Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/04/2022, 16:00 PM

One Piece: 10 sát chiêu có thể hạ gục Tứ Hoàng

Dưới đây chính là 10 kỹ năng cực chất mà có khả năng rất cao có cơ hội hạ gục một trong các Tứ Hoàng hiện tại của One Piece.

Trong quá trình hơn hai thập kỷ phát triển của bộ truyện One Piece, Oda đã tạo ra vô số nhân vật có thể được gọi là đáng nhớ nhất trong vô vàn các bộ anime. Từng nhân vật đều có tạo hình, lý tưởng, và sức mạnh riêng của bản thân.

Khi One Piece ngày càng đi tới thì số lượng nhân vật cũng ngày càng nhiều, và trong đó những kỹ năng cũng như sức mạnh các nhân vật mới này cũng ngày càng đáng kinh ngạc. Có một vài kỹ năng được Oda tạo ra mạnh tới nỗi có thể hạ gục một trong bốn Tứ Hoàng hiện tại. Vậy những chiêu thức này là gì, hãy cùng nghe ý kiến cá nhân của Megame nhé.

nhất chiêu 1

10. Punk Clash (Kid)

Là một kỹ năng xuất phát từ sức mạnh thức tỉnh của trái ác quỷ Jiki Jiki no Mi. Kỹ năng này được Kid thi triển trong trận chiến với Tứ Hoàng Big Mom trên đảo Onigashima. 

Tương tự với các sức mạnh thức tỉnh paramecia khác, Kid có thể áp dụng năng lực của mình lên môi trường xung quanh, đặc biệt là lên người khác. Trong trận chiến này, Kid đã biến gia tăng từ trường của Big Mon lên khiến bà ta trở thành một viên nam châm khổng lồ. Từ đó cho Kid khả năng điều khiển Big Mom một cách dễ dàng, từ đó tung ra đòn Punk Clash, đòn đánh này Kid không chỉ hút những vật kim loại mà hút tất cả mọi thứ xung quanh vào mình từ đó dùng nhiều sức mạnh nhất có thể của Kid để tung ra đòn này. 

nhất chiêu tất sát 2

9. Puncture Willie (Trafalgar D. Law)

Cũng xuất hiện trong trận chiến với Tứ Hoàng Big Mom, nhưng những gì trái Ope Ope no Mi thể hiện không hề kém cạnh trái Jiki Jiki no Mi của Kid. 

Đòn đánh này được thực hiện bằng cách Law đâm thanh Kikoku vào Big Mom và giữ chặt bà ta xuống đất. Khi đó chiều dài của thanh kiếm được kéo ra liên tục và đâm xuyên qua mọi thứ trên đường đi của nó. Sau đó Law dồn sức để phát ra một luồng sóng xung kích cực mạnh từ thanh kiếm. Sóng xung kích này mạnh đến mức để lại một dấu tích cực lớn tại vương quốc Wano.

nhất chiêu tất sát 3

 8. King of Hell, Three-Sword Serpent: 103 Mercies Dragon Damnation (Zoro)

Đây là kỹ năng mà Zoro có được thông qua thanh kiếm Enma của Oden. Cái tên "king of hell" hay còn được hiểu là " vua địa ngục" cũng chính là dịch nghĩa của từ Enma. 

Chiêu thức này được thực hiện một phần nhờ vào việc thanh kiếm này hút Haki của người sử dụng, Haki có càng nhiều thì chiêu thức đánh ra càng có uy lực. Đây có lẽ là chiêu thức then chốt cho arc Wano này. Vì khi lần đầu sử dụng thất bại với Kaido, Zoro đã thuần thục kỹ năng này và hạ gục được cánh tay phải đắc lực của "Bách thú" Kaido, King.

NHất chiêu tất sát 4

7. Maser Cannon (Big Mom)

Mặc dù nhận nhiều chiêu thức cực kỳ uy lực từ Kid và Law, nhưng Big Mom đã chứng tỏ rằng vì sao mình xứng đáng với danh hiệu Tứ Hoàng. Và để thể hiện điều đó , Big Mom đã sử dụng đòn tất sát của mình Maser Cannon. 

Đòn đánh này được thực hiện nhờ homie mới của Big Mom, Hera, một homie mà được tác giả miêu tả là mạnh hơn homie sử dụng sấm sét cũ của Lin Lin là Zeus rất nhiều lần. Bằng cách kết hợp sức mạnh của cả ba homie đặc biệt là Prometheus, Hera, và Napoleon, Big Mom phóng ra một tia năng lượng mang sức mạnh phá hủy cực đại.

nhất chiêu tất sát 5

6. King Kong Gun (Luffy)

Chiêu thức được tạo ra từ sự kết hợp của hào quang nhân vật chính và khả năng của trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi hay giờ còn được biết đến là Hito Hito no Mi, model: Nika. 

Không chỉ tăng độ khổng lồ và cứng cáp của cơ bắp tay, khả năng cao su này của Luffy còn tăng khả năng co bật nhằm tăng sức sát thương cho đòn đánh cộng với Haki vũ trang và Haki bá vương, đòn đánh này có đủ mọi khả năng để nhất chiêu tất sát. Một minh chứng rõ ràng nhất đó là kẻ được mệnh danh là mạnh nhất của thất vũ hải Doflamingo Donquixote đã bị hạ gục khi hứng trọng đòn này từ vua hải tặc tương lai.

nhất chiêu tất sát 6

5. Conqueror of Three Worlds Ragnaraku (Kaido)

Là tuyệt kỹ mạnh nhất và đáng sợ nhất được Kaido thi triển trong xuyên suốt arc Wano quốc hiện tại.

" Bách Thú" Kaido gồng sức mạnh của mình khi còn trong trạng thái lai người-rồng, sau đó nhảy lên cao và bắt đầu quay thanh chùy khổng lồ của mình để tạo thêm đà từ đó tăng sát thương cho đòn chuẩn bị đánh. Đồng thời Kaido phủ lên vũ khí một lớp Haiki bá vương và rồi lao đến kẻ địch với vận tốc cực cao rồi giáng cây chùy chứa toàn bộ sức mạnh của mình vào đối thủ. Minh chứng cho việc này đó chính là nhân vật chính của One Piece là Luffy đã bất tỉnh nhân sự trong một khoảng thời gian khi hứng trọn đòn này.

nhất chiêu tất sát 7

4. Togen Totsuka (Oden)

Nếu Kaido đã ở hạng 5 thì người gây ra 2 vết sẹo cho hắn là Oden chắc chắn phải trên một hạng. Không những gây ra vết sẹo nhưng đã gần đến việc kết liễu Kaido nếu Oden không nhìn thấy ảo ảnh của Momonosuke.

Bằng cách phủ Ryu cao cấp ( cái tên khác của Haki ở Wano quốc) lên cả tay và song kiếm của mình và phi mình vào không trung với gia tốc cực đại và gây sát thương cho đối thủ theo hình chữ X. Tuy đơn giản, nhưng đòn này mạnh đến mức khiến "sinh vật mạnh nhất" Kaido phải la hét trong đau đớn và gục ngã dù da rồng từ trái Zoan thần thoại của Kaido được cho là cứng nhất thế giới One Piece.

nhất chiêu tất sát 8

3. Divine Departure (Gol D. Roger)

Là Oda tạo nên là vua hải tặc của thế giới One Piece. Tuy việc ông có dùng trái ác quỷ không thì chưa có thông tin chính thức nhưng ta cũng đã thấy kỹ năng thượng thừa của Roger qua những hồi tưởng về Oden. 

Ta đã thấy kỹ năng Divine Departure này được sử dụng trong trận chiến với người đàn ông mạnh nhất, Râu Trắng. Trong lúc đang lao trực diện vào đối thủ, Roger phủ một lượng Haki cực nhiều lên vũ khí của mình vung kiếm ra với hết sức bình sinh của mình. Chiêu thức này mạnh tới nỗi chặn đứng đòn đánh của Râu Trắng và đánh bật Oden ra một khoảng xa.

nhất chiêu tất sát 9

2. Shima Yurashi (Râu Trắng)

Râu Trắng không chỉ được thiên phú cho một vóc dáng và sức mạnh thể chất cực kỳ to lớn. Ông còn là người sử dụng trái ác quỷ Gura Gura no Mi tạo ra địa chấn. 

Shima Yurashi là chiêu thức mà Râu Trắng kéo không khí xung quanh lại thể như không khí là một dạng vật chất có thể cầm nắm được và sau đó đập hết sức vào phần không khí đó tạo ra vô số cơn địa chấn. Tại trận Marine Ford, khi thực hiện chiêu thức này các tòa nhà, đất liền và biển cả đều phải rung chuyển. Chiêu thức này còn được cho rằng có thể hủy diệt thế giới nếu Râu Trắng thật sự muốn.

nhất chiêu tất sát 10

1. Black Hole (Râu Đen)

Có thể điều này nghe khá lạ lẫm nhưng với sức mạnh đến từ trái ác quỷ bóng tối của Râu Đen, Marshall D. Teach có khả năng nhất chiêu tất sát nhất trong danh sách này.

Không gây nhiều sát thương cho môi trường xung quanh, nhưng khả năng của trái bóng tối cực kỳ hữu dụng khi đối đầu với kẻ địch. Trái ác quỷ này vô hiệu hóa được tất cả sức mạnh của những trái ác quỷ khác và khi để Teach bắt được thì kẻ thù sẽ bị đè bẹp bởi một trường lực cực kỳ lớn.

nhất chiêu tất sát 11

Dù là kỹ năng nào đi nữa nếu được thực hiện vào thời khắc đúng nhất  thì chắc chắn sẽ hạ gục được một trong những Tứ Hoàng hiện tại của One Piece. Theo các Mefan thì còn có những kỹ năng nào nữa mà Megame chưa nhắc đến ?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.