Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/05/2023, 15:14 PM

'Thần mặt trời' Luffy của One Piece chính thức bị đánh bại bởi một nhân vật anime của tuổi thơ

Cộng đồng người xem anime tại Nhật đã vừa đồng tình với một đối thủ mà Luffy của One Piece không thể nào đánh bại. Cùng MGN.vn xem đó là nhân vật nào nhé.

Như các meFan đã biết thì ở thời điểm hiện tại, Luffy của One Piece được xem là một trong những nhân vật có sức mạnh độc đáo nhất của thế giới Shonen. Không chỉ độc đáo, sức mạnh từ trái Hito Hito no Mi, model: Nika còn cho Luffy sức mạnh và khả năng chiến đấu đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, vào những ngày vừa qua, cộng đồng xem anime tại Nhật Bản hầu như là đồng tình rằng vẫn còn một nhân vật anime có thể đánh bại Luffy. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

One Piece

Cụ thể là theo Anime Senpai, một trang web xếp hạng nổi tiếng của Nhật Bản, đã tạo ra một cuộc thăm dò ý kiến ​​của người xem anime ở Nhật Bản để tìm ra nhân vật nào họ nghĩ là mạnh nhất. Và kết quả có đến 41 nhân vật được bình chọn. Nhân vật đứng đầu bảng xếp hạng chính là Saitama của One Punch Man. Nhưng điều đáng nói đó chính là Luffy của One Piece xếp hạng 11, còn chú mèo máy Doraemon thì xếp ở hạng 10.

Vô số người đã đồng ý với xếp hạng này và bình luận rằng dù Doraemon thiếu sức mạnh thể chất, nhưng chiếc túi của chú mèo ấy chứa vô số sản phẩm công nghệ tiên tiến của tương lai. Và dường như những món bảo bối ấy giúp cậu ấy có khả năng thực hiện hầu hết mọi thứ. Họ cho rằng Luffy trong One Piece chỉ có sức mạnh thể chất phi thường và khả năng sử dụng "Haki".

One Piece

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tin rằng dù Luffy có sức mạnh của trí tưởng tượng khi bước vào trạng thái Gear 5. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của sức mạnh ấy chính là  vì lượng năng lượng cần để sử dụng nó là quá lớn, nên nếu sử dụng lâu dài thì cơ thể của Luffy sẽ dần kiệt quệ, thậm chí còn bắt đầu suy giảm thể chất, hoặc tệ hơn là 'bay màu'.

Còn về phần còn lại của danh sách thì theo sau Saitama chính là Zeno của Dragon Ball ở vị trí thứ ba , tiếp theo là Rimiru Tempest - nhân vật chính của loạt light novel thể loại isekai That Time I Got Reborned As a Slime.

One Piece

XEM THÊM: AI huỷ hoại tuổi thơ của bao thế hệ: Doraemon khiến khán giả "đổi da gà"

Vậy còn các meFan có cho rằng Doraemon có đủ khả năng để hạ gục Monkey D. Luffy đến từ manga One Piece hay không? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.