Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 18:29 PM

Nữ streamer nổi máu cà khịa Ex từng cắm sừng mình

Đọc lại đoạn tin nhắn mà người yêu cũ gửi, chính bản thân nữ streamer Zhou Shuyi cũng phải cà khịa lại bởi sự văn vở của anh chàng kia.

Nếu là một fan cứng của Zhou Shuyi và hay theo dõi các buổi livestream của cô, chắc chắn ai cũng nhớ về câu chuyện cắm sừng mà nữ streamer này đã từng kể. Chuyện là trong lúc cả hai còn đang yêu đương mặn nồng thì chàng trai kia cắm cho cô một cái sừng vô cùng dài khi anh ta đã tán tỉnh một cô gái khác trên game, và thậm chí cả 2 còn đi du lịch chung mà bỏ quên “chính thất” ở nhà. Sau khi biết được bạn trai mình đã cắm sừng, Zhou Shuyi đã ngay lập tức chia tay anh ta mà không cần phải nghe bất kì lời giải thích nào từ anh chàng này.

Nữ streamer nổi máu cà khịa Ex từng cắm sừng mình 1

Một buổi livestream gần đây nhất, khi một người bất chợt hỏi cô về mối tình cũ: “Dạo này anh ta còn hay nhắn tin với chị không?”, nữ streamer đáp: “Không, bản thân tôi không muốn bị gọi là “trà xanh” vì hiện tại anh ta đã có gia đình rồi. Nhưng anh ta đã gửi cho tôi một tin nhắn cụ thể là ví tôi là 'bạch nguyệt quang' (người yêu nhưng không có được) còn vợ anh ta là 'vết chu sa' (người có được rồi lại không biết trân quý). Sau cùng, anh ta đã chọn 'vết chu sa' rồi.”

Có lẽ nữ streamer vẫn còn “cay” chuyện bản thân bị cắm sừng nên lên tiếng cà khịa người yêu cũ: “Nhưng theo những gì tôi hiểu về người yêu cũ thì cuộc sống sau khi kết hôn của anh ấy nhất định sẽ không hạnh phúc lắm. Anh ấy sẽ luôn nghĩ đến đến người không có được là tôi đó. Bởi vì loại người này không biết mãn nguyện!”

Nói xong, nhiều người cho rằng bản thân Shuyi vẫn còn “ghét cay ghét đắng” người yêu cũ, và về vấn đề này, nữ streamer đã giải thích cho người hâm mộ như sau: “Tôi đâu có nói xấu anh ta mà không có cơ sở đâu, chỉ là tôi suy đoán hơi táo bạo một chút. Bây giờ, cuộc sống của tôi đang rất tốt, tình yêu cũng chỉ là phù du mà thôi, nó không còn quan trọng nữa. Tôi chỉ dành toàn tâm toàn ý cho công việc, tình yêu khắc cốt ghi tâm đến mấy thì cũng tan vỡ. Đó cũng chính là nguyên nhân giúp tôi mạnh mẽ và thành công như hiện tại.” Thôi thì chúc cho nữ streamer này sẽ nhanh chóng có một mối tình khác đẹp đẽ hơn để bù đắp vào những tổn thương mà cô đã phải chịu trước đó.

Nữ streamer nổi máu cà khịa Ex từng cắm sừng mình 2
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!