, các fanpage được nhắc đến sẽ có những hành động đúng đắn và kịp thời trành làm hình ảnh cộng đồng mạng Việt Nam xấu đi trong mắt bạn bè quốc tế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!