Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/09/2022, 13:41 PM

One Piece: 5 lý do mà Boa Hancock sẽ không gia nhập băng Mũ Rơm, top 1 khiến ai cũng núi tiếc

Dù Boa Hancock gia nhập băng Mũ Rơm là điều mà fan nào cũng mong muốn trong One Piece nhưng đây chính là 5 lý do mà tác giả Oda sẽ không làm điều ấy.

Trong những chap gần đây của One Piece, ta đã thấy được băng Râu Đen đã lớn mạnh đến mức độ nào. Nhưng bên cạnh đó, người hâm mộ của bộ manga này cũng thấy rằng Boa Hancock đã dần mất vị thế như thế nào. Cho nên sau việc bị Râu Đen đánh bại, thì vô số fan tin rằng Boa sẽ gia nhập băng Mũ Rơm để được bên cạnh Luffy - người mà Boa vô cùng yêu thương. Nhưng dường như điều này có khả năng cao là sẽ không xảy ra. Cùng nhìn vào những lý do vì sao MGN.vn nói vậy nhé.

5.Boa sẽ không hòa đồng với băng Mũ Rơm

Băng Mũ Rơm trong One Piece

Ngoài Luffy ra thì Hancock không có mối liên hệ đủ nào với những người còn lại trong băng Mũ Rơm. Chưa dừng lại ở đó, trong mắt một kẻ si tình như Boa cô có thể thấy Nami và Robin là tình địch tiềm tàng. Bên cạnh đó, với việc cô từng là một nữ hoàng của cái đẹp, nên Boa sẽ thấy 6 thành viên nam còn lại có phần thô thiển và thô tục. Boa Hancock có thể sẽ thích đi với Chopper, nhưng chỉ vì cô ấy coi cậu như một con vật cưng.

Nhìn chung, thái độ trịch thượng, nghiêm khắc của Hancock sẽ là một vấn đề lớn cản trở việc gia nhập băng Mũ Rơm. Trừ khi Hancock cố gắng để cởi mở hơn với những người khác, thì việc cô đi cùng tập thể băng Mũ Rơm sẽ là điều mà không thể nào xảy ra.

4.Chú trăn khổng lồ của cô sẽ chiếm khá nhiều chỗ

Boa Hancock và Salome trong One Piece

Đa số người hâm mộ có thể đã quên rằng Boa Hancock vẫn còn có một chú trăn khổng lồ luôn đi theo bên cạnh. Chú trăn này có tên là Salome và có mối quan hệ với Boa tương tự nhiên Zeus với Nami. Cho nên nếu Boa gia nhập băng Mũ Rơm thì Salome chắc chắn cũng phải đi theo.

Tuy nhiên, Salome khác với Zeus rất nhiều. Trong khi cựu homie của Big Mom có thể nằm gọn gàng trong gậy thời tiết của Nami, thì Salome lại có một hình dáng khá khổng lồ. Chính vì thế mà việc Boa tham gia băng Mũ Rơm sẽ ảnh hưởng đến khá nhiều đến diện tích sinh hoạt chung trên con tàu Thousand Sunny.

3.Tình cảm của cô dành cho Luffy sẽ gây vướng bận cho mục đích khác của băng Mũ Rơm

Boa Hancock dành rất nhiều tình cảm cho Luffy trong One Piece

Tác giả của One Piece đã xác định ngay từ đầu rằng bộ manga này chính là thể loại shounen chiến đấu. Điều này có nghĩa là phần lớn câu chuyện tập trung vào hành động và phiêu lưu để thu hút khán giả. Nên sự lãng mạn trong One Piece sẽ được giữ ở mức tối thiểu nhất. Chính vì thế mà theo Oda thì không có bất kỳ ai trong băng Mũ Rơm sẽ có mối quan hệ tình cảm cho đến cuối bộ truyện. 

Chính vì thế mà chuyện tình lãng mạng của Luffy và Boa ở thời điểm hiện tại là chưa cần thiết.Vì khả năng cao rằng cô ấy sẽ tạo ra một sự cạnh tranh với Nami và Nico Robin vì Luffy. Với việc băng Mũ Rơm luôn nổi tiếng về việc các thành viên trong băng luôn giúp đỡ nhau, thì sự cạnh tranh này sẽ dẫn đến một mối nguy hiểm khá cao cho băng nếu họ phải chiến đấu với các kẻ thù mạnh.

XEM THÊM: One Piece: Dường như đây chính là lý do vì sao Râu Đen bắt cóc Coby

2.Boa Hancock vẫn còn khá nhiều trách nhiệm với băng hải tặc Kuja

Người dân trên đảo Amazon Lily của One Piece

Vị trí của Hancock trong băng hải tặc Kuja có lẽ là một trong những lý lớn nhất ngăn cản cô gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm, hoặc bất kỳ băng nào khác. Tất cả chỉ vì một lý do duy nhất, đó chính không ai có thể thay thế cô để làm lãnh đạo. Dù những người chị em khác có thể làm điều này, tuy nhiên một điều không thể phủ nhận đó chính là không ai có thể thay thế được khoảng trống sức mạnh quá lớn do Boa để lại.

Với việc hải quân đã coi Boa và các người dân trên Amazon Lily là hải tặc, chính vì thế mà họ sẽ ra sức tấn công hòn đảo này. Nên mất đi Boa, người dân trên Amazon Lily sẽ như mất đi gần hết khả năng tự vệ của mình. Chưa kể là nếu cô về dưới là cờ của băng Mũ Rơm, thì hải quân sẽ càng tìm cách để dùng chị em của Boa để đe dọa cô.

1.Boa Hancock và Robin nhìn quá giống nhau

Boa Hancock và Nico Robin trong One Piece

Có lẽ người hâm mộ nào của One Piece cũng có thể cảm nhận được những nét tương đồng của hai nhân vật này. Cả hai người họ đều là những phụ nữ xinh đẹp với mái tóc đen dài, dáng người cũng như cao cũng khá tương tự nhau. 

Thông thường, đây không phải là vấn đề lớn trong One Piece, đặc biệt là với phụ nữ. Tuy nhiên, băng Mũ Rơm luôn có những diện mạo khác biệt để fan có thể nhận dạng ngay lập tức. Chính vì thế mà dù là anime hay những trang manga đen trắng, thì fan luôn nhận biết được ai là ai. Cho nên nếu Boa Hancock thật sự tham gia băng Mũ Rơm, thì những đọc giả của manga One Piece sẽ tốn kha khá thời gian để quen thuộc với sự giống nhau này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.