Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 11:52 AM

One Piece: Cảnh Luffy thức tỉnh Gear 5 trong anime có thể sẽ được thực hiện bởi các nhà làm phim từ Warner Bros.

Có tin đồn rằng cảnh Luffy thức tỉnh Gear 5 trong anime One Piece sẽ được thực hiện bởi các nhà làm phim nổi tiếng đến từ hãng Warner Bros.

Với  những fan 'cứng' của bộ manga One Piece, thì chắc hẳn khoảnh khắc Luffy thức tỉnh Gear 5 của mình đã trở thành một trong những cảnh đáng nhớ nhất của bộ truyện. Hiểu được tầm quan trọng của cảnh này đối với anime, Toei Animation dường như đã muốn nó đáng nhớ hơn bằng cách hợp tác với các nhà làm phim từ hãng Warner Bros nổi tiếng của phương Tây để thực hiện cảnh Luffy thức tỉnh Gear 5. Đầu đuôi của tin tức này là như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

One Piece

Theo như thông tin được các báo cáo gần đây, Toei Animation đã chính thức bắt tay hợp tác với các nhà làm phim hoạt hình đã từng làm việc với Warner Bros. Xét theo việc anime của One Piece đã chính thức bước vào các cao trào của arc Wano. Chính vì vậy cái bắt tay này của Toei với Warner Bros chắc chắn là để tạo ra cảnh thức tỉnh Gear 5 của thuyền trưởng băng Mũ Rơm.

Với sự tham gia của các nhà làm phim hoạt hình của Warner Bros., người hâm mộ có thể mong đợi những cảnh anime được chăm chút từng tiểu tiết một. Bên cạnh đó, sức mạnh của Gear 5 được miêu tả là không khác gì hoạt hình của phương Tây. Chính vì vậy mà cái bắt tay với hãng phim đã nổi tiếng về mặt phim hoạt hình từ những năm 1923 như Waner Bros là một bước đi hoàn toàn chuẩn xác của Toei Animation.

One Piece

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đây vẫn chỉ là một tin đồn đến từ các tài khoản chuyên rò rỉ các thông tin trên mạng xã hội. Nhưng nếu tin tức này trở thành sự thật thì người hâm mộ có thể mong đợi những trải nghiệm hình ảnh hoành tráng nếu các cảnh Gear 5 được chuyển thể thành hoạt hình. Bên cạnh đó, lần hợp tác này có thể được coi là một cột mốc lịch sử cho ngành phim hoạt hình khi anime của Nhật Bản và hoạt hình của phương Tây hòa lại làm một.

One Piece

XEM THÊM: 'Thần mặt trời' Luffy của One Piece chính thức bị đánh bại bởi một nhân vật anime của tuổi thơ

Liệu lần hợp tác này có thành sự thật? Hay cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.