Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/04/2022, 08:00 AM

One Piece: Những sự thật và giả thuyết về Joy Boy, liệu "ý chí của D." có liên quan đến ông ?

Joy Boy có lẽ là bí ẩn nhất thế giới One Piece trong thời gian hiện tại, và dưới đây sẽ là những sự thật, giả thuyết về nhân vật này.

One Piece là bộ anime không chỉ nổi tiếng về sở hữu một số lượng nhân vật đồ sộ mà còn nổi tiếng về hàng loạt các bí ẩn xung quanh những nhân vật được Oda tạo nên này. Và trong những chapter gần đây nhất thì nhân vật lọt vào top đầu về sự bí ẩn, đó chính là đồng đội cũ của Zunisha, Joy Boy. Những bí ẩn xoay quanh nhân vật này có lẽ sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc điều hướng cốt truyện trong tương lai. Các nhân vật biết về sự tồn tại và sự thật của Joy Boy trong One Piece có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Vậy tới hiện nay Oda đã tiết lộ những chi tiết và sự thật gì về Joy Boy, hãy cùng Megame tìm hiểu nhé.

sự thật

Joy Boy là ai ?

Joy Boy là một nhà thám hiểm đã sống trong khoảng thời gian rất lâu về trước. Hiện tại thì vẫn chưa có nguồn thông tin nào xác nhận rằng liệu Joy Boy có phải đã từng là cướp biển hay là vua của vương quốc cổ xưa nào hay không. Nhưng có một điều thú vị là việc thiếu hụt thông tin về Joy Boy lại có một sự tương quan với việc biến mất của các thông tin về thế giới trong thế kỷ trống.

Joy Boy xuất hiện lần đầu tiên khi được Nico Robin nhắc đến khi đọc thư xin lỗi của ông. Khi được hỏi về Joy Boy, vua Neptune khá bất ngờ nhưng cũng thành thật nói về lời hứa của Joy Boy trong 900 năm trước. Tới ngày nay vẫn chưa ai biết việc Joy Boy hứa là gì nhưng có một điều được tiết lộ đó chính là việc này cần phải sử dụng đến vũ khí cổ đại, Poseidon.

joy boy 1

Joy Boy còn được nhắc đến một lần nữa qua lời của vua hải tặc Gol D. Roger khi ông khám phá ra báu vật One Piece được chính Joy Boy để lại.Một điều đáng chú ý ở đây đó là sau khi nhìn thấy báu vật đó, Roger ước rằng bản thân được sống cùng thời với Joy Boy. Dù kho báu là gì đi chăng nữa thì chính thuyền phó của Roger là Rayleigh đã nói rằng "kho báu One Piece được tìm ra không đúng thời điểm". Giả thuyết được đặc ra ở đây là có thể hiểu được là để kho báu này thật sự có tác dụng thì phải có một vài sự kiện trọng đại xảy ra và băng hải tặc của Roger khám phá ra kho báu quá sớm.

 Joy Boy liệu có liên quan với Luffy ?

Kho báu được Im-sama đang cất giữ được tiết lộ đó chính là một chiếc mũ rơm khổng lồ được cho là của Joy Boy. Cho tới tận hôm nay có lẽ đây chính là điểm tương đồng lớn nhất của Joy Boy và Luffy. Và có một điều đặc biệt mà ta có thể thấy đó chính là nơi cất giữ này là khá là lạnh. Giả thuyết được đặt ra ở đây đó chính là rất có thể cơ thể của Joy Boy đang được đóng băng và cất giữ tại đây để phục vụ cho mục đích nghiên cứu các bí mật của chính phủ và  tầng lớp Thiên Long Nhân.

sự thật 2

Không dừng lại ở đó còn một giả thuyết đi xa hơn đó chính là Joy Boy chính là nguồn gốc của những người mang chữ D trong tên. Có thể những người mang chữ D sau này chính là con cháu của Joy Boy, hoặc những người mang ký tự D từng có tổ tiên là người thuộc vương quốc cổ đại và Joy Boy chính là lãnh đạo của bọn họ      

Dù những giả thuyết có điên rồ hay hợp lý như thế nào đi nữa thì chắc chắn những bí mật cũng như thân phận của Joy Boy thật sự như thế nào sẽ được hé lộ trong một tương lai không xa. Sẽ thật tuyệt vời khoảng khắc đó xảy ra vì, chúng ta, những fan hâm mộ của One Piece sẽ được biết bí mật của thế kỷ trống và những gì có thể đang chờ đợi băng Mũ Rơm trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.